Tạp chí Phụ nữ mới Xuân 2020: Tết ĐỌC

Bên cạnh những chuyên mục quen thuộc, phần quan trọng của tạp chí Tết này là Sách. Một cái Tết ĐỌC, một cái Tết quan tâm đến sách báo, là điều chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc.

Thưa bạn đọc!

Năm thứ ba, tạp chí Phụ nữ Mới số Tết đến tay các bạn. Một hình thức có chút thay đổi, các bạn sẽ thấy điều đó khi các bạn cầm tạp chí trên tay. Nhưng nội dung thì vẫn luôn thế. Chúng tôi tiếp tục mong muốn đưa đến cho bạn đọc những bài báo giàu thông tin, bổ ích, hấp dẫn về nhiều mặt với nội dung thân thiện, đưa lại những năng lượng tích cực và những điều thú vị để các bạn có thể coi tạp chí số Tết này như một người bạn đồng hành vui vẻ trong những ngày nghỉ Tết khá dài, tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới.

Bìa Tạp chí Phụ nữ mới Xuân 2020 , tranh của Tào Linh, thiết kế của Lê Khiếu Minh
Bìa Tạp chí Phụ nữ mới Xuân 2020 , tranh của Tào Linh, thiết kế của Lê Khiếu Minh

Vẫn chỉ là những câu chuyện của phụ nữ, cách chúng ta chọn lựa sống yêu thương, trách nhiệm với gia đình, cộng đồng, xã hội và bản thân. Nhưng chúng tôi mong muốn người phụ nữ hiện đại, trong thời đại công nghệ 4.0, có một cái nhìn rộng hơn, bao dung hơn và sáng tạo hơn. Từ những nghiên cứu thành công, đem lại lợi ích xã hội từ trong phòng thí nghiệm của các nữ trí thức, đến những sản phẩm gốm thủ công của những phụ nữ dân tộc nơi một miền xa của Tổ quốc. Từ những tâm tình về hôn nhân gia đình, nỗi nhớ Tết quê nhà của một người con xa xứ hay những hành động nhỏ bé thôi mà ấm áp tình người trong một con hẻm nơi đất mũi Cà Mau, chúng ta sẽ có một cuộc du ngoạn nho nhỏ và thú vị không phải qua những vùng đất lạ mà qua những suy nghĩ thật ra quen thuộc nhưng có thể đã bị lãng quên đôi chút giữa cuộc sống bộn bề.

Bên cạnh những chuyên mục quen thuộc, vài ba kinh nghiệm nấu nướng cũng như kiểm soát dinh dưỡng một cách khoa học trong mấy ngày Tết, phần quan trọng của tạp chí Tết này là Sách. Một cái Tết ĐỌC, một cái Tết quan tâm đến sách báo, là điều chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng các bạn sẽ thấy ở đó những điều thú vị.

Và không thể thiếu, trước khi các bạn giở đến những trang sau, là lời chúc một năm An Lành, Hạnh Phúc với tất cả bạn đọc!

Một số bài viết nổi bật trong tap chí Phụ nữ mới Xuân 2020
Một số bài viết nổi bật trong tap chí Phụ nữ mới Xuân 2020

Tạp chí mới số Xuân 2020 vẫn là sự góp mặt của những cây viết quen thuộc: Phạm Ngọc Tiến, Nguyễn Thị Hậu, Codet Hanoi, Nguyễn Hồng Kiên, Phạm Xuân Nguyên, Hà Quang Minh, Phạm Gia Hiền, Lan Anh, Sona VA, Xuân Tùng, Hòa Bình, Lê Quang Vinh, Huỳnh Dũng Nhân, Hoàng Phương Liên, Nguyễn Thị Việt Hà... cùng nhiều tác giả khác.

Hi vọng cuốn tạp chí nhỏ bé có thể là món ăn tinh thần cho bạn đọc trong những ngày Tết đến Xuân về.

---

Quý bạn đọc có thể đặt mua tạp chí theo số hotline: 0973 560 550

Hoặc tại các địa chỉ phân phối:

Tại Hà Nội: Nhà sách Mụ Hoa, số 5 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm.

Tại tp Hồ Chí Minh: 184/1A Tòa Nhà GreenHouse, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Tại tp Hải Phòng: 15 Phố Cấm, Ngô Quyền

Tại Lâm Đồng: A50 - KQH Ngô Quyền - Phường 6, Đà Lạt.

Hoặc đặt mua online tại:  https://phunumoi.net.vn/

Xin chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã ủng hộ tạp chí trong suốt thời gian qua./.

Lời tòa soạn

Tạp chí Phụ nữ mới chính thức ra mắt phiên bản điện tử

Tạp chí Phụ nữ mới chính thức ra mắt phiên bản điện tử

Tạp chí Phụ nữ Mới điện tử hoạt động theo Giấy phép số 354/GP-BTTTT, với giao diện hiện đại, tích hợp các giải pháp công nghệ mới nhất.