Vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện nổi bật, có hành động "10 điểm" khi chạm mặt Trường Giang – Nhã Phương

Hậu đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhập hội “chúng mình có nhau”, luôn cùng sánh đôi ở các sự kiện.

Tối 27/1, hàng trăm nghệ sĩ Việt có mặt tại thảm đỏ gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023. Vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng là một trong những sao Việt gây sốt khi đổ bộ thảm đỏ chương trình. Cặp đôi cùng diện "cây trắng", khoe visual xịn xò nổi bần bật trên thảm đỏ sự kiện. Qua ống kính "cam thường", Puka được khen ngợi nhan sắc thăng hạng, trẻ trung còn Gin Tuấn Kiệt thì quá bảnh bao và điển trai. Nụ cười và ánh mắt của Gin Tuấn Kiệt dành cho Puka là đủ hiểu nam ca sĩ yêu thương, cưng chiều vợ cỡ nào.

Đáng chú ý, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt còn có hành động được khen ngợi khi gặp gỡ Trường Giang – Nhã Phương. Theo đó, khi nhìn thấy vợ chồng Trường Giang, Puka và Gin Tuấn Kiệt vội tiến đến để trò chuyện. Đặc biệt, ông xã Puka đưa 2 tay để bắt tay và cúi thấp người chào Trường Giang trước khi ra về. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng khán giả cũng cảm nhận được sự quan tâm, kính nể của Gin Tuấn Kiệt dành cho đàn anh thân thiết. Trong vài chương trình, Puka từng chia sẻ gọi Trường Giang là "ba" vì rất quý mến nam danh hài.

Clip: Puka và Gin Tuấn Kiệt tình tứ đổ bộ thảm đỏ WeChoice Awards 2023 
Nhan sắc Puka ngày càng thăng hạng hậu kết hôn 
Nhan sắc Puka ngày càng thăng hạng hậu kết hôn 
"Gấp đôi visual" của vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt 
Cặp đôi hào hứng khi gặp gỡ vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương 
Cặp đôi hào hứng khi gặp gỡ vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương 
Gin Tuấn Kiệt
Gin Tuấn Kiệt "tay bắt mặt mừng", cúi đầu lễ phép chào đàn anh 
Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn có mặt cùng nhau trong mọi hoạt động hậu hôn lễ 
Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn có mặt cùng nhau trong mọi hoạt động hậu hôn lễ 

Đồng hành cùng WeChoice Awards 2023 là Coke - đơn vị nước giải khát hàng đầu với 4 thương hiệu nhỏ: Fanta, Nutriboost, Coca-Cola và Sprite. Fanta cùng bạn "bung xõa" mọi lúc, Nutriboost ngon tuyệt, "đúng gu là duyệt" với hương vị kiểu Hy Lạp, Coca-Cola gắn kết gia đình Việt, làm nên Tết diệu kỳ và Sprite giúp Tết vạn sự "cool" tân niên suôn sẻ.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024, được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông: Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV,... Thông tin chi tiết xem tại wechoice.vn.

 Vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện nổi bật, có hành động

Hạ Anh/ Ảnh - clip: Team sự kiện

Cập nhật nóng trước thềm WeChoice Awards 2023: Trấn Thành - Khánh Vân và dàn sao rộn ràng check-in, Hòa Minzy háo hức chờ đợi điều này

Cập nhật nóng trước thềm WeChoice Awards 2023: Trấn Thành - Khánh Vân và dàn sao rộn ràng check-in, Hòa Minzy háo hức chờ đợi điều này

Đêm Gala WeChoice Awards 2023 dự sẽ có màn đổ bộ của dàn sao đình đám của làng giải trí.