Top 4 con giáp vượng đào hoa, tình yêu mỹ mãn nhất tuần mới 13/4- 19/4/2020

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 nhận thấy top 4 con giáp sau có gia đình hạnh phúc, tình yêu tuyệt vời.

1. Tuổi Sửu

Trong quan hệ bạn bè, người tuổi Sửu thường là những người có mối quan hệ chân thành. Trong tình yêu họ thường rất thận trọng, dè dặt đắn đo nên phần nhiều xây dựng gia đình khá muộn mạng.

Các cô gái tuổi Sửu đa phần thường toàn tâm, toàn ý hướng về đối tượng mình yêu. Bởi thế số đông tình yêu, hôn nhân của họ thường ổn định. Nam giới tuổi Sửu trong hôn nhân thường rất có bản lĩnh, phong độ đàng hoàng. 

Người cầm tinh tuổi Sửu thường kết hợp với người tổi Tỵ là cuộc hôn phối tương đồng ý hợp, vừa đôi phải lứa, mỹ mãn tới đầu bạc răng long. Ngoài ra họ còn có thể kết hợp với người sinh năm Dậu, năm Tý, năm Thân, năm Sửu đều có kết cục tốt đẹp, nhiều mỹ mãn.

Theo tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp báo rằng một tuần hạnh phúc tuyệt vời với con giáp này. Tình yêu sẽ mỉm cười với bạn, với những người đang yêu sẽ nhận được sự yêu thương và chia sẻ từ người yêu, với người độc thân sẽ có một cuộc gặp gỡ rất hứa hẹn. Trong hôn nhân các cặp vợ/chồng đừng quá nghiêm khắc đối với con cái của mình.

Top 4 con giáp vượng đào hoa, tình yêu mỹ mãn nhất tuần mới 13/4- 19/4/2020

2. Tuổi Ngọ

Các bà chủ gia đình tuổi Ngọ thường mong gia đình có một cuộc sống hoàn mỹ. Họ luôn có tác phong nhu mì, tận tụy trong công việc gia chánh, chăm sóc chồng, con. 

Về tình duyên người tuổi Ngọ kết hợp với người tuổi Dần là hợp cách. Cả hai có thể sống với nhau cho đến đầu bạc răng long, con cháu của họ khá thịnh vượng. Nếu hai tuổi Ngọ kết hợp với nhau cũng là mối tình nồng cháy. 

Theo tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 nhận thấy tuổi Ngọ có tình yêu tuyệt vời. Những người đang yêu dường như có những thời điểm thú vị nhất trong tuần. Bạn cảm thấy đam mê, lãng mạn và tìm thấy sự thỏa mãn cùng nhau. Đây là thời điểm thích hợp để tiến tới hôn nhân, vì bạn đã tìm được người yêu phù hợp. Đối với các cặp vợ /chồng sẽ có sự hỗ trợ cho nhau. Những người độc thân sẽ có cuộc gặp gỡ và trải nghiệm mới.

3. Tuổi Tuất

Nhìn chung người tuổi Tuất có tình yêu trung thực và thẳng thắn. Những người ở tuổi này hầu hết khi kết hôn đều là những cặp tinh yêu, hôn nhân tốt. Nếu là nữ họ rất trung thực, luôn tạo dựng cho chồng một cuộc sống gia đình êm ấm. Nam giới tuổi Tuất đều giang tay bảo vệ gia đình mình.

Tuổi Tuất kết duyên với người tuổi Dần, Ngọ, Hợi là những cặp hôn nhân hạnh phúc " trời cho", gia cảnh đều thịnh vượng. Ngoài ra, họ kết hôn với các tuổi Tý, Mão, Tỵ cũng đều hạnh phúc.

Tình yêu trong tuần tốt đẹp. Bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng về mối quan hệ đang diễn ra. Sự hiểu biết lẫn nhau giữa các cặp vợ chồng, sự quan tâm dành cho nhau sẽ củng cố mối quan hệ của bạn trong tuần này. Những người yêu nhau cũng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Với người độc thân, nếu bạn vẫn đang mơ về một người bạn tâm giao, một cơ hội tốt sẽ xuất hiện cho bạn trong tuần này. 

Top 4 con giáp vượng đào hoa, tình yêu mỹ mãn nhất tuần mới 13/4- 19/4/2020

4. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi rất chân thành, ngay thẳng, tâm tình khảng khái, vô tư, vui vẻ, rộng mở ôn hòa.

Khi kết duyên, người tuổi Hợi rất phù hợp với người tuổi Mão, Hợi, Tý, Sửu, Thìn, Tuất. Cuộc sống của cặp đôi sẽ viên mãn hạnh phúc, con cháu đều thịnh vượng.

Trong tuần mối quan hệ của người đang yêu có nhiều sự thỏa mãn về tình cảm: Có những cuộc gặp gỡ dễ chịu, những cảm xúc đam mê, những lời tán tỉnh nhẹ nhàng và hấp dẫn. Với người độc thân, bạn đang tìm kiếm bạn đời, bạn có thể bị mê hoặc bởi ngoại hình của đối phương. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương