Nữ đại gia kể về khu siêu giàu "nhà vài trăm tỷ nhưng không có cổng" ở TP.HCM: Ăn đứt cả biệt thự của Cường Đô La lẫn Huyền Baby?

Chủ nhân của loạt chia sẻ này cũng là gương mặt khá quen thuộc.

Một trong những điều thú vị nhất khi lướt MXH 180 phút/ngày chính là được hóng hớt về giới thượng lưu, đặc biệt là chuyện ít người biết, được người trong cuộc tiết lộ. Mới đây, trên MXH lan truyền chia sẻ của Đoàn Di Băng về khu nhà dành cho giới siêu giàu ở quận 7. Đây là khu biệt thự lâu đài Chateau thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng ở TP.HCM. 

Đoàn Di Băng
Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng cho biết, khu vực này gây ấn tượng cho cô từ việc bảo vệ, những người phụ trách an ninh ở đây cao to lực lưỡng như vệ sĩ, cực ngầu. Chuyện ra vô khu nhà này cũng rất khó khăn:

“Băng từng mua nhà ở đây rồi, rất khó luôn. Mình chưa quen mặt, bảo vệ phải gọi đầu này đầu kia để xác nhận đúng người mới cho vô. Dù Băng đi xe hơi mắc tiền nha nhưng phải điều tra lý lịch hết mới cho vào. Shipper vô giao hàng là bảo vệ đi theo tận nơi chứ không lơ tơ mơ được đâu. Rất nghiêm ngặt luôn”. 

Chưa hết, Đoàn Di Băng còn rút ra một nhận xét hài hước nhưng cũng không kém phần thực tế: “Nhà trong đó toàn vài trăm tỷ nhưng 100% là nhà không cổng!”. Bởi lẽ an ninh ở đây được bảo đảm tối đa nên mỗi nhà trong đó không cần phải xây cổng hay tường bao riêng nữa. 

Biệt thự ở khu vực này không có cổng đúng như Đoàn Di Băng nói
Biệt thự ở khu vực này không có cổng đúng như Đoàn Di Băng nói
Khuôn viên rộng rãi phía trong
Khuôn viên rộng rãi phía trong

Ngoài ra khi vào khu nhà này, nữ đại gia cũng thấy vợ chồng mình "nghèo nhất khu" vì hàng xóm đều là những người siêu giàu, “toàn thứ dữ”. 

Được biết khu biệt thự lâu đài này là khu vực đắt đỏ bậc nhất đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm tách biệt so với tổng thể. Những căn nhà ở đây không chỉ có phong cách ấn tượng mà còn đảm bảo các yếu tố như vị trí đắc địa, mật độ dân cư và tiện ích thuận lợi cho cư dân. Số lượng biệt thự trong khu vực này cũng cực giới hạn, chỉ có 103 căn. Khi xây dựng hay có kế hoạch cải tạo nhà, cư dân trong khu vực này cũng phải tuân theo quy định của dự án. 

Theo thông tin trên trang web của đô thị, khu biệt thự Chateau không dành cho nhiều người. Bởi lẽ để có thể sinh sống ở đây không chỉ đòi hỏi sự thành đạt về tài chính mà còn cần có phong cách sống tinh tế. 

Toàn cảnh khu Chateau nhìn từ trên cao
Toàn cảnh khu Chateau nhìn từ trên cao
Phía trước những căn biệt thự ở khu nhà giàu có này.
Phía trước những căn biệt thự ở khu nhà giàu có này.

Trong thực tế, mỗi biệt thự trong khu nhà này được cho là “ăn đứt” những biệt thự xa xỉ mà cư dân mạng thường thấy của các “hào môn” đình đám như Cường Đô La, Minh Nhựa hay Huyền Baby. Bởi lẽ biệt thự ở quận 7 của Huyền Baby ở thời điểm mới hoàn thiện cũng chỉ có giá trị 100 tỷ đồng. 

Nhiều gia đình giàu có khét tiếng đều tập trung ở quận 7
Nhiều gia đình giàu có khét tiếng đều tập trung ở quận 7
Biệt thự nhà Cường Đô La
Biệt thự nhà Cường Đô La
Biệt thự nhà Minh Nhựa
Biệt thự nhà Minh Nhựa

Vợ chồng Đoàn Di Băng chi 185 tỷ đồng để mua một căn biệt thự trong khu nhà này và từng gây xôn xao khi thuê NTK Thái Công thiết kế nhà mới với giá 7,5 tỷ đồng. Theo dự kiến từng được Đoàn Di Băng chia sẻ trước đó, tổng chi phí mua đất, xây dựng nhà mới và hoàn thiện nội thất cho căn nhà có thể lên đến 400 tỷ đồng.

Nữ đại gia kể về khu siêu giàu

S.A

Nhìn lại 'núi' tài sản Trương Mỹ Lan sở hữu: Từ biệt thự cổ trăm năm tuổi đến những toà nhà từng là biểu tượng của Hà Nội và TP.HCM

Nhìn lại "núi" tài sản Trương Mỹ Lan sở hữu: Từ biệt thự cổ trăm năm tuổi đến những toà nhà từng là biểu tượng của Hà Nội và TP.HCM

Ngoài những bất động sản "khủng" được biết đến lâu nay, một số tòa nhà nổi tiếng khác cũng lộ diện là tài sản trong tay nữ đại gia Trương Mỹ Lan.