Thời tiết ngày 6/10: Nhiều nơi ở Nam bộ có mưa to

Dự báo thời tiết ngày 6/10, các tỉnh thuộc khu vực Nam bộ có mưa rào; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, trong tối nay 5/10, các tỉnh vùng núi Bắc bộ sẽ có mưa vừa, có nơi mưa to với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng vùng trũng tại các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang và Tuyên Quang.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bắc bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trung bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây nam đến tây cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương