Online Friday 2022 bắt đầu từ 0h ngày 2/12

Tối 1/12, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp cùng UBND TP.HCM chính thức kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2022 và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022 – Mùa mua sắm "Shopping Season".

Theo ông Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2022 là dịp để người tiêu dùng cả nước và du khách quốc tế có những trải nghiệm ngày hội mua sắm cuối năm trên môi trường trực tuyến với nhiều ưu đãi về giá và hàng hóa đảm bảo xuất xứ, chất lượng.

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday bắt đầu từ 0g ngày 2/12 - Ảnh 1.

Người tiêu dùng cả nước có cơ hội mua hàng ngàn mặt hàng với giá khuyến mại, ưu đãi từ 0g ngày 2/12 đến 12g ngày 4/12.

Bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương cho hay, tính đến 18h ngày 1/12 có khoảng hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, với hơn 500 chương trình khuyến mãi của 370 nhà bán hàng là các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối, sàn thương mại điện tử tham gia vào khuyến mãi sự kiện 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình www.OnlineFriday.vn từ 0g ngày 2/12/2022 để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Online Friday năm 2022 có sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng, bao gồm các thương hiệu như Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Wiibike, Nagakawa, Coolmate, Vua Nệm… 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, sẽ có các chương trình livestream về sản phẩm chính hãng trong 60 giờ liên tục trên nền tảng số TikTok. Chương trình sẽ tiếp cận 60 triệu người tiêu dùng với trên 100 triệu lượt Top View trên nền tảng số TikTok Việt Nam.

Đáng chú ý, sẽ có chương trình iPhone 14 Pro Max giá 1.000 đồng cùng hàng ngàn quà tặng trị giá vào khung giờ đặc biệt trong 60 giờ livestream, từ 0h ngày 2/12 đến 12h ngày 4/12.

Ban tổ chức cho biết, chương trình năm nay có thêm các tính năng hỗ trợ người tiêu dùng xử lý vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi người tiêu dùng phát hiện sản phẩm không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng thì có thể kích chuột vào nút báo xấu trên mỗi sản phẩm. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận và xử lý các sản phẩm và doanh nghiệp có liên quan đến các sản phẩm này.

Đ. KHẢI