Trời se lạnh, đến ngay 10 quán lẩu ngon nức tiếng Sài Gòn này

Những ngày Lễ vào dịp cuối năm này, nếu không "chạy trốn" khỏi thành phố bạn có thể đến ngay những quán lẩu ngon nức tiếng Sài Gòn dưới đây.

Tranh thủ khi những ngày Sài Gòn còn se lạnh, cùng bạn bè người thân xì xụp trước nồi lẩu thơm nghi ngút khói thì còn gì bằng!

1. Nhà Hàng Gogi House: Món lẩu Hàn Quốc

Trời se lạnh, đến ngay 10 quán lẩu ngon nức tiếng Sài Gòn này

Đến Gogi House sẽ đưa bạn đến thành phố Seoul xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc. Với cửa hàng dân dã, con phố, quen thuộc với dân xứ Hàn. Chắc chắn bạn đã quen thuộc với hình ảnh diễn viên thưởng thức lẩu kim chi cực ngon trên phim ảnh. Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng. Với nhiều món ăn kèm như cơm, rau, thịt băm…, Nồi lẩu kim chi trở nên vô cùng thơm ngon nhờ vào nguyên liệu tự nhiên.

Địa chỉ: 303 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Bình
Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
Giá tham khảo: 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

2. Food House: Thiên đường lẩu Thái 

Nếu bạn là một tín đồ của những món lẩu thái chua cay hấp dẫn thì nhất định không được bỏ qua quán Food House đâu nhé! Mặc dù là một quán lẩu khá bình dân thế nhưng không gian quán lại cực kì sạch sẽ, thoáng đãng và rất đẹp đó nhé!

Ảnh: @2uang_ 
Ảnh: @2uang_ 

Nước lẩu của quán được chế biến bởi công thức riêng nên hương vị vô cùng đặc biệt. Vì là lẩu thái nên sẽ hơi cay một chút. Nếu bạn không ăn được cay thì nên dặn trước. Đồ ăn kèm của lẩu siêu nhiều như thịt ba chỉ bò Mĩ, thịt bò ta, thịt gà và các món hải sản như ngao, tôm, mực… Đặc biệt, quán còn thường bán theo combo hoặc set buffet giúp bạn có thể tiết kiệm túi tiền mà bụng vẫn no căng đó!

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 800 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP HCMCơ sở 2: 230 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Q.10, HCMCơ sở 3: 71 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp

Giá tham khảo: Combo lẩu nướng (4-5 người) 499.000 VNĐ

3. Nhà Hàng Biển Việt: Món lẩu hải sản 

Trời se lạnh, đến ngay 10 quán lẩu ngon nức tiếng Sài Gòn này

Nhà hàng Biển Việt là quán chuyên về đồ hải sản. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức đủ loại đồ ăn  biển luôn nhé. Ẩm thực đậm đà bản chất Việt. Cùng với nhiều món lẩu đa dạng của người Sài Gòn bạn có thể vô tư lựa chon với hương vị đặc sắc vô cùng.

Đầu bếp ướp các món ăn vô cùng thơm ngon. Rất hợp khẩu vị mọi thực khách luôn kể cả những người khó tính nhất. Đặc biệt là nguyên liệu từ hải sản luôn tươi ngon. Được chế biến thực phẩm vô cùng phong cách chuyên nghiệp. Điểm cộng nữa là cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp của nhân viên. Mang đến cho khách hàng đến đây có những bữa ăn hài lòng khó quên nhất.

Địa chỉ: 205- 207, Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5, TP.HCM
Giờ mở cửa: 16h00 đến 12h00 đêm
Giá tham khảo: 18.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

4. Hutong Hotpot

Tới Hutong Hotpot bạn sẽ phải mê mẩn với hương vị nước lẩu Hồng Kông đậm đà của thảo quả, ớt khô, quế, hồi… Nếu là team thanh ngọt thì bạn có thể lựa chọn lẩu collagen, lẩu cà chua, lẩu nấm, lẩu xương. Ngoài ra, nếu mê cay thì nghiền ngay món lẩu Sichuan, lẩu Tom Yum, lẩu Hutong đặc biệt Cùng với đó là thiên đường với hơn 99 vị nhúng lẩu từ thịt bào, hải sản tới rau củ, đặc biệt là các loại viên thả lẩu tươi như cá, bò, tôm, há cảo,…

 Ảnh: @heominhon
 Ảnh: @heominhon

Hutong Hotpot cũng phục vụ nhiều hình thức khác nhau. Nếu bạn lựa chọn buffet thì mức giá sẽ là 399.000VNĐ/người. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các combo với nhiều món ăn khác nhau với giá từ 299.000 – 397.000VNĐ/người.

