Tin sớm ngày 26/10/2019: Ngày cuối tuần ngập tràn âm nhạc thật "chill"

11 ca sĩ đình đám tụ họp trong một bữa tiệc âm nhạc lớn ngày thứ Bảy.

Hôm nay thực sự là một ngày thứ 7 đẹp trời với hàng loạt sự kiện đình đám được mong chờ nhất tháng 10 này.

Xem

FWD Music Fest 2019 với chủ đề "Sống đầy"

Lễ hội âm nhạc “FWD Music Fest” 2019 với chủ đề "Sống đầy" sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào tối nay 26/10.

Nguồn: 2sao.vn
Nguồn: 2sao.vn

Chương trình có sự tham gia của 11 ca sĩ và MC nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc…

Sau thành công của FWD Music Fest 2018 tại Tp. Hồ Chí Minh, năm nay FWD Music Fest 2019 được đưa tới Thủ đô Hà Nội. 

MV mới của Selena Gomez

Khác hẳn hình ảnh dịu dàng yếu đuối của “Lose You To Love Me”, Selena hoàn toàn lột xác, chuyển sang hình tượng một cô nàng cực mạnh mẽ trong “Look At Her Now”.

Với những ai lo lắng rằng Selena vẫn còn chìm đắm trong tình cũ như lyric của “Lose You To Love Me”, thì không! Cô nàng vừa chứng minh điều ngược lại với MV mới chỉ sau đúng 24 giờ.

Nguồn: etonline.com
Nguồn: etonline.com

Được biết, Selena đã tham gia vào quá trình sáng tác “Look At Her Now” cùng với Selena Julia Michaels, Justin Tranter và Ian Kirkpatrick (“Bad Liar”). Chia sẻ về việc phát hành lần lượt hai ca khúc mới, Selena thổ lộ: “Tôi cảm thấy hai ca khúc này sẽ hoàn tất câu chuyện về quá trình trưởng thành của một người dù cho phải đối mặt với những va vấp trong cuộc sống như thế nào. Gạt bỏ nhưng ồn ào và sống cuộc đời của chính bạn theo cách bạn muốn.”

Sau khi ca khúc “Lose You To Love Me” ra mắt, bên cạnh những lời khen ngợi cũng xuất hiện những ý kiến chỉ trích, cho rằng Selena lại “lôi” câu chuyện tình cũ để đưa vào ca khúc mới. Đáp trả lại điều này, nữ ca sĩ đã viết một dòng tin dài thể hiện lòng tin vào Chúa, và cách người đã ở bên cạnh cô ở những thời điểm khó khăn nhất. Trong đó có đoạn: “Nhìn thấy những kẻ thù ngoài kia cố gắng để khiến tôi bật khóc nhưng điều đó sẽ không xảy ra đâu. Không phải hôm nay. Không phải những ngày tiếp theo.”

Nghe

Song tấu Piano & Violon: Régis Pasquier & Yoko Kaneko

Nguồn: facebook.com
Nguồn: facebook.com

Régis Pasquier và Yoko Kaneko, hai tài năng bậc thầy người Pháp và Nhật sẽ mang đến sân khấu L’Espace một đêm song tấu piano & violon đẳng cấp. Công chúng thủ đô sẽ có cơ hội được thưởng thức những tác phẩm kinh điển dành cho piano và violon của các nhà soạn nhạc Pháp tên tuổi cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 : Gabriel Fauré, Claude Debussy, Maurice Ravel & César Franck tại Hội trường L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội vào lúc 20h tối nay 26/10/2019.

Diệu Thuần (t/h)

Selena Gomez chơi 'lạ' bằng MV quay từ iPhone 11 Pro, lời ca khúc ám chỉ Justin Bieber rõ rệt

Selena Gomez chơi "lạ" bằng MV quay từ iPhone 11 Pro, lời ca khúc ám chỉ Justin Bieber rõ rệt

Tung bài hát kể về một tình yêu bị phụ bạc cùng MV quay đen trắng bằng iPhone 11 Pro, Selena Gomez lại đang khiến dân tình xôn xao.