Phẫn nộ clip người đàn ông ở Quảng Ngãi đánh vợ dã man chỉ vì một phần ăn

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ quỳ lạy, van xin nhưng gã chồng vẫn xuống tay đánh, đá dã man gây phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị chồng hành hung ngay tại sân nhà khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc được camera an ninh ghi lại được vào tối ngày 16/8 vừa qua tại thôn Đông An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy khi người phụ nữ đang bê khay nhựa đựng đồ lên hiên nhà thì người đàn ông hùng hổ lao đến tát liên tiếp vào mặt và đầu rồi không ngừng mắng nhiếc.

Phẫn nộ clip người đàn ông ở Quảng Ngãi đánh vợ dã man chỉ vì một phần ăn

Sợ hãi, người phụ nữ khóc lóc tìm cách né tránh nhưng người chồng tiếp tục giáng đòn đau. Sau đó, người phụ nữ đã cố chạy ra đường để cầu cứu hàng xóm nhưng đã bị chồng ham dọa, kéo về và liên tục dùng tay, chân, chổi đánh liên tiếp vào người vợ.

Mãi sau đó, người phụ nữ vừa khóc lóc, quỳ lạy, van xin thì người đàn ông mới bồi thêm vài cú đá và dừng lại. 

Ngay sau đó, người chồng liền đi tắt điện, cầm đèn pin bỏ ra khỏi nhà để mặc người vợ ngồi bất lực bật khóc giữa sân. Thế nhưng trước khi rời đi, gã chồng đã thẳng tay đập tan chiếc điện thoại của vợ để trút giận. 

Phẫn nộ clip người đàn ông ở Quảng Ngãi đánh vợ dã man chỉ vì một phần ăn

Nghe tiếng ồn ào, sau đó một số người hàng xóm đã chạy sang hỏi han tình hình tuy nhiên người đàn ông nhanh chóng quay lại và đề nghị những người hàng xóm ra về và đóng cổng lại. Tuy nhiên, nhân lúc gã chồng không để ý, người vợ vội vã lao ra khỏi nhà để cầu cứu mọi người. 

Theo tìm hiểu được biết, nguồn cơn của trận bạo hành được cho là do người vợ đã ăn hết cá mà không phần lại cho chồng. 

Người đàn ông đánh vợ đã bị cơ quan công an mời lên làm việc. Ảnh: Fanpage Tin mới Miền Trung
Người đàn ông đánh vợ đã bị cơ quan công an mời lên làm việc. Ảnh: Fanpage Tin mới Miền Trung

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ trước hành vi vũ phu của người chồng và đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm để làm gương. 

Liên quan đến vụ việc nói trên, theo thông tin trên báo Dân Trí, lãnh đạo UBND huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết sự việc chồng đánh vợ dã man đang lan truyền trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn huyện. Người có hành vi bạo hành vợ là ông L.X.C. (thôn Đông An Vĩnh, huyện Lý Sơn).

Thông tin bước đầu cho thấy, vụ việc xuất phát từ việc người vợ ăn phần cá của chồng. Lúc đó người chồng uống rượu say, không làm chủ được bản thân nên đã đánh vợ.

Nam An (t/h)

Nẹt pô, đánh võng quanh hồ bị 141 bắt, quái xế năn nỉ xin vì 'trót nghịch dại lần đầu'

Nẹt pô, đánh võng quanh hồ bị 141 bắt, quái xế năn nỉ xin vì "trót nghịch dại lần đầu"

Khi bị 141 kiểm tra, các quái xế xin tha với lý do như trót nghịch dại lần đầu, xe mới bị va chạm nên thay pô hoặc độ pô cho đẹp.