Tham gia một cuộc thi ở trường, Pam đứng ngay hạng nhất, netizen: Đỉnh lưu lớp mẫu giáo quốc tế đây rồi!

"Thế lực nhí" Pam thật không phải dạng vừa!

Cô bé Pamela (tên thật: Nguyễn An Hải Đường), con gái của hot girl Salim cùng chồng thiếu gia Hải Long nhất định là một trong những nhóc tỳ hot bậc nhất mạng xã hội hiện nay. Tưởng rằng khi bé Pam chính thức đi học mẫu giáo thì netizen sẽ không còn nhiều video để ngắm, nhưng không ngờ gia đình vẫn cho ra một loạt “tiểu phẩm” xoay quanh chuyện trường lớp của cô nhóc siêu dễ thương.

Được biết, bé Pam đang được mẹ Salim cho theo học tại một trường mầm non quốc tế và mới đây, fanpage của trường được phen bão like nhờ đăng tải khoảnh khắc của cô nhóc lên mạng xã hội.

Cụ thể, nhà trường tổ chức cuộc thi like và share ảnh kỉ niệm Halloween của các em học sinh. Khi hình ảnh bé Pam mặc trang phục công chúa bạch tuyết được đăng tải đã nhận về hơn một trăm ngàn lượt like và share, và tất nhiên nhanh chóng bỏ xa lượt tương tác của các “đối thủ” khác. Dân tình còn đùa vui rằng giải Nhất không thể nào thoát khỏi tay bé Pam rồi!

Lượt tương tác khủng trong bài viết có hình bé Pam. (Nguồn: Maple Bear Nguyễn Trãi)
Lượt tương tác khủng trong bài viết có hình bé Pam. (Nguồn: Maple Bear Nguyễn Trãi)

Bên dưới hình ảnh của bé Pam, nhiều dân mạng đã thi nhau bình luận và tương tác. Một số bình luận hài hước bên dưới bức hình:

- “Đỉnh lưu trường học đây rồi. Trao cúp ngay cho em thôi”.

- “Không hổ là idol Pam”.

- “Một tấm hình của em Pam đã gánh còng lưng KPI truyền thông của trường. Đáng nể quá”.

Được biết nhờ hiệu ứng sự thu hút khủng của bé Pam, những tấm hình khác do trường đăng tải cũng nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like. Thế mới thấy sức hút của “thế lực nhí” Pam không phải dạng vừa cỡ nào.

Pam đi học nhưng cư dân mạng vẫn chẳng hề lo không còn được ngắm hình ảnh cô nhóc 
Pam đi học nhưng cư dân mạng vẫn chẳng hề lo không còn được ngắm hình ảnh cô nhóc 

Trước đó, mẹ Salim cho biết tiêu chí chọn trường cho con gái là ưu tiên gần nhà để tiện đưa đón, cũng như bố mẹ có thể chạy nhanh sang trường nếu có tình huống nào xảy ra. Sau đó, mẹ Salim đã cho Pam học một ngôi trường nằm trong một hệ thống giáo dục hiện có 547 trường trải dài từ cấp mầm non, Tiểu học, THCS và THPT tại 39 quốc gia khắp thế giới.

Ở cấp mầm non, trường cung cấp hệ thống học tập hoà nhập tiếng Anh lấy học sinh làm trung tâm dựa trên các phương pháp giáo dục và thực hành của Canada. Đối với cấp Tiểu học, THCS và THPT, trường cung cấp chương trình song ngữ để đảm bảo học sinh có thể tiếp tục học ở Việt Nam hoặc ở nước ngoài.

Tất nhiên, học phí của trường mầm non này cũng không hề rẻ. Phụ huynh cần đóng 90,7 triệu đồng/năm khi cho con học cả ngày và 58,6 triệu đồng/năm nếu cho con học nửa ngày.

Ngoài ra, một số chi phí khác như tiền ăn (22,8 triệu/năm), phí dịch vụ đưa đón (6-8 triệu/kỳ), phí nhập học (6,3 triệu)… Như vậy tính sương sương, Salim và ông xã thiếu gia sẽ tốn hơn 100 triệu đồng/năm nếu định cho Pam đi học ở trường mầm non này. 

Pam là một trong những nhóc tỳ được yêu thích nhất hiện nay
Pam là một trong những nhóc tỳ được yêu thích nhất hiện nay

Nguyệt

Cam thường check nhan sắc Khánh Vy và Salim khi chung khung hình: Nói 1 câu biết ngay “fan cứng” của Pam!

Cam thường check nhan sắc Khánh Vy và Salim khi chung khung hình: Nói 1 câu biết ngay “fan cứng” của Pam!

Đều là hot girl sở hữu lượng người theo dõi lớn trên MXH, Khánh Vy và Salim khi chung một khung hình khiến netizen thích thú.