Top 3 cung hoàng đạo nhân duyên trắc trở, tình cảm không như ý trong tháng 6/2020

Tử vi tháng 6/2020 dự báo, top 3 cung hoàng đạo nhân duyên trắc trở, tình cảm không như ý trong tháng 6/2020.

1. Cung Song Tử

Song Tử được coi là biểu tượng của không sĩ, được sao Thủy chiếu mệnh. Trong con người của Song Tử có hai mặt tính cách mâu thuẫn nhau, đôi khi họ rất bướng bỉnh. Họ thường là những người khá hấp dẫn, khéo léo trong giao tiếp và nhiệt tình trong các hoạt động. Tuy nhiên trong nhiều tình huống, họ cảm thấy mình thật chán nản, vô dụng.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tháng 6/2020 khá nhạy cảm và bấp bênh, mọi thứ đều phụ thuộc vào sự thay đổi tâm trạng nửa kia của bạn. Với các Song Tử đã lập gia đình, cảnh báo gia đạo bất hòa. Hạnh phúc gia đình của bạn có thể bị người ngoài phá quấy.

2. Cung Xử Nữ

Xử Nữ gét bị người khác nghi ngờ, điều tra. Nếu ai không tin tưởng vào sự chân thành của họ, họ sẽ không bao giờ tốn công giải thích.

Dù bạn đang cố gắng hướng cuộc sống của mình và mọi người xung quanh đến sự hoàn mỹ thì điều đó cũng sẽ không có ý nghĩa gì khi chúng khiến cho người khác cảm thấy không thoải mái.

Trong thời gian này, chuyện gia đình của Xử Nữ sẽ không được êm đẹp lắm. Đời sống gia đình của bạn có nhiều mâu thuẫn và tranh cãi. Bố mẹ, người lớn không có tiếng nói chung với con cái. Nhìn chung, đường tình duyên tháng này của Xử Nữ cũng không quá vượng sắc. Hãy tận dụng tình yêu thương và tránh xa những sự thù ghét thái quá. 

3. Cung Ma Kết

Ma Kết luôn sống trong sự hoài nghi, thận trọng. Nếu một ai đó có cử chỉ ôm hôn, thắm thiết, họ sẽ nghi ngờ người đó có ý định lợi dụng mình. Trong nhiều trường hợp, suy nghĩ đó của Ma Kết khiến cho đối phương cảm thấy thất vọng.

Đối với người có gia đình, tháng này Ma Kết vẫn sẽ gặp một vài sóng gió đầu tháng hay cuối tháng. Nguyên nhân thứ nhất là do cách hành xử của bạn. Ma Kết  đối với người yêu lạnh nhạt, có mâu thuẫn và tranh cãi. Tuần đầu tháng chúng ta sẽ có nhiều mâu thuẫn hơn.

Giữa tháng là thời điểm tinh tượng ổn định, nhân duyên của 12 chòm sao cũng khá lên đáng kể. Đối với người độc thân, thời điểm đầu tháng sẽ chán chường và mệt mỏi vì công việc thì không ổn định, tình yêu thì không có. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương