Thời tiết ngày 12/11: Hà Nội trở lạnh

Dự báo từ đây đến ngày 13/11, các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, Khánh Hòa có mưa to đến rất to.Hà Nội đêm và sáng trời rét.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 12 nên các tỉnh: Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, Khánh Hòa… có mưa to đến rất to. Những sông lớn chảy qua địa bàn các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Nam lũ tiếp tục lên.

Đặc biệt, trên sông Bồ, Hương, Vu Gia, Thu Bồn… đạt mức trên báo động lũ cấp III. Các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hòa, khu vực Tây Nguyên có nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt sâu…

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc bộ nhận định, bão số 13 rất ít khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội.

Tuy nhiên, từ đêm 11 đến ngày 14/11, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường khô nên Hà Nội ngày nắng hanh, đêm và sáng sớm trở rét.

Thời tiết từng khu vực

Bắc bộ: Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét.

Trung bộ: Nhiều mây, phía Bắc (Đà Nẵng đến Quảng Ngãi) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Riêng Đà Nẵng đến Bắc Quảng Ngãi có mưa to đến rất to; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối mai có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương