Tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận, ít nhất 8 người thiệt mạng

Một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra rạng sáng nay tại Bình Thuận làm ít nhất 8 người thiệt mạng và 9 người bị thương nặng.

Theo TTXVN, khoảng 1 giờ sáng nay (21/7),  một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Theo Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra tại km 1767 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân. Một xe ô tô khách 16 chỗ mang biển kiểm soát 86B- 01087 đi hướng Phan Thiết - Đồng Nai đã va chạm với xe ô tô tải mang biển kiểm soát 79N- 0315 đi hướng ngược lại.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe ô tô 16 chỗ đi không đúng phần đường quy định.Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường.

Vụ tai nạn đã gây kẹt xe kéo dài trên Quốc lộ. Hiện các cơ quan chức năng đang phân luồng giao thông và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn, báo Vietnamnet đưa tin, tài xe tải BKS 79N-0315 là Phan Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ tại TP Cam Ranh, Khánh Hòa).

Vụ tai nạn khiến 6 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện. 9 hành khách bị thương nặng được cấp cứu tại bệnh viên đa khoa tỉnh Bình Thuận.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương