Sao tuyển Pháp Mbappe gọi Ronaldo là huyền thoại, độc nhất vô nhị nhưng lại cảnh một điều trước màn đối đầu lịch sử

Kylian Mbappe thẳng thắn chia sẻ về thần tượng Ronaldo trước màn đối đầu giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha tại Euro 2024.

 Tứ kết Euro 2024 sẽ khởi động vào đêm nay 5/7 và rạng sáng mai 6/7. Đỉnh điểm là màn đối đầu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Pháp lúc 2h00 ngày 6/7. Trước thềm trận đấu, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia gây sốt về Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha.

 “Thật vinh dự khi được đối đầu với Cristiano. Mọi người đều biết sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho anh ấy. Tôi đã có cơ hội nói chuyện với anh ấy. Chúng tôi luôn giữ liên lạc và anh cho tôi rất nhiều lời khuyên. Thi đấu với Ronaldo là một vinh dự. Bất kể anh đã làm gì trong bóng đá, bất kể điều gì xảy ra sau đó, Cristiano vẫn sẽ là một huyền thoại”, Mbappe thoải mái chia sẻ khi được hỏi về thần tượng của anh từ nhỏ. 

Mappe thần tượng Ronaldo 
Mappe thần tượng Ronaldo 

Chia sẻ về lý do dành một tình cảm đặc biệt cho chân sút 39 tuổi, ngôi sao tuyển Pháp nói:

“Bạn phải đánh giá cao những gì anh ấy đã trải qua và con người anh ấy. Tôi chỉ ngưỡng mộ sự vĩ đại của cầu thủ. Cristiano là một cầu thủ độc đáo. Sẽ không có ai giống như anh ấy. Ronaldo đã tác động đến lịch sử bóng đá, đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ, tác động đến rất nhiều người. Tôi tôn trọng anh ấy, nhưng như tôi đã nói, tôi hy vọng ngày mai anh ấy không vui vì chúng tôi muốn vào bán kết”.

Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1998 cũng không quên cảnh báo các đồng đội rằng tuyển Bồ Đào Nha vẫn còn nhiều ngôi sao chất lượng khác ngoài Ronaldo.

"Chúng tôi cần giữ được tỉnh táo, không nên chỉ tập trung vào một cầu thủ. Các cầu thủ khác của Bồ Đào Nha cũng rất nguy hiểm như Rafael Leao hay Bruno Fernandes. Bởi vậy, chúng tôi cần tập trung ở mọi vị trí nếu như không muốn phải ôm hận".

Hải Đăng

Khoảnh khắc 8 cầu thủ động viên khi Ronaldo khóc, Bồ Đào Nha chưa bao giờ đoàn kết như thế

Khoảnh khắc 8 cầu thủ động viên khi Ronaldo khóc, Bồ Đào Nha chưa bao giờ đoàn kết như thế

Trong lúc Ronaldo xúc động nhất, luôn có đồng đội ở bên cạnh.