Thẩm mỹ lỗi chi tiết nào trên gương mặt mà khiến Nam Em ngày càng khác lạ và lời khuyên của chuyên gia khi làm đẹp

Sau một thời điểm mới nhấn mí, Nam Em liên tục gây chú ý với nhan sắc hốc hác, có phần khác lạ.

Trong buổi livestream mới đây, Nam Em bất ngờ chia sẻ về trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ bị lỗi của mình. Khi một cư dân mạng bình luận: "Mắt Nam Em ngày xưa mới đẹp", cô chia sẻ: "Đúng là mắt hồi xưa đẹp, nhắc tới buồn nhưng biết sao giờ, đâu thay đổi được nữa đâu. Ngày xưa sợ xấu nhưng bây giờ hết sợ rồi nên cảm thấy đỡ buồn chứ ngày xưa với gương mặt này là trầm cảm, chịu không nổi đâu".

Cũng trong buổi livestream, Nam Em đã thừa nhận bản thân đã thực hiện mở góc mắt và nhấn mí như lời cư dân mạng đồn đại trước đó. Tuy nhiên theo tiết lộ của nữ Hoa khôi, mí là bộ phận cô cảm thấy bị "lỗi nặng nhất": "Từ lúc chị sửa mắt bị hư, chị thề không bao giờ đụng tới dao kéo nữa. Chị bắt đầu cảm nhận được tác hại nó ghê quá nên chị chấp nhận chị xấu. Mở góc mắt to quá, mí lỗi nặng nhất".

Nam Em trước đây và bây giờ.
Nam Em trước đây và bây giờ.

Đồng thời, cô cũng đưa ra lời khuyên "xương máu": "Thẩm mỹ đẹp khúc đó thôi nhưng về sau bắt đầu tuột dốc dữ lắm. Khi thấy mắt không đều liền đi cải thiện, mới đầu nó đẹp lắm, đẹp không nhìn ra mình là ai luôn mà, nhưng càng về sau càng lộ những khuyết điểm ra liền".

Cách đây 5 năm, Nam Em có nhiều ồn ào liên quan đến một nam nghệ sĩ. Sau một thời gian ở ẩn, Nam Em gây bất ngờ với bức ảnh quay trở lại kèm dòng chữ: "Anh còn nhận ra em không?".

Nam Em chia sẻ phần mí bị lỗi.
Nam Em chia sẻ phần mí bị lỗi.

Đặc biệt mí mắt của cô sưng to, khiến dân mạng đồn đoán rằng cô mới nhấn mí để hoàn thiện nhan sắc. Thời điểm mới nhấn mí, Nam Em được khen ngợi về đôi mắt to tròn, trong sáng. Tuy nhiên, một khoảng thời gian sau cô liên tục gây chú ý với nhan sắc hốc hác, có phần khác lạ.

Nhấn mí có hiệu quả vĩnh viễn không?

Bác sĩ Nguyễn Vũ Vương (Bác sĩ thẩm mỹ nội khoa ở Hà Nội) chia sẻ: Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí, là một thủ thuật thẩm mỹ mà không cần phải phẫu thuật. Nhấn mí giúp chị em cải thiện tình trạng mí sụp, mí lót, mí không đều...

Theo bác sĩ, nhấn mí không phải là hình thức thẩm mỹ có hiệu quả vĩnh viễn mà thông thường chỉ duy trì được 1-2 năm. Tuy nhiên, nếu cơ địa của khách hàng tốt, biết chăm sóc đúng chuẩn thì có thể kéo dài thời gian lên đến 3-5 năm.

Tuy nhiên, bác sĩ cũng nhấn mạnh, không ít trường hợp khách hàng sau khi nhấn mí chỉ duy trì được 1 thời gian ngắn 6-8 tháng là nếp nhấn mí đã bị mờ nhạt và mất đi. Vì vậy, thời gian duy trì nếp mí còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Thẩm mỹ lỗi chi tiết nào trên gương mặt mà khiến Nam Em ngày càng khác lạ và lời khuyên của chuyên gia khi làm đẹp

So với nhấn mí, cắt mí đem lại hiệu quả dài lâu hơn tuy nhiên cũng không được coi là vĩnh viễn. Việc tăng cân, giảm cân, căng thẳng, stress... đều là nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến hình dáng của mí mắt.

Những yếu tố nào khiến chị em bị sụp mí nhanh sau khi cắt mí?

Bác sĩ chia sẻ có nhiều yếu tố có thể tác động đến thời gian duy trì nếp mí sau khi nhấn, bao gồm:

- Cơ địa: Mỗi chị em lại có cơ địa khác nhau, điều này sẽ tác động trực tiếp tới thời gian hồi phục, ổn định cũng như duy trì nếp mí tự nhiên sau khi bấm. 

- Do tay nghề bác sĩ thực hiện: Hầu hết các ca nhấn mí lỗi đều do thao tác của bác sĩ không đủ khéo léo và thuần thục. Khi thao tác của bác sĩ đúng kỹ thuật, chuẩn xác thì nếp mí mới ổn định, nhanh hồi phục, tự nhiên và duy trì lâu hơn.

- Tốc độ lão hóa của tuổi tác: Ở những chị em có tốc độ lão hoá nhanh sẽ sớm xuất hiện các nếp nhăn nheo, da chùng nhão, có mỡ thừa,… từ đó làm nếp bấm mí không còn ổn định.

- Chế độ chăm sóc và giữ gìn tại nhà: Sau khi nhấn mí, các bác sĩ sẽ hướng dẫn đầy đủ về chế độ ăn uống cũng như cách vệ sinh, giữ gìn nếp mí... Chính vì thế, sau khi nhấn mí, chị em cần đảm bảo có chế độ chăm sóc cẩn thận để nếp mí duy trì lâu nhất.

Để hạn chế tai biến, biến chứng sau khi nhấn mí, bác sĩ khuyên chị em nên thực hiện tại các cơ sở y tế có chuyên môn về thẩm mỹ, có tuân thủ tốt nguyên tắc vô khuẩn phòng mổ để tránh rủi ro, biến chứng sau phẫu thuật... Trước khi thực hiện, chị em nên khai báo đầy đủ cho bác sĩ về tình trạng sức khỏe, bệnh nền và các loại thuốc dị ứng nếu có...

Bảo Nam

Màn đọ sắc 'cực nóng' tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Võ Hoàng Yến 'lột đồ', Lâm Khánh Chi lộ mặt đơ cứng sau thẩm mỹ

Màn đọ sắc "cực nóng" tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Võ Hoàng Yến "lột đồ", Lâm Khánh Chi lộ mặt đơ cứng sau thẩm mỹ

Cuộc đọ sắc của dàn mỹ nhân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khiến khán giả không thể rời mắt.