Phú Quốc nằm trong top 6 điểm du lịch hàng đầu thế giới năm 2024

Hòn đảo lớn nhất Việt Nam là viên ngọc ẩn dành cho những du khách đam mê thiên nhiên và nghỉ dưỡng sang trọng.

Travel Lemming - website hướng dẫn du lịch trực tuyến với hơn 10 triệu độc giả hằng năm - vừa công bố 50 điểm đến du lịch hàng đầu năm 2024, trong đó Phú Quốc đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách này.

Theo Travel Lemming, đảo Ngọc của Việt Nam “vẫy gọi” du khách quốc tế với chính sách miễn thị thực và các khu nghỉ dưỡng nằm bên những bãi biển đẹp nhất thế giới. Phú Quốc còn chiêu đãi du khách những chiều hoàng hôn đỏ rực, biến bầu trời trở thành một lăng kính vạn hoa đầy màu sắc. 

“Hòn đảo lớn nhất Việt Nam là viên ngọc ẩn dành cho những du khách đam mê thiên nhiên và nghỉ dưỡng sang trọng. Phú Quốc có những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, ngành nuôi ngọc trai nổi tiếng và khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục bậc nhất thế giới”, Travel Lemming mô tả.

Phú Quốc nằm trong top 6 điểm du lịch hàng đầu thế giới năm 2024

Có thể thấy, độ nhận diện của Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới ngày càng ghi những dấu ấn thần tốc. Từ một hòn đảo ít người biết tới, vẻ đẹp của Phú Quốc nhanh chóng được cộng đồng quốc tế ghi nhận.

Tháng 9 vừa qua, Phú Quốc được vinh danh tại giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards với giải “Điểm đến du lịch biển đảo sang trọng hàng đầu châu Á năm 2023”.

Tháng 10, Travel Off Path cũng chọn Phú Quốc nằm ở vị trí số 1 trong danh sách bốn hòn đảo ở Đông Nam Á tuyệt vời nhất cho những chuyến du lịch một mình.

Được biết, để lọt vào top 50 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới thường niên của Travel Lemming, điểm đến đã phải qua nhiều tiêu chí lựa chọn khắt khe của đội ngũ chuyên gia du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Danh sách cho năm 2024 hướng đến những địa điểm mới, phù hợp với chuyến đi dài ngày, du lịch chậm và bền vững sau một năm 2023 “bùng nổ” xu thế du lịch trả thù.

Thanh Mai/Tổng hợp

Tạo vấn đề nhưng không bán giải pháp, Riot khiến người chơi la ó vì thiết kế nhân vật 'quá lỗi'

Tạo vấn đề nhưng không bán giải pháp, Riot khiến người chơi la ó vì thiết kế nhân vật "quá lỗi"

Dường như thiết kế mới của Riot luôn tạo ra vô số vấn đề “nhức não”.