Range Rover 2022 'lộ nguyên hình' trước ngày ra mắt

Range Rover 2022 sẽ ra mắt vào tuần tới sau khi tung ra một đoạn giới thiệu ngắn, nhưng hình ảnh rõ ràng hơn đã bị rò rỉ.

Kế hoạch gây tò mò vào tuần tới của Land Rover trước khi Range Rover năm 2022 ra mắt với một đoạn giới thiệu mờ nhạt đang bị xé nát sau khi một vụ rò rỉ tiết lộ toàn bộ chiếc xe.

Một bộ ảnh đầy đủ bao gồm cả hình ảnh nội thất có lẽ được chuẩn bị cho buổi ra mắt vào tuần tới, cộng với ba bức ảnh không chỉnh sửa dường như được chụp lén, xuất hiện trực tuyến trên nhiều tài khoản Instagram khác nhau.

Có một lưới tản nhiệt nông hơn và mới hơn, một khe hút gió ngang gọn gàng hơn ở phần dưới của cản trước và các cụm đèn khác nhau một cách tinh tế ở phía trước, và trong khi cấu hình không thay đổi, các khe cửa mới và phiên bản la zăng 22 inch sử dụng các tay nắm từ Evoque và Velar.

Nhưng phía sau thay đổi nhiều nhất. Thay cho cụm đèn lớn của những chiếc ô tô cũ, có các cụm đèn dọc mỏng xuất hiện dưới dạng tấm nền đen khi không được chiếu sáng và được kết nối thông qua một thanh màu đen piano ngang bên dưới cửa sổ phía sau có gắn chữ Range Rover.

Hình ảnh nội thất cho thấy vô lăng bốn chấu mới trông giống như vô lăng được trang bị cho những chiếc BMW 7-Series đầu những năm 2000, gỗ tự nhiên trên bảng điều khiển, màn hình cảm ứng máy tính bảng lớn hơn bất kỳ thứ gì khác trong dòng xe của Land Rover và nổi phía trước bề mặt bảng điều khiển.

Màn hình cảm ứng đó sẽ chạy phần mềm Pivo Pro mới nhất của Land Rover và có vẻ như được kết hợp với thiết kế mới của núm xoay điều chỉnh, cụm đồng hồ đo TFT và bảng điều khiển điều hoà hoàn toàn kỹ thuật số.

2022-range-rover-3.jpg

Mặc dù có kiểu dáng gần như giống nhau, Range Rover 2022 về cơ bản khác biệt đáng kể và dựa trên nền tảng MLA Flex mới của công ty được thiết kế để hoạt động với ICE, PHEV và hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện.

Một chiếc Range Rover chạy điện hoàn toàn sẽ không đến ngay lập tức và Land Rover đã ngừng sử dụng động cơ V8 tăng áp 5.0L cũ, có khả năng khiến nhóm người mua đầu tiên phải lựa chọn giữa động cơ nhẹ hybrid 3.0L, một bản 4.4 có nguồn gốc từ BMW.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương