GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito tại tổng duyệt Gala WeChoice: Tưởng sắp lập boygroup tới nơi!

Bộ tứ “đỉnh lưu" GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito sẽ chính thức có sân khấu live đầu tiên tại Gala WeChoice Awards 2023.

Vừa qua, làng nhạc có phen chấn động với màn kết hợp toàn tên tuổi Gen Z “hạng nặng". Ca khúc chủ đề của album WeChoice Awards 2023 - Dám Rực Rỡ, có sự góp giọng bởi GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito đã chính thức lọt top trending YouTube âm nhạc, ở vị trí #17 sau gần 5 ngày lên sóng. Thành tích đột phá chứng minh sức hút không tưởng từ 4 cái tên “đỉnh lưu” thuộc lứa nghệ sĩ trẻ nhất hiện tại. 

Chứng kiến màn hợp tác chưa từng có, fan nhạc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi 4 cá tính âm nhạc tưởng chừng không liên quan đến nhau lại phối hợp cực kì mượt mà. Dân tình ủng hộ cho GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito lập ngay nhóm nhạc nam, còn công nhận đây đúng là đội hình trong mơ khi mỗi thành viên một vẻ, mười phân vẹn mười. Không để khán giả chờ lâu, “boygroup trong mơ" sẽ sớm có sân khấu debut tại Gala WeChoice Awards 2023, diễn ra vào tối 27/1/2024. 

Khuya 26/1, bộ tứ bất ngờ tung ảnh chụp cùng nhau trong buổi tổng duyệt cho sân khấu Gala WeChoice
Khuya 26/1, bộ tứ bất ngờ tung ảnh chụp cùng nhau trong buổi tổng duyệt cho sân khấu Gala WeChoice

 Khuya 26/1, bộ tứ bất ngờ tung ảnh tổng duyệt cho sân khấu Gala WeChoice, như một lời khẳng định sẽ mang đến livestage bùng nổ nhất với ca khúc đang “oanh tạc" Dám Rực Rỡ. Sở hữu một “chiến thần nhạc số" GREY D hát tình ca, một Wren Evans “loi choi" đầy cá tính, một rapper quốc dân HIEUTHUHAI và một lyrical Gen Z đáng gờm - Obito, nếu hợp lại, không ngoa khi gọi 4 cái tên này chính là đội hình boygroup đỉnh nhất Vpop hiện tại. 

Tương tác cực thân thiết, vui vẻ
Tương tác cực thân thiết, vui vẻ
Khoảnh khắc boygroup vạn người mê
Khoảnh khắc boygroup vạn người mê

 Tại buổi tổng duyệt, 4 ngôi sao tương tác với nhau cực thân thiết, vui vẻ. Ai nấy đều nghiêm túc luyện tập, góp ý cùng nhau đưa ra màn trình diễn hoàn hảo nhất. Sau khi hình ảnh rehearsal của GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito được tung lên MXH, ngay trong đêm, các fan nhạc đã đứng ngồi không yên, háo hức chờ đến giây phút được xem tiết mục chính thức. Tổ hợp tài sắc vẹn toàn, “tinh hoa hội tụ" hứa hẹn đốt cháy sân khấu Gala WeChoice Awards 2023 bằng chính năng lượng dám rực rỡ của mình. Hậu WeChoice, GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito debut nhóm nam ngay đi thôi!

Hậu WeChoice, GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito debut nhóm nam ngay đi thôi!
Hậu WeChoice, GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito debut nhóm nam ngay đi thôi!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024, được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông: Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV,... Thông tin chi tiết xem tại wechoice.vn.

GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito tại tổng duyệt Gala WeChoice: Tưởng sắp lập boygroup tới nơi!

Tuyết Hiền - Ảnh: Team WeChoice Awards

WeChoice Awards tung dàn line-up không ngờ tới: Diva Mỹ Linh - Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu xác nhận, Diệu Nhi sẽ có 'tiểu phẩm' với 1977Vlog?

WeChoice Awards tung dàn line-up không ngờ tới: Diva Mỹ Linh - Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu xác nhận, Diệu Nhi sẽ có "tiểu phẩm" với 1977Vlog?

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm gala WeChoice Awards 2023 sẽ chính thức sáng đèn, và dàn lineup cuối cùng cũng được BTC xác nhận!