Sốc với số tiền sao hạng A được trả để nhảy từ độ cao 42m tại bế mạc Olympic

Nam diễn viên hàng đầu Hollywood nhận mức thù lao bất ngờ sau màn biểu diễn tại Olympic 2024.

Phần biểu diễn của Tom Cruise chính là điểm nhấn trong lễ bế mạc Olympic 2024 diễn ra tại Pháp hồi tháng trước. Tại đây, siêu sao hạng A của Hollywood có cú nhảy khoảng 42m từ nóc của SVĐ, xuống lấy lá cờ Olympic, lên xe phân khối lớn rời đi trước khi lên máy bay trở về Mỹ.

Những tưởng Tom Cruise phải nhận được khoản thù lao lớn cho màn mạo hiểm của mình. Tuy nhiên, ông Casey Wasserman - Chủ tịch của Olympic 2028 ở Mỹ - gây bất ngờ khi tiết lộ nam diễn viên 62 tuổi cùng đội ngũ của mình không nhận đồng nào. New York Post dùng từ “sốc” trước thông tin này.

        Tom Cruise có màn trình diễn đáng nhớ tại bế mạc Olympic 2024
Tom Cruise có màn trình diễn đáng nhớ tại bế mạc Olympic 2024
Anh nhảy từ nóc SVĐ xuống sân khấu 
Anh nhảy từ nóc SVĐ xuống sân khấu 
Cú nhảy ấn tượng từ Tom Cruise
Cú nhảy ấn tượng từ Tom Cruise
Anh sau đó nhận lá cờ Olympic
Anh sau đó nhận lá cờ Olympic
Trước khi anh rời đi trên chiếc xe phân khối lớn
Trước khi anh rời đi trên chiếc xe phân khối lớn

“Anh ấy hoàn tất buổi quay Nhiệm vụ bất khả thi vào khoảng 6h tối tại London và lập tức lên máy bay. Anh ấy đáp xuống Los Angeles lúc 4 giờ sáng và bắt đầu quay cảnh cho buổi lễ bế mạc”, Wasserman tiết lộ.

Ban đầu, Wasserman cho biết ban tổ chức dự định sử dụng diễn viên đóng thế cho các phân đoạn nguy hiểm của Tom Cruise. Tuy nhiên, ngôi sao người Mỹ đã quyết định “làm tất”.

“Chúng tôi dự định phần của Tom Cruise chỉ mất 4 tiếng quay phim. Chúng tôi có thể dùng diễn viên đóng thế cho phần còn lại”, Wasserman chia sẻ. “Sau khi nghe phần chia sẻ của chúng tôi, Tom Cruise đồng ý tham gia nhưng yêu cầu thực hiện mọi phân cảnh”.

Sau khi lễ bế mạc Olympic 2024 tại Pháp khép lại, ngọn đuốc Olympic đã được trao lại cho Los Angeles, thành phố sẽ tổ chức Thế vận hội 2028. Đây là lần thứ 3 mà Los Angeles đăng cai Olympic, sau năm 1932 và 1984.

AB

Kinh hoàng: Nữ VĐV Olympic bị bạn trai 'thiêu sống'

Kinh hoàng: Nữ VĐV Olympic bị bạn trai "thiêu sống"

Sau vài tuần trở về từ Olympic Paris 2024, VĐV điền kinh Cheptegei bị bạn trai cũ tấn công bằng xăng và lửa khiến cô bị bỏng 75% cơ thể.