Sốc: Một thành viên của tuyển Albania dính cáo buộc hiếp dâm nữ nhân viên 18 tuổi tại Euro 2024

Nghi phạm đã bị LĐBĐ Albania đình chỉ làm nhiệm vụ.

Bild cho biết cảnh sát Đức đang tiến hành điều tra cáo buộc hiếp dâm liên quan đến một thành viên của đội tuyển Albania trong quá trình Euro 2024 diễn ra. Theo đó, một cô gái 18 tuổi đã gọi điện báo cơ quan chức năng sau khi bị tấn công vào tối ngày 23/6. Được biết, cô là nhân viên tại khách sạn ở Dortmund, địa điểm đội tuyển Albania đóng quân.

Địa điểm đóng quân của tuyển Albania tại Euro 2024
Địa điểm đóng quân của tuyển Albania tại Euro 2024

Theo lời kể của nạn nhân, cô đã bị một thành viên trong tuyển Albania đẩy vào phòng bếp, cưỡng hôn và có hành động tấn công tình dục. Một cuộc điều tra được mở ngay sau đó. Tuy nhiên, nghi phạm sau đó ít ngày đã về nước sau khi Albania bị loại khỏi vòng bảng Euro 2024. Được biết, nghi phạm, 26 tuổi, không phải cầu thủ mà là giám sát viên của tuyển Albania.

Văn phòng công tố cho biết không đưa ra lệnh bắt giữ vào thời điểm đó do chưa có bằng chứng rõ ràng. Dù vậy theo truyền thông Đức, nếu phát hiện có tội, cảnh sát nước này có thể yêu cầu sự hỗ trợ tới từ phía Albania. Hiện tại, nghi phạm đã bị LĐBĐ Albania đình chỉ công tác. 

Rơi vào bảng tử thần với sức góp mặt của Ý, Croatia và Tây Ban Nha, Albania để lại ấn tượng đẹp bởi tinh thần thi đấu máu lửa. Trận ra quân, toàn đội có bàn thắng ngay ở giây thứ 23 trước tuyển Ý nhưng sau đó bị thua ngược 1-2.

Bàn thắng ở giây 23 vào lưới tuyển Ý của Albania là pha lập công nhanh nhất lịch sử Euro
Bàn thắng ở giây 23 vào lưới tuyển Ý của Albania là pha lập công nhanh nhất lịch sử Euro

Màn so tài với Croatia, toàn đội thậm chí còn làm tốt hơn với trận hòa 2-2 với Luka Modric và các đồng đội. Lượt trận cuối, họ chỉ để thua sít sao 0-1 trước Tây Ban Nha - đội hiện đã giành được vé lọt vào chung kết.

AB

Anh vào chung kết Euro 2024

Anh vào chung kết Euro 2024

Đội tuyển Hà Lan đã thua đầy tiếc nuối trước đội tuyển Anh đá tấn công trong trận bán kết thứ 2 kết thúc rạng sáng 11/7 với tỷ số 2-1.