Tin sớm ngày 28/10/2019: Sự kiện thời trang lớn nhất năm

Mở đầu chuỗi sự kiện cho tuần mới là sự kiện đáng Tuần lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia

Xem

Theo dõi những bộ phim xuất sắc trong Tuần lễ phim Đan Mạch (26-31/10/2019)

Trong ngày hôm nay, tại trung tâm chiếu phim quốc gia vẫn diễn ra tuần lễ phim Đan Mạch, khởi chiếu hai bộ phim hành động xuất sắc: Hải tặc và Cuộc săn lùng

Hải tặc (A Hijacking): kể về con tàu chở hàng MV Rozen đang trên đường về cảng thì bị cướp biển Somali tấn công ở Ấn Độ Dương. Đầu bếp Mikkel, kỹ sư Jan cùng một số thủy thủ bị bắt làm con tin trong một trò chơi sinh tử độc ác. Phim giành được rất nhiều lớn, như Giải thưởng Liên hoan Phim Robert 2013 cho Phim hay nhất, Diễn viên nam xuất sắc nhất, Biên kịch hay nhất, Biên tập phim xuất sắc nhất và Âm thanh hay nhất; Giải thưởng Bodil 2013 cho phim hay nhất và 10 giải thưởng khác tại các liên hoan phim quốc tế và Đan Mạch. 

Nguồn:chieuphimquocgia.com.vn
Nguồn:chieuphimquocgia.com.vn

Cuộc săn lùng (The Hunt) là một phim đáng chú ý với Giải thưởng Liên hoan Phim Cannes 2012 cho Diễn viên xuất sắc nhất cùng rất nhiều giait thưởng trong nước và quốc tế khác. Bộ phim xoay quanh người đàn ông 40 tuổi Lucas bắt đầu làm lại cuộc đời sau khi ly dị vợ. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên chệch hướng và Lucas phải chiến đấu cho cuộc sống và nhân phẩm của mình sau một lời nhận xét tưởng chừng vô hại của một bé gái 5 tuổi khiến mọi người cho rằng Lucas lạm dụng tình dục bé. Phim nằm trong nhóm phim cấm trẻ em dưới 16 tuổi,

Nghe

Chuyến lưu diễn của ban nhạc Đức AB SYNDROM và nghệ sỹ Linh Hà 

Sau hai buổi lưu diễn thành công tại Hà Nội và Đà Nẵng, chuyến lưu diễn của hai nhạc sỹ Đức Anton và Bennet sẽ tiếp tục gửi tới khán giả Huế và Tp. Hồ Chí Minh vào 28 và 30/10.

AB Syndrome X Linh Ha (FOR NOW): Những nhịp điệu khác thường của cặp song tấu Berlin và thứ âm nhạc hiện đại, cách tân của nữ nghệ sĩ Việt Nam gặp gỡ nhau trong một chuyến lưu diễn. Trên đất nước Việt Nam, các nghệ sĩ đã tạo hứng khởi trong giới âm nhạc. Phong cách âm nhạc độc đáo của họ hòa hợp với nhau như một sự mới lạ trong âm nhạc và một sự trao đổi văn hóa và trong những buổi hòa nhạc chung của mình, họ đem đến cho Đông Nam Á một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ. 

Hai nhạc sỹ người Đức hai nhạc sĩ Anton và Bennet cùng nghệ sỹ Linh Hà. Nguồn: hanoigrapevine.com
Hai nhạc sỹ người Đức hai nhạc sĩ Anton và Bennet cùng nghệ sỹ Linh Hà. Nguồn: hanoigrapevine.com

 

Điều đặc biệt là buổi lưu diễn tại Huế sẽ không cần vé vào cửa. Nếu quan tâm và hứng thú, bạn hãy tới Hội trường ĐHNN - ĐH Huế 57 Nguyễn Khoa Chiêm, Tp Huế vào 19:30 để thưởng thức.

Tại TP. Hồ Chí Minh bạn hãy tới Soul Live Project 216 Pasteur, Phường 6, Quận 3 để được phát vé miễn phí và tận hưởng chuyến lưu diễn của 3 nghệ sỹ vào 30/10/2019.

Đi

Cho một ngày đầu tuần năng động và đầy cảm hứng, nếu không thể đi xa, bạn có thể lựa chọn tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia 1 Đại lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội để tham dự Tuần lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week). Vietnam International Fashion Week là chương trình thời trang mang đẳng cấp quốc tế danh giá và uy tín nhất tại Việt Nam.

(Nguồn: zing.vn)
(Nguồn: zing.vn)

Chương trình đã trải qua 9 mùa tổ chức thành công với việc trình làng hơn 200  bộ sưu tập ấn tượng nhất đến từ các Nhà Thiết Kế, thương hiệu thời trang lớn trong nước và Quốc tế. Ở Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) năm 2019 lần này, là lễ kỉ niệm 10 mùa với sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn đã từng làm nên thành công, đánh dấu sự phát triển của chương trình với những thương hiệu thời trang trong nước và Quốc tế. AVIFW được đánh giá là sự kiện thời trang lớn nhất tại Hà Nội năm 2019, tổ chức từ ngày 28 đến ngày 31/10/2019 với đa dạng các hoạt động thời trang mỗi ngày.

Diệu Thuần (t/h)

Lấy chồng nghệ sỹ: ‘Bao dung cần cả một đời’

Lấy chồng nghệ sỹ: ‘Bao dung cần cả một đời’

Đôi khi chỉ vì cảm mến một tâm hồn nghệ sỹ, họ sẵn sàng hi sinh cả bản thân mình, chấp nhận hết mọi thiệt thòi để bao dung và tha thứ.