Địa chỉ: 

6B Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

347-349-351 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Tầng 3 TTTM Aeon Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

169-171 Phan Xích Long, P.2 , Phú Nhuận

1 Quang Trung, P.3, Gò Vấp, TP.HCM

Tầng 5, Lô 5-06 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Giá tham khảo: Buffet 399.000VNĐ/người, combo từ 299.000 – 397.000VNĐ/người

5. Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill: Món lẩu Buffet 

Trời se lạnh, đến ngay 10 quán lẩu ngon nức tiếng Sài Gòn này

Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill là một quán lẩu buffet đến từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Quán ăn này được chủ quán thiết kế đậm chất Nhật Bản, châu Á. Cùng với không gian vô cùng sang trọng, nhẹ nhàng, rộng rãi và mang lại cảm giác khá ấm áp.

Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi luôn nhiệt tình thân thiện với khách hàng. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nồi lẩu thơm ngon đậm vị Sài Gòn. Khung cảnh thì vô cùng đẹp mắt. Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill có sốt riêng đặc biệt thơm ngon lắm nhé. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn mang đậm chất hương vị của thịt nướng Nhật Bản. Chỉ cần thử một lần ăn là sẽ không bao giờ quên hương vị đậm đà khó phai.

Địa chỉ: 13 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 16h00 đến 23h00
Giá tham khảo: 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

6. Aka House

Aka House là một quán lẩu ngon Sài Gòn mang phong cách Yakiniku trứ danh của Nhật Bản được nhiều bạn trẻ đón nhận ngay từ khi mới thành lập. Không gian của nhà hàng được decor đậm chất Nhật Bản, từ nội thất: bàn nướng hiện đại, ghế gỗ đệm da… cho đến những bức tranh tường sống động, mái nhà gỗ kiểu Nhật…

 Ảnh: Aka House
 Ảnh: Aka House

Nhà hàng có 4 hương vị nước lẩu chính: lẩu gà collagen giàu chất dinh dưỡng, không béo, lẩu Shabu Shabu thanh nhẹ, đậm hương vị rong biển, lẩu nấm thanh tao, nhẹ nhàng và lẩu Tom Yum cay nồng chua dịu. Cùng với đó là hơn 30 món ăn kèm phong phú giúp bữa lẩu của bạn thêm phần hấp dẫn hơn.

Aka House có 3 mức giá buffet khác nhau cho bạn lựa chọn: 199k – 269k – 329k và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Aka House có rất nhiều các chi nhánh khác nhau ở Sài Gòn nên bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một địa điểm để ghé thưởng thức nhé!

Địa chỉ: 

100 – 102 Đồng Đen, P.12, Tân Bình, TP.HCM

124 đường D2, P. 25, Bình Thạnh, TP.HCM

384 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Lầu 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM

Số 1C Nguyễn Ảnh Thủ, KP3, P Trung Mỹ Tây, Q12, TP.HCM

Số 215B Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Giá tham khảo: 3 mức giá buffet 199.000VNĐ – 269.000VNĐ – 329.000VNĐ/người

7. Hotpot Story 

Là một trong những quán lẩu ngon Sài Gòn nổi tiếng, nhắc đến Hotpot Story người ta sẽ nghĩ ngay đến thiên đường của những hương vị nước lẩu khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp khi menu của quán có đến 5 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Tomyum chua cay, lẩu Tứ Xuyên siêu cay, lẩu Suki đặc biệt của Thái. Bên cạnh đó, nếu như bạn không ăn được cay thì có thể thưởng thức lẩu Miso và lẩu Bulgogi với nước dùng ngọt thanh từ thịt nhé!

