Phúc Long bị tố kêu gọi sống xanh kiểu “cho có”

Chia nhiều ô phân loại phía trên nhưng bên dưới lại dồn hết vào 1 túi lớn, Phúc Long bị người tiêu dùng tố "dối trá" khi kêu gọi sống xanh.

Một Facebooker vừa đăng tải bài viết phản ánh Phúc Long kêu gọi bảo vệ môi trường tại cửa hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM) là…giả dối khi đề nghị khách phân loại rác thải theo các ô khác nhau nhưng dưới các ô phân loại lại chỉ  có một chiếc túi dồn mọi thứ.

"Green Life đối với doanh nghiệp có thể tốn kém và bất tiện. Bạn có thể không làm. Nhưng đừng dối trá, trơ trẽn và xem thường khách hàng", tài khoản này phản ứng. 

 
Hình ảnh cnhiều ô phân loại rác nhưng bên dưới chỉ có 1 túi rác lớn đựng tất cả được khách hàng ghi lại. Ảnh: Daisy Nguyen. 
Hình ảnh cnhiều ô phân loại rác nhưng bên dưới chỉ có 1 túi rác lớn đựng tất cả được khách hàng ghi lại. Ảnh: Daisy Nguyen
 

Đến nay, bài đăng đã nhận được gần 17.000 lượt thích, gần 7000 bình luận và 5000 lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất bình và kêu gọi tẩy chay thương hiệu này. 

Trước đó, chuỗi này cũng từng bị khách hàng chỉ trích khi bán thêm ly nhựa đựng đá với giá 2.000 đồng, làm tăng lượng nhựa tiêu thụ trong các cửa hàng.

Sau khi bị người tiêu dùng kêu gọi tẩy chay, Phúc Long đã gỡ thông báo trên fanpage và khẳng định không thực hiện như vậy nữa.

Chương trình "Những cánh tay xanh" của Highlands Coffee cũng bị cộng đồng lên án khi các sản phẩm nhựa vẫn được sử dụng tràn lan tại các cửa hàng.

BTL

7 cách giúp bạn thoát khỏi cơn uể oải nơi công sở tốt hơn cả cà phê

7 cách giúp bạn thoát khỏi cơn uể oải nơi công sở tốt hơn cả cà phê

Cà phê luôn là giải pháp giúp tăng sự tỉnh táo. Tuy nhiên vẫn có những cách khác giúp bạn tỉnh táo nhưng không hại cho làn da và sức khỏe.