"Nữ thần Nhà Trắng" Ivanka Trump bất ngờ lên tiếng giữa lúc tình hình bầu cử căng thẳng

Con gái ông Trump cho rằng ông đã làm nên lịch sử của Đảng Cộng Hòa đó là xây dựng được một liên minh ủng hộ đa dạng nhất.

Cuộc chiến bầu cử Tổng thống Mỹ đang bước vào những giờ phút cuối cùng, người dân và công chúng nước này đang khá hồi hộp chờ đợi kết quả. Theo cập nhật diễn biến số phiếu bầu từ các trang tin, hiện ông Joe Biden đang dẫn đầu. Nhiều người cho rằng Donald Trump đang ở thế yếu, khó có cơ hội "lội ngược dòng" để giành được chiến thắng cuối cùng.

Giữa lúc tình hình đang khá căng thẳng thì Ivanka Trump - con gái lớn kiêm trợ lý cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có những lời chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cũng như Instagram của mình gây xôn xao. Cô cho rằng dữ liệu kết quả bầu cử cho thấy những người ủng hộ ông Trump đa phần là công nhân, nông dân, quân đội, nhân viên văn phòng. Theo Ivanka, ông Trump đã xây dựng được một liên minh ủng hộ đa dạng nhất trong lịch sử Đảng Cộng hòa. Cử tri ủng hộ ông gồm người Mỹ gốc Latinh, người da màu và người Mỹ bản địa. Cô nhấn mạnh rằng: "Ông Donald Trump sẽ chiến đấu đến cùng vì bạn, gia đình bạn và vì tương lai của đất nước vĩ đại này".

  Dòng chia sẻ mới của Ivanka Trump trên Twitter để ủng hộ cha mình.

Dòng chia sẻ mới của Ivanka Trump trên Twitter để ủng hộ cha mình.

  Cô khẳng định bố mình đã làm nên lịch sử trong 4 năm qua.

Cô khẳng định bố mình đã làm nên lịch sử trong 4 năm qua.

Trước những chia sẻ này của Ivanka, nhiều người ca ngợi và ủng hộ ông Trump, hy vọng ông sẽ chiến thắng. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng ông Trump sẽ thấy bại và ông đã quá ngạo mạn khi tuyên bố chiến thắng dù kết quả cuối cùng còn chưa có.

Trong suốt quá trình vận động tranh cử vừa qua, Ivanka Trump trở thành gương mặt đại diện cho cha và là "cánh tay đắc lực" giúp ông Trump nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ tài chính đến từ các cử tri. 

Thanh Mai

Vẫn chưa biết Trump hay Biden sẽ là 'ông chủ' Nhà trắng 4 năm tới, nhưng Phố Wall đã ăn mừng, vì sao?

Vẫn chưa biết Trump hay Biden sẽ là 'ông chủ' Nhà trắng 4 năm tới, nhưng Phố Wall đã ăn mừng, vì sao?

Phố Wall đang ăn mừng dù kết quả bầu cử tổng thống Mỹ 2020 vẫn chưa được xác định. Dù ông Trump hay ông Biden đắc cử, họ vẫn không lo lắng.