"Sổ tay công ty" Ninh Dương story vừa lên sóng, netizen chép vội: Khi mối quan hệ đang đi thẳng, có gì đó mọc xiên là gọt ngay

“Sau cột mốc 10 năm đầu tiên sẽ bước sang chương mới, thú vị hơn và quan trọng là vẫn có nhau”. 

Cuộc đời này có được mấy lần 10 năm?

Câu nói quen thuộc ai cũng nghe đi nghe lại cả nghìn lần. Nhưng nói sao nhỉ, mỗi lần nghe được, vẫn cảm thấy có gì đó rạo rực từ lồng ngực một sự biết ơn, trân quý khi may mắn có cho mình cột mốc 10 năm. 

10 năm, 1 thập kỷ trôi qua, chẳng còn nhớ nổi đã có những chuyện gì xảy ra, cũng không thể đong đếm hết những niềm vui, nỗi buồn. Nhưng hơn cả trong quãng thời gian dài tròn chục ấy, có người đến và chọn ở lại đồng hành. Điều này hạnh phúc hơn tất cả! 

Ninh Anh Bùi và Âm iu ơi (Nguyễn Tùng Dương) là vậy. Một người 30 tuổi, một người 17 tuổi, quen nhau từ thời còn học phổ thông và giờ đã là những người trưởng thành, có sự nghiệp riêng ổn định vẫn ở cạnh bên nhau. 

Một người tự ti sau khi gặp tai nạn bỏng, một người lại đang đi tìm kiếm bản thân mình, gặp nhau ở những năm thanh xuân đó, cho nhau cơ hội như một “phép thử”. Thế mà, “phép thử” ấy cũng đã 10 năm. 

Một người tự nhận có cái tôi cao, ích kỷ, gia trưởng, một người kiên nhẫn hơn, nhẹ nhàng hơn nhưng cũng “đành hanh” không kém khi vỗ ngực: Không cần anh gia trưởng để lo cho em vì em tự lo cho em cũng được; Một người mệnh hỏa, một người mệnh thủy; Một người nửa hướng ngoại, một người nửa hướng nội ;.... 

Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương (hay còn được gọi là Âm iu ơi)
Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương (hay còn được gọi là Âm iu ơi)

Từng đấy những thứ khác nhau nhưng Ninh và Dương vẫn cùng “ký kết hợp động”, là đồng nghiệp trong công ty 2 thành viên suốt 10 năm qua. Bởi trái ngược là vậy nhưng nếu hỏi họ không hợp nhau chỗ nào, chắc không ai trả lời được. Cứ người này bù trừ cho người kia, tung hứng từ trước camera cho tới ngoài đời. 

Đó là một hành trình dài, rất dài của Ninh Dương Story. Và cả hai không biết phải nói bao nhiêu từ “trộm vía”. Vì đã “bắt sóng” được nhau, nhận được sự ủng hộ từ gia đình và giờ có thể sẵn sàng khoe cho cả thế giới: Chúng tôi là một “công ty”. 

“Họ là những người bạn đặc biệt của nhau nhưng chúng tôi mới là người hạnh phúc” - một người hâm mộ, “nhân viên” trong “công ty 2 thành viên” đã bình luận như vậy. Không nói trước chặng đường mới sẽ ra sao nhưng ở hiện tại, giây phút này, ai cũng hiểu cả Ninh và Dương đều đã rất cố gắng vì nhau, cảm thấy may mắn, biết ơn và trân trọng đối phương.

6-1-min-1929.jpg
6-1-min-1929.jpg

Trúc Hà/ Thiết kế: Hoàng Sơn

Châu Bùi và Binz yêu nhau, netizen hứng được cả rổ quote: Tình yêu là thế, luôn là mình cố một tí đến khi không thể cố được nữa

Châu Bùi và Binz yêu nhau, netizen hứng được cả rổ quote: Tình yêu là thế, luôn là mình cố một tí đến khi không thể cố được nữa

Dù đang có người yêu hay còn độc thân, hẳn mỗi người sẽ tìm thấy đâu đó hình ảnh của mình trong câu chuyện tình yêu của Châu Bùi và Binz.