"Sốc visual" với dàn trai xinh gái đẹp trong kỳ thi năng khiếu vào Bắc Ảnh, 1m2 có 10 diễn viên tương lai

Không hổ là ngôi trường về nghệ thuật nổi tiếng nhất nhì châu Á!

Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, gọi tắt "Bắc Ảnh" là một trường đại học quốc lập hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực điện ảnh và được đánh giá là một trong những đại học lớn nhất và có tiếng nhất ở châu Á về điện ảnh với nhiều cựu học viên thành danh ở tầm quốc tế. 

Vì là một trường về nghệ thuật, nên các bạn học sinh muốn thi vào đây phải trải qua một kỳ thi rất đặc biệt mang tên thi năng khiếu. Theo đó, các bạn sẽ thể hiện tài năng của mình nhằm thuyết phục ban giám khảo rằng mình xứng đáng trở thành sinh viên "Bắc Ảnh". 

Nhưng gì thì gì, chưa cần bàn đến chuyên môn nghệ thuật, vẻ bề ngoài cũng rất quan trọng nếu muốn gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh trong lần đầu gặp mặt. Thấu hiểu điều đó nên trong buổi tập trung thi năng khiếu vào "Bắc Ảnh", netizen đã được phen mở mang tầm mắt với loạt khoảnh khắc "sốc visual" cùng những diễn viên nổi tiếng trong tương lai.

Thần thái ngút ngàn của các thí sinh thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Vì là nơi đào tạo ra những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz, nên ngay từ giây phút bước vào trường để đăng ký thi tuyển, các bạn học sinh đã có tính cách nghệ sĩ trong mình. Điều đó thể hiện thông qua cách các bạn học sinh phối đồ cực bắt mắt, thần thái thì ngút ngàn bước đến đâu là hút mọi ánh nhìn đến đó. 

Thậm chí, nhiều người hay ví von rằng, buổi thi năng khiếu của Bắc Ảnh chính là nơi tập trung của những đạo diễn, diễn viên nổi tiếng trong tương lai, đứa bạn đi thi vào Bắc Ảnh cùng bạn 4 năm trước, 4 năm sau (và có thể là sớm hơn nữa) hoàn toàn có thể trở thành "sao" đấy!

Rất nhiều diễn viên tương lai trong bức hình này
Rất nhiều diễn viên tương lai trong bức hình này
Ai cũng tự tin khoe cá tính
Ai cũng tự tin khoe cá tính
Nhìn lướt qua đã làm bao con tim xốn xang
Nhìn lướt qua đã làm bao con tim xốn xang
Thần thái ngút ngàn xứng danh những
Thần thái ngút ngàn xứng danh những "ngôi sao" tương lai
Thi xong rồi, gọi báo kết quả cho gia đình thôi!
Thi xong rồi, gọi báo kết quả cho gia đình thôi!

 Tổng hợp

Đông