Siêu thị TPHCM đồng loạt mời khách mua sắm ngày 1/10, tung khuyến mãi giảm giá đến 50%

Các siêu thị ở TP.HCM đã thông báo bắt đầu đón khách trở lại từ ngày 1/10 sau thời gian tạm đóng cửa. Rất nhiều chương trình giảm giá lên đến 50%.

Đại diện AEON Việt Nam, Vinmart, siêu thị Big C, Saigon Co.op… cho biết đã hoàn tất các công tác chuẩn bị về hàng hóa, nhân sự cùng các biện pháp phòng dịch tại các siêu thị, và sẽ đồng loạt mở cửa vào ngày 1/10. 

Theo AEON Việt Nam, từ ngày 1/10, các trung tâm mua sắm và siêu thị AEON tại TP.HCM, bao gồm AEON Tân Phú Celadon và AEON Bình Tân, sẽ mở cửa phục vụ từ 8h đến 22h. Trong đó, trung tâm bách hóa tổng hợp mở cửa từ 10h-22h, riêng khu vực ẩm thực tự chọn chỉ bán mang về.

Các kênh mua sắm online siêu thị vẫn được duy trì bình thường. Khách hàng có thể đặt hàng qua tất cả các kênh, như bán hàng qua điện thoại, ứng dụng AEON Việt Nam, Grabmart, Shopee Fresh hoặc qua trang thương mại điện tử AEON Eshop.

Để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân TP.HCM trong thời gian tới, AEON Việt Nam cho biết đã chủ động tăng lượng hàng hóa, đặc biệt đối với các sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, …

606321f7529a9bc4c28b.jpg
Siêu thị chuẩn bị hàng hóa phong phú trước giờ mở cửa 1/10. 

Còn hệ thống bán lẻ thuộc Central Retail gồm: GO!/ Big C và Topsmarket cũng đã sẵn sàng mở cửa hoạt động trở lại từ 8h -22h hàng ngày, bắt đầu sáng mai, 1/10/2021.

Riêng các siêu thị Topsmarket, từ ngày 2/10 sẽ triển khai “tuần lễ giới thiệu sản phẩm đến từ Thái lan - Cuộc sống muôn vị”, áp dụng khuyến mãi mua 2 tặng 1 và giảm giá 50% cho mặt hàng thứ 2.

Với các Đại siêu thị GO!, Big C, thời gian này, ngoài mua sắm trực tiếp tại siêu thị, người tiêu dùng vẫn mua sắm trực tuyến qua các kênh Hotline 1900 1880; App GO! & Big C; Dịch vụ đặt hàng Big C qua Zalo; App Store: GO! & Big C.

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile trên cả nước sẽ triển khai đợt khuyến mãi giảm giá hơn 11.000 nhu yếu phẩm.

Theo đó trong tháng 10/2021, Saigon Co.op thực hiện chương trình khuyến mãi đối với ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc thời trang và nhóm đồ dùng nhà bếp. Đặc biệt, trong đợt này, nhóm thực phẩm tươi sống có tỷ lệ giảm giá lên đến 50%, cao nhất trong những tháng qua, nhất là đối với các mặt hàng thường xuyên tăng giá trên thị trường.

Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá từ 20 - 50% các mặt hàng rau củ, trái cây như bắp cải trắng, bí đỏ, mướp hương, dưa lưới vàng, ổi Đài Loan, tôm thẻ, tôm càng, cá basa không đầu, phi lê cá basa, đùi gà, sườn heo…; Đặc biệt, nhóm trứng gia cầm dù đang có giá bán tốt nhất thị trường, cũng tiếp tục giảm giá trung bình từ 15 - 20%. Cùng với đó, tại Saigon Co.op đang có một loạt mặt hàng giá tốt trong chương trình “giải cứu nông sản” như chôm chôm giống Java của Bến Tre, bơ booth Cư M’gar….

Riêng nhóm hàng thực phẩm đóng gói, bánh, kẹo, nước giải khát, tăng lực… ngoài thực hiện giảm giá từ 30 - 50%.

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi với mỹ phẩm, may mặc, hộp quà tặng mỹ phẩm, khuyến mãi theo combo cho ngày 20/10... 

HẢI MY