Trực thăng chở Tổng tham mưu trưởng quân đội Ấn Độ bị rơi

Ngay sau khi trực thăng gặp nạn, một chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ đã được triển khai với sự tham gia của cả người dân địa phương.

Theo thông báo trên Twitter, một trực thăng của không quân Ấn Độ chở theo Tướng Bipin Rawat, đã bị rơi gần Coonoor, Tamil Nadu, Ấn Độ. Theo một số nguồn tin, trên trực thăng chở 14 quan chức quốc phòng cấp cao cùng với thành viên gia đình, và đã có ít nhất 4 người chết. 

Một chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ đã được triển khai với sự tham gia của cả người dân địa phương. Đến nay ba quan chức đã được giải cứu. Những người bị thương đã được đưa đến bang Wellington ở Nilgiris.

  (Ảnh: Hindustian Times)

(Ảnh: Hindustian Times)

Theo hãng thông tấn ANI đưa tin, Bipin Rawat và nhân viên của ông và một số thành viên trong gia đình đang trên đường từ căn cứ Không quân Ấn Độ ở Sulur gần Coimbatore đến một trường quân đội ở Wellington. 

Ông Rawat là Tham mưu trưởng Quốc phòng đầu tiên của Ấn Độ, một vị trí mà chính phủ Ấn Độ thành lập vào năm 2019. Ông được xem là thân cận với Thủ tướng Narendra Modi và là cố vấn cho bộ quốc phòng Ấn Độ.

Thanh Mai

Thịt nhập khẩu giá rẻ tràn ngập chợ online, siêu thị

Thịt nhập khẩu giá rẻ tràn ngập chợ online, siêu thị

Thị trường thực phẩm ghi nhận một lượng lớn heo nhập từ các nước: Brazil, Nga, Đức có giá dao động khoảng 50.000 -80.000 đồng/kg tại nhiều hệ thống siêu thị và cửa hàng thực phẩm.