Sau vụ ẩu đả chấn động ở tuyển Hàn Quốc, một khoảnh khắc cho thấy Son Heung-min vẫn nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ đàn em

Son Heung-min và Hwang Hee-chan dành cho nhau những cái ôm sau khi trận đấu của cả hai khép lại.

 Tối 17/2, Tottenham của Son Heung-min để thua 0-1 trước Wolves của Hwang Hee-chan tại giải Ngoại hạng Anh. Sau khi trận đấu khép lại, hai ngôi sao của tuyển Hàn Quốc đã nán lại trò chuyện thân thiết và dành cho những cái ôm.

Cách đây chưa lâu, Son Heung-min xô xát với người đàn em Lee Kang-in gây chấn động bóng đá Hàn Quốc. Nhiều người lo ngại điều này tạo ra rạn nứt trong nội bộ đội tuyển xứ kim chi. Tuy nhiên, những hình ảnh thân thiết giữa Son Heung-min và Hwang Hee-chan đã phần nào xua tan những hoài nghi này.

Son Heung-min và Hwang Hee-chan nán lại trò chuyện sau khi trận đấu của cả hai khép lại
Son Heung-min và Hwang Hee-chan nán lại trò chuyện sau khi trận đấu của cả hai khép lại
Mối quan hệ của cả hai không bị ảnh hưởng sau vụ ẩu đả tại Asian Cup vừa qua
Mối quan hệ của cả hai không bị ảnh hưởng sau vụ ẩu đả tại Asian Cup vừa qua

"Bất chấp những tranh cãi liên quan đến tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup, tình bạn giữa Son Heung-min và Hwang Hee-chan vẫn không thay đổi. Sau trận đấu vừa qua, cả hai đã gặp nhau và dành cho nhau những cái ôm", tờ Sport Nate mô tả.

Theo truyền thông xứ Hàn, Son Heung-min vẫn nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội bất chấp vụ xô xát chấn động vừa qua. Thực tế, Son Heung-min và Lee Kang-in được cho cũng đã bỏ qua cho nhau. Cả hai vẫn theo dõi nhau trên trang cá nhân.

Sau trận đấu vừa qua, Son Heung-min sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi 2 tuần trước khi trở lại với các trận đấu cùng Tottenham. Trong tháng 3, tuyển Hàn Quốc sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Tuy nhiên, Son Heung-min và Lee Kang-in có thể sẽ không được gọi lên.

Theo Yonhap, ẩu đả diễn ra trong quá trình chuẩn bị cho trận bán kết Asian Cup 2023 với Jordan vào ngày 6/2. Nhóm 3 cầu thủ Hàn Quốc bao gồm Lee Kang-in định chơi bóng bàn sau giờ ăn tối. Với tư cách đội trưởng, Son Heung-min không đồng ý, muốn toàn đội tập trung cho màn so tài sắp tới. Điều này làm bùng lên va chạm giữa Son Heung-min và Lee Kang-in.

Son Heung-min và Lee Kang-in
Son Heung-min và Lee Kang-in

Sau khi sự việc bị phanh phui vào ngày 14/2, Son Heung-min nhận được sự ủng hộ của phần đông. Lee Kang-in đã lên tiếng xin lỗi vì hành động của mình. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn đối mặt với làn sóng chỉ trích từ một số fan. Các nhãn hàng cũng xem xét việc dừng hợp tác với Kang-in.

AB