Thêm một bom tấn chuẩn bị “lên kệ” Netflix Games, gameplay đã mắt khiến người chơi không thể bỏ lỡ

Netflix Games tiếp tục khiến người chơi thỏa mãn khi bổ sung thêm một sản phẩm cực kỳ chất lượng.

Sau khi thành công ra mắt Hades trên hệ thống cửa hàng riêng, Netflix đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều game thủ trên toàn cầu. Từ đó, nền tảng này tiếp tục “được đà” phát triển và ấp ủ thêm hàng loạt dự án thú vị trong tương lai. Điển hình như mới đây, có một siêu phẩm chặt chém khác đang được Netflix rục rịch chuẩn bị cho màn “debut” trong thời gian tới.

Không gì khác, đó chính là Katana ZERO - bom tấn Hack and slash đỉnh cao với gameplay cực kỳ “bánh cuốn”. Ra mắt lần đầu năm 2019, trò chơi này đã bán được hơn 500.000 bản trong chưa tới một năm, được nhiều chuyên giá đánh giá là lựa chọn hấp dẫn nhất của phân khúc thời bấy giờ.

Katana ZERO là tựa game chặt chém thú vị không thể bỏ lỡ.
Katana ZERO là tựa game chặt chém thú vị không thể bỏ lỡ.

Katana ZERO lấy bối cảnh ở một đô thị đen tối trong tương lai. Người chơi sẽ hóa thân thành Subject Zero - một sát thủ cầm katana bị mất trí nhớ. Nhân vật này sở hữu kỹ năng chiến đấu điêu luyện, có thể thao túng thời gian và tiên tri số phận. Trên hành trình truy lùng những ký ức đã rơi vào quên lãng, Zero phải hoàn thành các hợp đồng ám sát bí ẩn và mở khóa những manh mối về cuộc đời mình ở hồi kết.

Katana ZERO sở hữu lối chơi chặt chém màn hình ngang cực bắt mắt. Trò chơi được chia thành nhiều cấp độ, mỗi cấp có vô vàn kẻ địch, quái vật và chướng ngại cản đường. Nhiệm vụ của game thủ là né tránh mọi đòn tấn công, tiêu diệt hết đối thủ bằng các thao tác linh hoạt như chạy, nhảy, đá vào tường, nhặt/ném vật phẩm, tấn công bằng thanh katana và né tránh… Thậm chí, có cả chế độ chơi độc đáo trong một vài cấp độ đặc biệt, cho phép game thủ ẩn nấp, đua ô tô, giả dạng làm gián điệp…

Thêm một bom tấn chuẩn bị “lên kệ” Netflix Games, gameplay đã mắt khiến người chơi không thể bỏ lỡ
Thêm một bom tấn chuẩn bị “lên kệ” Netflix Games, gameplay đã mắt khiến người chơi không thể bỏ lỡ
Một vài hình ảnh hấp dẫn của Katana ZERO.
Một vài hình ảnh hấp dẫn của Katana ZERO.

Quan trọng nhất, mức độ thử thách của Katana ZERO là vô cùng cao. Bởi lẽ, ở bất cứ chế độ nào, người chơi sẽ lập tức “đột tử” khi dính 1 đòn bất kỳ từ đối thủ, chướng ngại. Khi đó, nhân vật chính sẽ được hồi sinh ở Checkpoint gần nhất và bắt đầu lại từ đầu.

Kết hợp với đồ họa mượt mà, hệ thống âm thanh sống động cùng cốt truyện hấp dẫn, chắc chắn Katana ZERO sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong năm 2024. Được biết hiện tại, trò chơi này đang được bán trên Steam với mức giá cho bản đầy đủ khoảng 670.000 đồng. Tuy nhiên, Netflix vẫn sẽ tiếp tục cung cấp phiên bản miễn phí “trọn gói” cho người dùng của họ như thường lệ.

Thế Anh

Gumayusi chia sẻ 'đắng lòng' về vai trò xạ thủ, hóa ra quan điểm của game thủ xưa nay là sai lầm

Gumayusi chia sẻ "đắng lòng" về vai trò xạ thủ, hóa ra quan điểm của game thủ xưa nay là sai lầm

Gumayusi có những chia sẻ về vai trò xạ thủ sau trận thắng DK.