Triển lãm “Front and Back” của Prada sẽ mở cửa trong 2020

Triển lãm “Front and Back” diễn ra tại Bảo tàng Thiết kế London là sự kiện nổi bật trong thời gian tới với câu chuyện cực kỳ độc đáo của Miuccia Prada.

Với thành công vang dội trong showcase đình đám của Dior tại V & A, ngành thời trang sẽ chào đón thêm nhiều sự kiện nổi bật, mang tầm ảnh hưởng sâu sắc đến với giới chuyên môn cũng như các tín đồ thời trang.

Triển lãm “Front and Back” của Prada sẽ mở cửa trong 2020

Prada sẽ tiếp nối chuỗi sự kiện đáng mong đợi trong năm tới, với show triển lãm “Front and Back” được diễn ra tại Bảo tàng Thiết kế ở London, Vương quốc Anh. Tại đây, mọi người sẽ được hòa mình vào câu chuyện cực kỳ độc đáo của Miuccia Prada.

Triển lãm mang đến cái nhìn sâu sắc chưa từng thấy về cách tiếp cận sáng tạo, truyền cảm hứng và sự hợp tác mang tính bước ngoặt của Prada.

Triển lãm “Front and Back” của Prada sẽ mở cửa trong 2020

Các lĩnh vực khác nhau sẽ phản ánh ý tưởng của “Front and Back”, truyền tải đến người yêu cái đẹp thông điệp về bề mặt của thời trang, cơ sở hạ tầng trong quá trình sáng tạo và nền công nghiệp mà nó phụ thuộc vào.

Tiếp quản và tham gia công việc kinh doanh của gia đình từ giữa những năm 70 của thế kỷ trước, Miuccia không chỉ khiến Prada trở thành một trong những thương hiệu thời trang thành công, nổi tiếng nhất thế giới mà còn biến đổi cảnh quan cả về phong cách, văn hóa.

Triển lãm “Front and Back” của Prada sẽ mở cửa trong 2020

Triển lãm “Front and Back” của Prada sẽ khởi động vào tháng 9 năm 2020. Mọi người có thể đăng ký tại trang web của Bảo tàng Thiết kế London để cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này.

Theo glamourmagazine.co.uk

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương