Sắp làm đám cưới với người đàn ông một đời vợ, cô dâu hủy hôn sau khi nghe lỏm được cú điện thoại của chồng

Chuyện đám cưới đã quyết nhưng sự dối trá của người đàn ông sớm bị vạch trần đã khiến tất cả mọi thứ chấm dứt.

Trong cuộc sống, thật thà với nhau mới là điều quan trọng nhất. Giữa một cặp đôi đang trong mối quan hệ yêu đương và có tính toán lâu dài với nhau, nếu không thật thà, có ý dối trá thì thật khó để mối quan hệ tiếp tục được.

Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện của mình. Cô tên Hiểu Mai, hôn phu của cô họ Hoàng, hơn cô 4 tuổi. Anh Hoàng đã từng ly hôn và hiện sống cùng bố mẹ.

Gia đình anh khá giả, bố mẹ chồng rất tử tế. Sau khi cả hai yêu nhau một thời gian, anh ta đã đưa cô về ra mắt. Hai ông bà rất ưng Hiểu Mai, luôn quan tâm và săn sóc cô rất nhiều.

"Tôi cũng đưa anh ấy về nhà gặp bố mẹ. Ban đầu khi biết bạn trai tôi đã từng ly hôn thì họ rất phản đối. Tuy vậy, anh ấy ly hôn nhưng không có con, làm người lại thực tế, công việc ổn định nên dần dần bố mẹ cũng xuôi, đồng ý mối quan hệ.

Yêu nhau hơn 1 năm thì hai bên gia đình bắt đầu bàn bạc vấn đề kết hôn. Tất cả đều vô cùng thuận lợi. Mẹ chồng thẳng thắn hỏi chúng tôi có yêu cầu gì không. Nhà tôi cũng khá giả, chỉ mong con cái hạnh phúc nên chẳng nặng nề điều gì. Bởi vậy các bước chuẩn bị cho hôn lễ cứ tiếp tục suôn sẻ", Hiểu Mai kể.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

 Ngày cưới càng đến gần, hai bên gia đình đi lại càng lúc càng thân thiết. Cô cũng đến nhà chồng nhiều lần và càng ngày càng thấy hòa hợp với bố mẹ chồng hơn.

Một ngày nọ khi cả hai đến nhà Hiểu Mai ăn uống, đang ăn thì anh ta có điện thoại và ra ban công để nghe máy. Cuộc điện thoại hơn 10 phút chưa xong, Hiểu Mai cảm thấy dường như có vấn đề gì đó nên mới tiến ra ban công định nhắc nhở.

Cô kể tiếp: "Không ngờ, tôi tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của anh ấy với mẹ. "Mẹ ơi, con còn chưa nói với gia đình cô ấy về chuyện con trai con. Họ mới chỉ biết con đã ly hôn nên mẹ chú ý với gia đình bên kia với, đừng để thằng bé đến làm điều bất ổn trong hôn lễ. Con định cưới xong thì sẽ thông báo cho gia đình Hiểu Mai", anh ta đã nói như thế.

Tôi nghe mà hoang mang tột độ, đây rõ ràng gia đình tôi đã bị lừa rồi. Anh ta rõ ràng đã nói ly hôn mà không có con, bây giờ lại có một đứa bé nào đó bị giấu giếm. Tôi nghe xong, gõ mạnh vào cánh cửa sau lưng chồng sắp cưới rồi quay lại bàn ăn, nói sơ qua với bố mẹ.

Mặc dù anh ta liên tục xin lỗi trước mặt gia đình tôi nhưng tôi không chấp nhận được điều này và quyết định chấm dứt chuyện đám cưới. Nếu như ngay từ đầu anh ta thật thà, có gì nói nấy thì có lẽ tình cảnh không đến mức thế này. Gia đình tôi không quan tâm đến việc anh ta kết hôn lần hai nhưng giấu giếm chuyện có con, định cưới xong mới thông báo như "sự đã rồi" thì chẳng còn gì để nói nữa".

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

 Thế là một mối quan hệ chấm dứt chỉ vì sự không thành thật của người đàn ông. Có lẽ sau đó anh ta có hối hận thì cũng đã muộn rồi. Nếu như cô gái không nghe thấy cuộc điện thoại, cưới xong mới biết chồng mình có con riêng thì có lẽ cô sẽ vô cùng đau khổ. Một cuộc hôn nhân bắt đầu đã có khúc mắc thì cũng khó mà bền chặt, dài lâu.

An Thanh

Sắp cưới lại để lộ hình xăm trên ngực, cô gái bị hủy hôn sau cuộc nói chuyện ở nhà trai

Sắp cưới lại để lộ hình xăm trên ngực, cô gái bị hủy hôn sau cuộc nói chuyện ở nhà trai

Khi bị hỏi, cô gái thật thà tiết lộ về nội dung hình xăm và đó chính là lí do khiến gia đình chồng tương lai muốn hủy hôn.