Nữ tiếp viên hàng không Việt Nam tại lễ trao giải World Cup: "Hôm đó, Mbappe trông hơi buồn"

Cô cảm thấy vinh dự, tự hào vì được góp mặt ở khoảnh khắc quan trọng của giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Mai Trang (24 tuổi, đến từ TP.HCM, sống tại Doha) là một trong những tiếp viên của hãng hàng không Qatar Airways được chọn tham gia hỗ trợ trong buổi trao giải tại chung kết World Cup 2022. 

Nữ tiếp viên hàng không Việt Nam tại lễ trao giải World Cup:

Chia sẻ về cảm xúc buổi tối hôm đó, cô gái trẻ cho biết: "Khi đứng chờ trong cánh gà, tôi rất hồi hộp vì tôi biết World Cup 2022 là sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Rất đông chính trị gia, những người nổi tiếng có mặt tại lễ trao giải.

Hàng tỷ người trên khắp thế giới đang theo dõi buổi lễ qua nhiều kênh truyền thông. Tuy nhiên, bên cạnh cảm giác hồi hộp, tôi cũng cảm thấy vô cùng tự hào và biết ơn khi mình được là một phần nhỏ của sự kiện trọng đại này".

Chia sẻ với Dân trí, Mai Trang cho hay, cô đã sinh sống ở Doha (Qatar) được 10 tháng. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị ngoại giao, khoa Quan hệ quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học  (HUFLIT), Trang đã tới thủ đô Doha làm việc cho hãng hàng không Qatar Airways.

Cô đã có cơ hội góp mặt trên khán đài để theo dõi một số trận đấu như của đội tuyển Anh, Pháp, Mỹ… Cô bày tỏ sự tiếc nuối duy nhất của cô là đội tuyển Anh phải dừng chân ở tứ kết. Cô hy vọng tại kỳ World Cup lần tới Tam Sư sẽ tiến sâu hơn, giành được thành tích cao hơn nữa.

  Mai Trang đã có mặt trên khán đài cổ vũ một số trận đấu.

Mai Trang đã có mặt trên khán đài cổ vũ một số trận đấu.

Có cơ hội đứng ở cự ly rất gần với các cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, Mai Trang cảm nhận rõ tinh thần thể thao của họ. "Tôi ấn tượng nhất với cầu thủ Mbappe. Hôm đó, Mbappe trông hơi buồn vì không giành được huy chương vàng. Song có lẽ, những ai xem trận bóng đá đều biết cậu ấy đã nỗ lực và cố gắng thế nào. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nhưng vẫn toát lên sự tự tin của một người trưởng thành", Mai Trang cho hay.

Không khí tại Doha xuyên suốt World Cup 2022 theo Mai Trang vô cùng tuyệt vời và náo nhiệt. Nữ tiếp viên nghĩ rằng, Qatar đã làm rất tốt nhiệm vụ của nước chủ nhà.

Nữ tiếp viên hàng không Việt Nam tại lễ trao giải World Cup:

Theo Mai Trang, thời tiết mát mẻ đã góp phần giúp mọi người tận hưởng giải đấu, vui chơi hết mình. "World Cup Qatar cũng cho tôi cơ hội vui chơi, gặp gỡ, kết bạn với nhiều người ở các quốc gia", Mai Trang chia sẻ.

Nữ tiếp viên đến từ TPHCM chia sẻ: "Qatar là một đất nước phát triển. Nhờ World Cup, rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các nước phương Tây đã đến đây chứng kiến sự hào phóng, niềm nở và ấm áp của người Qatar".

Thanh Mai

Bộ Công Thương lên kế hoạch thanh tra hàng loạt doanh nghiệp lớn

Bộ Công Thương lên kế hoạch thanh tra hàng loạt doanh nghiệp lớn

Bộ Công Thương vừa phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023 với hàng loạt doanh nghiệp như: Habeco, Aeon, Grab và các công ty con thuộc BRG, FPT.