Ảnh: Hotpot Story 
Ảnh: Hotpot Story 

Vì là một địa chỉ buffet ngon nổi tiếng nên tại đây bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn kèm. Với 3 mức giá 199.000đ – 269.000đ – 319.000đ/người giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài những món lẩu hấp dẫn, Hotpot Story còn gây ấn tượng với vô vàn những món ăn kèm nữa đấy!

Địa chỉ: 

Vincom Thủ Đức: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức
Tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú
Tầng 4, TTTM Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
Tầng 1, Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7
Tầng 5, TTTM Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

Giá tham khảo: 3 mức giá buffet: 199.000VNĐ – 269.000VNĐ – 319.000VNĐ/người

8. Taka BBQ

Taka BBQ là một điểm đến mới dành cho các tín đồ yêu thích lẩu nướng Hàn Quốc ở Sài Gòn. Bên cạnh các món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà thì Taka BBQ còn níu chân du khách với hương vị của nước lẩu thơm ngon. Với công thức chế biến mang đậm hương vị Hàn Quốc, đến với Taka BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món tuyệt ngon, lạ miệng.

Ảnh: Taka BBQ 
Ảnh: Taka BBQ 

Tại Taka BBQ có 2 món lẩu được yêu thích nhất là lẩu kim chi và lẩu collagen. Nếu như lẩu kim chi ấn tượng bởi hương vị chua cay xuýt xoa thì lẩu collagen lại khiến bạn ngạc nhiên với hương vị đậm đà, siêu ngon. Ngoài ra, Taka BBQ còn mang đến nhiều món ngon đặc trưng của xứ kim chi như  miến xào, bánh xèo Hàn Quốc, tokbokki, cơm trộn, canh rong biển, canh đậu phụ,… Không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp để tụ tập bạn bè, ăn uống cùng gia đình…

Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10
Giá tham khảo: buffet 229.000 – 339.000VNĐ/người

9. Samurai BBQ 

Bên cạnh những món lẩu Thái hay lẩu Hàn Quốc thì lẩu Nhật Bản cũng khiến nhiều thực khách mê mẩn. Một trong những quán lẩu ngon Sài Gòn mang đậm hương vị xứ hoa anh đào này chính là Sumurai BBQ.

Ảnh: Samurai BBQ 
Ảnh: Samurai BBQ 

Các món lẩu trứ danh của nhà hàng có thể kể đến như lẩu Samurai và lẩu Sukiyaki. Đồ ăn kèm với hàng chục món như bò Mỹ, bò Nhật, cá Nhật, bạch tuộc… Đặc biệt, tới đây bạn còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Nhật Bản như các món sushi, miso, udon, tempura, soup, salad. Nhà hàng có không gian sang trọng, ấm cúng, riêng biệt thích hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình.

Nhà hàng có 3 mức giá buffet 199k – 279k – 329k. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tuần nữa đó!

Địa chỉ: 756A Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình
Giá tham khảo: 3 mức giá buffet 199.000VNĐ – 279.000VNĐ – 329.000VNĐ/người

10. Holy Pot 

Một trong những địa chỉ quán lẩu ngon Sài Gòn nức tiếng thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là các bạn sinh viên chính là Holy Pot. Chắc chắn khi tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp bởi quán có đến 7 vị lẩu ngon trứ danh và 86 món nhúng thượng hạng từ các loại thịt cho tới hải sản. Nồi lẩu 2 ngăn giúp bạn có cơ hội thưởng thức 2 vị lẩu cùng một lúc đấy!

 Ảnh: Holy Pot
 Ảnh: Holy Pot

Không những vậy, nhà hàng còn ghi điểm với cách trình bày đồ ăn cực kì bắt mắt. Đảm bảo những tín đồ ẩm thực mê chụp ảnh tới đây sẽ tha hồ bấm máy đó! Ngoài ra, các line bày đồ ăn kèm lúc nào cũng full option để bạn thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, Holy Pot còn thường xuyên giảm giá cho bạn hăng say đánh chén “no căng” chiếc bụng đói, ăn mãi không thôi.

Ảnh: Holy Pot 
Ảnh: Holy Pot 

Địa chỉ: 357 Phan Xích Long, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Giá tham khảo: Buffet 299.000VNĐ/người

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương