Săn đồ ăn ngon rẻ, chất lượng với ứng dụng Muonangi

Với ứng dụng Muonangi.com người tiêu dùng có thể săn những món ăn ngon rẻ và chất lượng từ các thương hiệu lớn với giá khuyến mãi.

Vừa qua tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Chứng số An Toàn công bố dịch vụ công nghệ cho nhà hàng Muonangi.com có thể tiếp cận với người tiêu dùng và người quản lý nhà hàng.

Người tiêu dùng có thể đặt giao đồ ăn, tự đến lấy, đặt bàn trên ứng dụng di động Muonangi hoặc ứng dụng riêng của từng nhà hàng. Nhà hàng có được 1 hệ thống quản lý tổng thể nhà hàng và dịch vụ hỗ trợ trung gian của dịch vụ Muonangi.com, giúp phục vụ khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả quản lý nội bộ.

Giao diện ứng dụng Muonangi.com
Giao diện ứng dụng Muonangi.com

Với ứng dụng này, các nhà hàng có thể chuyên nghiệp hoá và hỗ trợ từng nhà hàng xây dựng hình ảnh riêng trong mắt người tiêu dùng. Và người tiêu dùng có thêm nhiều chọn lựa đa dạng hơn trong việc phục vụ đồ ăn tận nơi, đặt trước để tự đến lấy hoặc đặt bàn.

Dịchvụ MuonAnGi.com hỗ trợ nhà hàng sử dụng công nghệ quản lý tổng thể, tối ưu hoá các dịch vụ cho người tiêu dùng. Điểm nhấn qua tiện ích “săn đồ ăn ngon - rẻ để bảo vệ môi trường” trên ứng dụng MuonAnGi.

Nguyễn Quốc Bằng – Giám đốc tư vấn KV Miền nam, Công ty cổ phần chứng số An toàn cho biết: “Hiện tại ứng dụng Muonangi.com đã tiếp cận đến 1000 nhà hàng và các thương hiệu thức ăn lớn, tại TP.HCM. Các nhà hàng liên kết với ứng dụng phải có giấy phép kinh doanh, giấy phép đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có kết nối camera đảm bảo chất lượng.

Ứng dụng tiếp cận 2 chiều vừa dịch vụ nhà hàng vừa khách hàng cài đặt ứng dụng đều có thể tìm kiếm những thông tin phù hợp cho mình. Với mỗi đơn hàng, ứng dụng chỉ thu về lợi nhuận 10.000 đồng/đơn hàng”.

Săn đồ ăn ngon rẻ, chất lượng với ứng dụng Muonangi

Hiện nay trên thế giới gần 30% thức ăn đã chế biến trong các nhà hàng phải bỏ đi, gây ra hiệu ứng nhà kính, ô nhiễm môi trường, làm trái đất nóng lên... Qua tính năng nhỏ chuyên biệt trên, người tiêu dùng sẽ biết được số lượng các món ăn ngon - rẻ trong ngày để nhanh chóng đặt hàng hoặc đến thưởng thức.

Với lợi thế là Nhà cung cấp dịch vụ Công nghệ thông tin cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp qua các dịch vụ: chữ ký số công cộng, giao dịch điện tử cho giữa doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước (thuế, hải quan, BHXH, ngân hàng...), dịch vụ hồ sơ y tế điện tử..., công ty Cổ phần Chứng số An Toàn hoàn toàn đủ kinh nghiệm, đội ngũ phát triển và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng và nhà hàng, quán ăn sử dụng dịch vụ Muonangi.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h