Thành Chung gặp con chóng vánh vì thi đấu cùng tuyển Việt Nam, hotgirl Tuyên Quang đau lòng "đứt cả ruột gan" khi con trai nhớ bố không muốn về

Vợ Thành Chung tranh thủ đưa con đến gặp Thành Chung.

 Tranh thủ thời gian được nghỉ, hậu vệ Nguyễn Thành Chung có cuộc gặp chóng vánh với vợ và con trai ở dưới sảnh khách sạn lưu trú của đội tuyển Việt Nam. Rất lâu rồi không được gặp bố nên cậu nhóc quấn quýt không rời. Thậm chí nhóc tỳ không muốn về, chỉ muốn bố Thành Chung bế khiến Tố Uyên - vợ Thành Chung nhìn thấy rất đau lòng. 

"Nhớ ba không muốn về luôn. Đứt cả ruột gan thật chứ", nàng WAG chia sẻ.

Còn với Thành Chung, được gặp con trai như một "liều thuốc" tinh thần rất lớn để anh cố gắng chứng minh khả năng với HLV Troussier. Đặc biệt với đội tuyển Việt Nam lúc này, vấn đề tinh thần rất quan trọng. Được gặp người thân sẽ giúp các cầu thủ tự tin, quyết tâm hơn để thi đấu. 

Thành Chung gặp con trai
Thành Chung gặp con trai
Cậu nhóc quấn bố không rời 
Cậu nhóc quấn bố không rời 
Niềm vui của chàng cầu thủ khi thấy con
Niềm vui của chàng cầu thủ khi thấy con

Trước đó trở về từ Indonesia để chuẩn bị cho trận lượt về với Indonesia vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam không tiếp tục đóng quân ở khu nhà ở của VFF. Thay vào đó, toàn bộ thành viên sẽ lưu trú tại một khách sạn tại quận Cầu Giấy. Đây cũng là địa điểm lưu trú quen thuộc của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu lớn trong những năm trước đây. Dưới thời HLV Troussier, đội tuyển quốc gia, U23 Việt Nam và các đội tuyển trẻ đều sinh hoạt ở khu nhà ở của VFF. Chất lượng cơ sở vật chất, điều kiện ăn ở tại đây không thua kém gì các khách sạn tầm trung. Dù vậy, ông Troussier quyết định thay đổi chỗ ở cho đội tuyển trước trận đấu quan trọng với Indonesia để cầu thủ thoái mái nhất.

Bảo Bình

Valentine của hội cầu thủ: Quế Ngọc Hải cùng vợ đi xem phim, Hồ Tấn Tài, Thành Chung 'nịnh vợ yêu' cực tình

Valentine của hội cầu thủ: Quế Ngọc Hải cùng vợ đi xem phim, Hồ Tấn Tài, Thành Chung "nịnh vợ yêu" cực tình

Hội cầu thủ gửi lời chúc cực tình cảm đến nửa kia dịp lễ tình yêu.