Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Với thời tiết nắng nóng như hiện tại, thì nhu cầu thưởng thức một ly trà sữa càng tăng cao. Với vị ngon và ngọt của trà sữa mang lại chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay, ngày càng xuất hiện rất nhiều quán trà sữa thương hiệu nhất là ở TP. HCM và Hà Nội.

1. The Alley

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Nổi tiếng với trân châu mini dẻo và ngon, nhắc đến The Alley ai cũng biết đây là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Sài thành và nay đã mở thêm nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Được ra mắt từ năm 2016, hãng trà sữa thiết kế ly bầu bầu xinh xắn do Diệp Lâm Anh mở ra.

Có đại diện là So Ji Sub đã "gây bão" với giới trẻ Sài Gòn cho đến nay. Ly được giới trẻ check in nhiều nhất và đồng thời cũng là món best seller của quán là ly sữa trân châu đường đen, thơm béo với những vệt đường đen len lỏi trong ly trong rất "nghệ". The Alley đi đầu về xu hướng đem trà sữa trân châu đường đen du nhập vào thị trường Việt Nam.

2. Gong cha

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Gong Cha là thương hiệu đến từ Đài Loan, nổi tiếng với món trà kem sữa thơm mịn nên mặc dù đến nay có nhiều thương hiệu có sản phẩm tương tự nhưng sức hút của thương hiệu này vẫn rất lớn. Menu khá đa dạng, bên cạnh trà sữa thì Gongcha còn có cà phê, các loại trà nguyên chất khác nhau phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Gong cha hiện đang mở rất nhiều chi nhánh trên cả nước. Tuy nhiên, nơi tập trung đông các cửa hàng nhất vẫn là TP.HCM.

3. Share tea

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Là thương hiệu trà sữa nổi riếng và lâu đời tại Đài Loan, với hơn 500 cửa hàng tại hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới, cả những thị trường khó tính và không chuộng trà sữa như Australia, Canada, Dubai, Mỹ, Singapore,..thương hiệu này có nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Sharetea Đài Loan và tuân thủ theo quy định pha chế nghiêm ngặt.

Sau khi hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu này đã thu hút được lượng lớn tiêu thụ. Nổi tiếng với trà sữa Hokkaido và Okidaqua, hãng trà sữa này đang dần cho ra nhiều hương vị mới nhằm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

4. Phúc Long

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cửa hàng Phúc Long ở các con đường trung tâm Sài Gòn. Đây là thương hiệu Việt nổi tiếng với chất lượng cà phê và trà luôn được đánh giá top đầu tại Sài Gòn.

Thương hiệu này được biết đến với các đồ uống nổi tiếng như trà ô long, trà long tỉnh hay trà hạt sen, các thức uống này ở đây đều bán rất chạy. Với nhiều loại thức uống đa dạng, thành phần không chứa quá nhiều đường hoặc có những vị trà sữa giúp cho việc giảm cân nên đây cũng được cho là một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích, ưa chuộng hiện nay.

5. KOI

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Đây là thương hiệu trà sữa đến từ Singapore vào năm 2015 được giới trẻ Sài Gòn đạc biệt ưa thích bởi The Koi có công thức pha chế độc đáo, các món nước riêng và các loại topping, thạch phong phú không thể tìm thấy ở nơi nào khác, nguồn nguyên liệu chất lượng.

Thương hiệu trà sữa Koi Thé dường như không còn là cái tên quá xa lạ đối với các bạn trẻ nói chung và các tín đồ trà sữa nói riêng.Thời gian vừa qua, Koi Thé vừa ra mắt thành công siêu phẩm Matcha Latte tạo được hiệu ứng cực tốt trong giới trẻ.

6.  Bobapop

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Với giá thành hợp lí, vừa túi tiền với học sinh, sinh viên, trà sữa bobapop cũng là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan. Vị trà nơi đây rất vừa miệng, không đậm vị trà nhưng cũng không quá nhạt, tất cả đều ở mức phù hợp. Menu của Bobapop vô cùng phong phú, với nhiều hương vị, nhiều sự lựa chọn.

Một điểm nổi bật nữa ở Bobapop là sự sáng tạo, bạn đã từng nghe đến trà con gái, trà sủi bọt, trà xanh Tiger Đào,… trong thế giới trà sữa? Không chỉ những hương vị đã kể đến, còn rất nhiều vị trà được Bobapop sáng tạo ra, rất mới lạ và ngon miệng. Trà sủi bọt lá cây là thức uống nổi bật và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất ở thương hiệu Bobapop

7. R&B

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Với nhiều rất nhiều chi nhánh tại tất cả các quận ở TP. HCM, thương hiệu R&B khá thu hút giới trẻ nhờ hương vị thơm ngon và hình thức bắt mắt. Cửa hàng của R&B luôn đông đúc người xếp hàng để có được cốc đồ uống thơm mát. Vị của R&B thơm và ngọt vừa, topping khá đa dạng, trân châu ở đây hạt to hơn hẳn so với chỗ khác. Điểm khác biệt của R&B bạn dễ dàng nhận ra là chiếc ly khổ lớn, thỏa mãn cơn khát và uống no căng bụng. 

8. Tocotoco

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Tocotoco là một thương hiệu trà sữa ra đời vào năm 2013 ở một ngõ nhỏ của ông chủ trẻ người Việt, đến nay sau bao sự cố gắng và nỗ lực, chuỗi trà sữa này đã có hơn 150 cơ sở trên toàn quốc cùng 1 cơ sở tại San Jose, Mỹ.

Đến với Tocotoco bạn có thể thử các món nằm trong best seller như trà sữa panda, trà sữa toco, trà sữa kim cương đen …Điểm nhấn của ở đây là menu vô cùng phong phú đa dạng với trà kem cheese, trà sữa, trà hoa quả, macchiato, các loại đá xay... với chất lượng khá đồng đều giữa các chi nhánh.

9. Heekcaa

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Nổi tiếng với lớp kem cheese béo ngậy tuyệt hảo, Heekcaa nhanh chóng tạo nên cơn sốt khuấy đảo thị trường Việt. Chính vì độ hot mà nó mang lại mà hàng loạt các cửa hàng đua nhau mở ra để phục vụ nhu cầu của giới ghiền trà sữa. Với menu đa dạng và không gian trẻ trung, Heekcaa đã dễ dàng “đốn tim” các fan cuồng trà sữa khắp Việt Nam.

10. Royal tea

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Royaltea là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Hồng Kông. Thương hiệu ra đời từ một Công ty chuyên sản xuất trà thơm, sạch, nổi tiếng, trải qua quá trình nghiên cứu để đi tới quyết định ra đời món trà sữa độc quyền. Là thương hiệu được nhiều các bạn trẻ biết đến với món kem cheese.

Nếu là một tín đồ của phần "sữa" trong "trà sữa" thì Royal Tea chính là dành cho bạn. Còn nếu bạn ở phe "trà" thì điểm trừ của Royal Tea đó chính là vị trà khá nhạt và không thơm vì đã bị "lấn át" bởi lớp kem sữa mất rồi.

PHƯỢNG LÊ

theo Tin 24h

Trà sữa Ten Ren của The Coffee House đóng cửa sau 2 năm hoạt động

Trà sữa Ten Ren của The Coffee House đóng cửa sau 2 năm hoạt động

Sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thương hiệu trà sữa Ten Ren của Đài Loan chính thức đóng cửa.