Quý tử 13 tuổi nhà Ronaldo có chia sẻ đầu tiên sau chức vô địch đáng nhớ, nói tiếng Anh thế nào mà fan tấm tắc khen?

Con trai Ronaldo vừa cùng các đồng đội vô địch giải trẻ của Saudi Arabia.

Cách đây chưa lâu, U13 Al Nassr của Ronaldo Jr đã xuất sắc lên ngôi tại giải U13 VĐQG của Saudi Arabia. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử U13 Al Nassr giành được danh hiệu này. Cách đây chưa lâu, Ronaldo Jr cùng các đồng đội đã được chính đội một của Al Nassr bắt tay chúc mừng. 

Chia sẻ của con trai Ronaldo

Mới đây, Ronaldo Jr đã có chia sẻ đầu tiên sau khi giành được chiếc cúp đầu tiên cùng đội bóng mới. Cậu chia sẻ ngắn gọn bằng tiếng Anh: "Em rất vui vì được gia nhập đội bóng. Em cảm thấy thoải mái và hòa nhập rất nhanh. Mùa giải này rất tuyệt vời với em". Clip trên nhanh chóng thu về 36.000 thả tim cùng hàng trăm bình luận.

Nhiều fan dành lời khen cho khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và tự tin của Ronaldo Jr dù đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ. Việc thành thạo ngoại ngữ chắc chắn sẽ giúp ích cho Ronaldo Jr trên hành trình chơi bóng sau này. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng cậu nhóc đang trong quá trình vỡ giọng, vì giọng trở nên "đàn ông hơn" so với trước kia.

Con trai Ronaldo gia nhập đội trẻ của Al Nassr hồi năm ngoái
Con trai Ronaldo gia nhập đội trẻ của Al Nassr hồi năm ngoái
Ronaldo Jr mong muốn được thi đấu chung với cha trong tương lai
Ronaldo Jr mong muốn được thi đấu chung với cha trong tương lai
Ronaldo Jr (phải) được cho sở hữu ngoại hình ngày càng giống cha
Ronaldo Jr (phải) được cho sở hữu ngoại hình ngày càng giống cha

Ronaldo Jr theo đuổi sự nghiệp bóng đá từ nhỏ. Cậu từng có cơ hội thi đấu tại Học viện của Real, Juventus và MU. Hồi năm ngoái, cậu có cơ hội khoác áo của U13 Al Nassr và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội. Ronaldo được cho sở hữu tiềm năng lớn để trở thành ngôi sao trong tương lai. Trong một buổi phỏng vấn trong quá khứ, Ronaldo tiết lộ cậu con trai cả muốn một ngày nào đó cả hai cùng thi đấu trên sân.

AB