Samsung Galaxy Z Fold4 cải tiến lớn về camera, giá từ 40,99 triệu đồng

Mới đây, Samsung cũng giới thiệu Galaxy Z Fold4. Đây là thế hệ gập thứ 4 của Samsung với loạt cải tiến ấn tượng.

Samsung Galaxy Z Fold4 sử dụng tỷ lệ màn hình mới. Màn hình bên ngoài là 23.1:9 và bên trong là 21.6:18. Ở bản tiền nhiệm Galaxy Z Fold3 là màn hình ngoài 24.5:9 và màn hình trong là 22.5:18. Với thiết kế mới này, Fold4 rộng và ngắn hơn.

Đồng thời hãng cũng thu gọn bản lề và viền màn hình cải tiến siêu mỏng, mang đến vẻ ngoài cao cấp bậc nhất. Máy cũng rất gọn nhẹ với 263g, cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Theo Samsung, thì đây là chiếc Fold có trọng lượng nhẹ nhất từ trước đến nay.

Độ bền của điện thoại cũng đáng kinh ngạc với khung máy hoàn thiện từ nhôm Armor Aluminum cứng cáp, kính cường lực Gorilla Victus+ mặt trước, mặt sau và chuẩn chống nước bụi IP68. Điện thoại có các phiên bản màu sắc sang trọng, tinh tế là be, màu xanh và đen.

Màn hình bên ngoài Galaxy Z Fold4 có kích thước 6.2 inch, HD+, trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120Hz (thích ứng từ 48Hz đến 120Hz). Khi mở ra, bạn sẽ có màn hình lớn 7.6 inch, tần số quét 120Hz với công nghệ LPTO, có khả năng thích ứng từ 1Hz đến 120Hz. Cả hai đều có độ sáng đến 1000 nits, đảm bảo cho người dùng có thể nhìn rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Samsung Galaxy Z Fold4 cải tiến lớn về camera, giá từ 40,99 triệu đồng - Ảnh 1.

Khả năng nhiếp ảnh của điện thoại có sự nâng cấp mạnh, camera tương tự Samsung Galaxy S22 và S22 Plus. Điện thoại có camera chính 50MP, cảm biến lớn giúp thu nhiều sáng hơn 23%. Đồng thời, camera cũng tích hợp chống rung OIS và EIS nâng cao, cho chất ảnh và video sắc nét, chuyên nghiệp. 

Camera thứ hai là camera tele 10MP, hỗ trợ zoom quang học 3x, zoom space đến 30x, trước đây Fold3 chỉ zoom 2x. Cuối cùng là camera góc rộng 12MP.

Camera selfie bên ngoài là 10MP và camera selfie bên trong là camera ẩn 4MP.

Cung cấp hiệu năng cho Samsung Galaxy Z Fold4 là Snapdragon 8+ Gen 1, đi kèm 12GB RAM và các tùy chọn bộ nhớ 256GB/512GB/1TB. Snapdragon 8+ Gen 1 là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay, cho hiệu năng mượt mà và đa nhiệm hoàn hảo.

Samsung Galaxy Z Fold4 cải tiến lớn về camera, giá từ 40,99 triệu đồng - Ảnh 2.

Để tối ưu trải nghiệm người dùng trên chiếc smartphone gập đa năng, Samsung còn cải tiến loạt tính năng để đa nhiệm dễ dàng. Ví dụ như Thanh tác vụ Taskbar mới cho bố cục tương tự PC, giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng, Cử chỉ vuốt mới giúp chuyển đổi tức thì giữa các ứng dụng, Cửa số pop up hoặc Chia đôi màn hình…

Hơn nữa, sự hợp tác của Google, Microsoft và Samsung còn cho phép người dùng có thể kéo, thả trên Google Chrome, Gmail nhanh chóng.

Bộ Office đầy đủ và Outlook của Microsoft cung cấp nhiều thông tin và cách tương tác nhanh hơn trên màn hình. Điện thoại cũng hỗ trợ bút S-Pen để bạn viết, vẽ, ghi chú tiện lợi.

Dung lượng pin của Galaxy Z Fold4 vẫn như tiền nhiệm là 4.400mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc không dây 10W.

LAN ANH