Những ý tưởng lắp cửa trượt cho ngôi nhà của bạn

Cửa trượt có tất cả các loại và kiểu hoàn thiện khác nhau - bạn thậm chí có thể tự làm từ một cánh cửa mộc mạc cũ kỹ. Dưới đây là những ví dụ về cửa trượt hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một số cảm hứng và ý tưởng.

Cửa trượt trong nhà bếp rất tốt để ngăn cách phòng đựng thức ăn và tủ đựng quần áo. Nếu bạn có một phòng đựng thức ăn cho quản gia không cửa ngăn và bạn không muốn tốn diện tích với những cánh cửa lớn, cửa trượt gắn trên tường sẽ thực hiện được mẹo này.

Những ý tưởng lắp cửa trượt cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 1.

Hãy vui vẻ và sáng tạo một chút với cửa trượt. Những chủ nhà này đã quyết định sử dụng sơn đen trên cửa trượt để có thể thêm thông điệp cá nhân của mình.

Những ý tưởng lắp cửa trượt cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 2.

Khi xem xét cửa trượt, hãy nghĩ đến việc chọn một số kính. Điều này sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng và thoáng hơn và không quá khép kín. Tại sao lại che giấu phòng đựng thức ăn của một quản gia xinh đẹp khi chỉ một chút kính cũng tạo nên một màn trình diễn nhỏ đầy phong cách?

Cửa trượt trong phòng tắm

Đối với một phòng tắm hiện đại và trang nhã, cửa trượt có thể tạo ra một tác động khá lớn. Trong phòng tắm phong cách này, đây là một bộ cửa trượt bỏ túi hoàn toàn không chiếm chỗ, cho phép không gian hoàn mỹ.

Những ý tưởng lắp cửa trượt cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 4.

Cửa trượt trong phòng khách

Nếu bạn không muốn có một khái niệm hoàn toàn mở, cửa trượt là lựa chọn tuyệt vời để ngăn cách phòng khách của bạn với các khu vực khác trong nhà. Bạn có thể để chúng mở khi muốn căn phòng mở ra hoặc nếu cần, bạn có thể đóng chúng lại để có không gian riêng tư hơn.

Những ý tưởng lắp cửa trượt cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 5.

Cửa trượt ở hành lang

Cửa trượt là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hành lang chật hẹp với tủ quần áo và những căn phòng mà cửa truyền thống là không thể.

Những ý tưởng lắp cửa trượt cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 6.

Cửa trượt trong phòng ăn

Lắp đặt cửa trượt mang đến cơ hội sử dụng cửa cổ hoặc cửa cổ điển. Vì cánh cửa không cần lắp vào bên trong khung cửa theo cách truyền thống nên bạn thực sự có thể thỏa sức sáng tạo với những cánh cửa mà mình lựa chọn.

Những ý tưởng lắp cửa trượt cho ngôi nhà của bạn - Ảnh 7.

Cửa trượt trong lối vào

Giữ lối vào của bạn luôn thông thoáng và tránh xoay cửa trong một không gian vốn đã chật hẹp với cửa trượt. Bạn sẽ thấy rằng bạn thích có nhiều không gian hơn ở lối vào khi bạn không phải đi qua hoặc di chuyển xung quanh những cánh cửa đang mở.

GIA HÂN