"Nóc nhà" của Big Daddy: U35 đã 2 lần sinh nở, nhan sắc "trẻ mãi không già" và trên hết là style đẹp mê

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Emily vẫn sở hữu dáng dấp xuất sắc cùng gu thời trang trẻ trung, sành điệu và cool hết mực.

Sau thành công tại Rap Việt, vợ chồng Big Daddy - Emily ngày càng nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích của netizen. Ít ai biết rằng, ''nóc nhà'' của Big Daddy đã 2 lần sinh nở và bước sang độ tuổi 33. Ấy vậy mà cô nàng vẫn giữ được thân hình chuẩn chỉnh và diện mạo trẻ trung không hề kém cạnh các chị em tuổi môi dmươi. Đặc biệt, phong cách thời trang hàng ngày của Emily còn khiến nhiều người trầm trồ vì quá đỗi đa dạng. Không chỉ yêu thích phong cách thời trang cá tính, mẹ 2 con này còn mê mệt các item bánh bèo hay thậm chí là những chiếc váy cắt xẻ cực kỳ táo bạo. 

Cùng liệt kê một vài outfit sang xịn của vợ Big Daddy, chị em chắc chắn sẽ không khỏi nể phục gu thời trang đỉnh chóp của cô nàng. 

Phong cách thời trang mà Emily ứng dụng thường xuyên nhất có sự kết hợp giữa sự tối giản và cá tính. Cô thường phối quần jeans ống rộng cùng cá mẫu áo thun trơn màu và phối thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn. Có thể nói, tuy ăn diện đơn giản nhưng Emily vẫn toát lên vẻ thần thái, thu hút mọi ánh nhìn. 

Vợ của Big Daddy cũng mê mêt công thức phối đồ thịnh hành của giới trẻ, đó là phối áo oversize cùng quần jeans ống rộng. Cô diện những item này mỗi ngày vì chúng mang đến sự thoải mái, năng động và trẻ trung tuyệt đối. 

Với nhan sắc tươi tắn và ngọt ngào, Emily có thể tự tin diện lên mình mọi item thời trang mà cô ưa thích. ''Nóc nhà'' của Big Daddy phối áo gile cùng áo sơ mi trắng và chân váy mini một cách khéo léo. Outfit này vừa trendy lại giúp người đẹp 33 tuổi trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. 

Sở hữu thân hình nảy nở, Emily cũng rất biết cách chọn lựa váy áo để khoe ra ưu điểm của bản thân. Những chiếc áo thun cổ tim dáng bó được cô phối cùng chân váy mini xếp ly và giày thể thao năng động. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng mang đậm hơi hướng Y2K,  thể hiện sự nhạy bén của Emily trong thời trang. 

Emily cũng chẳng thể bỏ qua những chiếc áo cúp ngực hot nhất năm nay. Không cần cầu kỳ, Emily tiếp tục phối chúng cùng quần jeans ống rộng, rồi thêm vào 1 chiếc túi kẹp nách và giày cao gót mũi nhọn là đủ để nâng tầm phong cách của bản thân.

Áo 3 lỗ croptop + chân váy cũng là công thức mặc đẹp được Emily ưu ái. Cô thường chọn các giam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng, be để kết hợp với nhau để tạo sự sáng sủa cho diện mạo của bản thân mỗi khi ra đường. 

Nhắc đến những kiểu dáng váy đầm ''ruột'' của Emily thì nhất định không thể bỏ qua các mẫu váy cut out và váy cổ yếm bó sát. Ưu điểm của 2 dáng váy này chính là khả năng tôn dáng, giúp người đẹp 2 con khoe đường cong nóng bỏng và quyến rũ của mình. 

Nơi mua:Choose Me - khoảng 800k 

Những khi đi tiệc, vợ Big Daddy thường chọn đầm ngắn được làm từ chất liệu lụa hoặc satin để bản thân trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Dáng đầm 2 dây này là item mà Emily vô cùng yêu thích. 

Nơi mua: Trenxy Studios - khoảng 2,1 triệu 

Khi đi diễn, Emily sẽ ưu tiên các mẫu váy kiểu cách hơn đôi chút nhưng vẫn giữ phom dáng ngắn và có độ bó ổn định. Nhờ lợi thế là thân hình đầy đặn cùng gu thời trang sành điệu nên mỗi lần xuất hiện, Emily lại khiến khán giả trầm trồ và nể phục. 

Muốn mặc đẹp giống bà xã Big Daddy, chị em nên tham khảo ngay một vài item na ná dưới đây.

Gợi ý shopping:

 Nơi mua: Chicmonki - 340k 

 Nơi mua: Sibling House - 210k 

 Nơi mua: CHEERS - 265k

 Nơi mua: Uni By Heart - 265k 

 Nơi mua: La Boutique - 160k 

Hoài Thu

4 mẫu chân váy nàng công sở nhất định nên sắm để mặc đẹp và sang hơn

4 mẫu chân váy nàng công sở nhất định nên sắm để mặc đẹp và sang hơn

4 mẫu chân váy này sẽ giúp nâng tầm phong cách và tôn dáng hiệu quả.