Thuê máy bay trong tiệc tiết lộ giới tính em bé, cặp đôi không ngờ phải chứng kiến thảm kịch

Gia Linh

Một bữa tiệc tiết lộ giới tính em bé ở Mexico mới đây đã trở thành sự kiện ám ảnh đối với tất cả những người tham gia khi chiếc máy bay bất ngờ gặp nạn khiến phi công thiệt mạng.

Tiệc tiết lộ giới tính là một lễ kỷ niệm trong đó cha mẹ sắp sinh tiết lộ giới tính của con họ với bạn bè, gia đình, người thân. Sự kiện này thường được tổ chức phổ biến ở các nước phương Tây và là một kỷ niệm vui của tất cả mọi người. 

Tuy nhiên, một bữa tiệc tiết lộ giới tính em bé ở Mexico mới đây thì đã trở thành một thảm kịch ám ảnh tất cả những người tham dự, nhất là cặp đôi đã đứng ra tổ chức nó khi phi công không may thiệt mạng ngay trước mắt họ. 

Bữa tiệc hạnh phúc biến thành thảm kịch ám ảnh

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail hôm Chủ nhật 3/9, sự việc vừa xảy ra vào hôm 2/9 vừa qua tại thành phố San Pedro, bang Sinaloa của Mexico. Một cặp đôi sắp đón đứa con chào đời đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình và bè bạn để ăn mừng sự kiện này và nhân thể tiết lộ luôn giới tính của em bé. 

Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, bên cạnh việc chuẩn bị hoa và bóng bay như bình thường, cặp đôi này còn mạnh tay chi tiền thuê một chiếc máy bay cỡ nhỏ. Khi chiếc máy bay này bay qua, nếu nó rải xuống bột màu xanh thì có nghĩa là họ sẽ có một bé trai, còn nếu nó rải xuống bột màu hồng thì có nghĩa là họ sẽ có một bé gái. 

Thuê máy bay trong tiệc tiết lộ giới tính em bé, cặp đôi không ngờ phải chứng kiến thảm kịch - Ảnh 1.

Chiếc máy bay bay qua, rải xuống đám bột màu hồng.

Có thể thấy, chiếc máy bay bay qua đầu cặp đôi, lúc này đang đứng cạnh tấm biển ghi dòng chữ "Oh Baby" có đèn sáng nhấp nháy, rải xuống một đám bột màu hồng, nghĩa là cặp đôi sẽ có một bé gái. Đám đông reo hò phấn khích như để chúc mừng họ, còn 2 vợ chồng thì hạnh phúc trao nhau một nụ hôn. 

Thuê máy bay trong tiệc tiết lộ giới tính em bé, cặp đôi không ngờ phải chứng kiến thảm kịch - Ảnh 2.

Cặp đôi hạnh phúc ôm hôn nhau sau khi chiếc máy bay bay qua đầu họ.

Thế nhưng, vào đúng khoảnh khắc này, không ai có thể ngờ được thảm kịch lại xảy ra. Thay vì chuẩn bị hạ cánh an toàn, chiếc máy bay Piper PA-25-235 Pawnee bất ngờ bay vọt lên rồi nghiêng sang 1 bên khi một trong 2 cánh của nó gặp sự cố ở giữa không trung. Cuối cùng, sau khi bay qua 1 bãi đậu xe, nó đã lao xuống đất. 

Thuê máy bay trong tiệc tiết lộ giới tính em bé, cặp đôi không ngờ phải chứng kiến thảm kịch - Ảnh 3.

Chiếc máy bay bất ngờ gặp sự cố và lao xuống đất.

Truyền thông địa phương đưa tin, phi công Luis Angel N., 32 tuổi là người duy nhất có mặt trên chiếc máy bay. Người ta tìm thấy anh Luis nằm trong đống đổ nát. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức nhưng phi công này đã không qua khỏi. 

Thuê máy bay trong tiệc tiết lộ giới tính em bé, cặp đôi không ngờ phải chứng kiến thảm kịch - Ảnh 4.

Chiếc máy bay bị nghiêng trước khi rơi xuống đất.

Hình ảnh được chụp lại ở hiện trường cho thấy cánh bay bay đã bị hư hỏng nặng, méo mó đến biến dạng cho thấy mức độ va chạm rất mạnh. 

Thuê máy bay trong tiệc tiết lộ giới tính em bé, cặp đôi không ngờ phải chứng kiến thảm kịch - Ảnh 5.
 

Từng có nhiều vụ việc thương tâm khác tại các bữa tiệc tiết lộ giới tính em bé

Được biết, đây không phải bữa tiệc tiết lộ giới tính em bé đầu tiên có kết thúc trong đau buồn như vậy. Trong những năm gần đây, người ta đã nghĩ ra những cách kỷ niệm sáng tạo hơn, và cũng nguy hiểm hơn để thông báo cho mọi người biết về giới tính của con mình. 

Vào tháng 10/2019, một người phụ nữ ở bang Iowa, Mỹ cũng đã thiệt mạng trong bữa tiệc tiết lộ giới tính em bé bởi một mảnh của quả bom tự chế đập phải. Quả bom này đã được chính gia đình của bà chế tạo để bắn bột màu trong bữa tiệc. 

Thuê máy bay trong tiệc tiết lộ giới tính em bé, cặp đôi không ngờ phải chứng kiến thảm kịch - Ảnh 6.

Bà Pamela Kreimeyer, 56 tuổi đã tử vong trong 1 bữa tiệc tiết lộ giới tính em bé.

Bà Pamela Kreimeyer, 56 tuổi đã tử vong ngay tại chỗ sau vụ nổ khiến các mảnh bom văng ra tứ phía và một mảnh trong số đó đã văng vào đầu của bà từ khoảng cách hơn 10m. 

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Marion đã xác nhận thông tin này và cho biết, gia đình bà Pamela đã thử nghiệm rất nhiều vật liệu nổ. Cảnh sát cũng nói thêm rằng gia đình bà Pamela đã hy vọng có thể đăng tải clip về bữa tiệc tiết lộ giới tính lên mạng xã hội cho những người thân không thể tham dự sự kiện của họ được chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, tất cả đã trở thành một thảm kịch. 

Vào tháng 2/2021, một người đàn ông 28 tuổi cũng tổ chức tiệc tiết lộ giới tính cho đứa con đầu lòng của mình ở New York, Mỹ, song anh đã không thể nhìn mặt con mình. 

Thuê máy bay trong tiệc tiết lộ giới tính em bé, cặp đôi không ngờ phải chứng kiến thảm kịch - Ảnh 7.

Anh Christopher Pekny đã thiệt mạng do chính thiết bị mình tạo ra.

Được biết, Christopher Pekny cũng tự chế tạo một thiết bị cho bữa tiệc trong gara ở chính nhà của anh tại thị trấn Liberty, Catskills thì nó bỗng dưng phát nổ, khiến anh Christopher tử vong ngay lập tức. 

Điều đáng nói là cách đó chỉ vài tuần, một người đàn ông khác ở Michigan cũng đã thiệt mạng sau khi bị 1 mảnh pháo bay vào trong bữa tiệc tiết lộ giới tính của một người bạn. 

Anh Evan Thomas Silva, 26 tuổi tới từ Hartland đã chết vào ngày 6/2/2021 ở bên ngoài một ngôi nhà ở hạt Genesee. Khi quả pháo được bắn ra thì ở sân sau có 4 người.

Nguồn: Daily Mail