Trường học ở khu dân cư Saigon Pearl bị trộm đột nhập

Nhóm trộm đột nhập trường học WellSpring trong khu dân cư Saigon Pearl để lấy trộm laptop, trong lúc lẩn trốn thì bị bắt giữ.

Vào lúc 3h45 sáng 28/8, nhân viên bảo vệ Lê Phan Công Trường của Khu đô thị Vinhomes Central Park (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) trong lúc tuần tra công viên ven sông thì phát hiện có 2 đối tượng khả nghi đang ẩn nấp trong bụi cây gần cầu đá số 2, vị trí công viên cặp bờ tường khu biệt thự Vinhomes.

Các đối tượng trộm cắp laptop bị bắt giữ 
Các đối tượng trộm cắp laptop bị bắt giữ 

Nhận được tin báo, chỉ huy ca đêm là đội trưởng Lê Khắc Lâm Điền đã lập tức triển khai hai bảo vệ cơ động, 2 bảo vệ thường phục cùng bao vây và truy bắt được 1 đối tượng đang lẩn trốn trong bụi cây cùng hai túi xách chứa 8 laptop nghi ngờ là vật trộm cắp.

Thanh niên này được xác định tên Nguyễn Vũ Hậu, sinh năm 2000, thường trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. Đối tượng khác đi cùng Hậu chạy thoát nhưng sau đó lực lượng an ninh đã nhanh chóng phối hợp cùng công an phường 22, quận Bình Thạnh truy bắt được.

Các đối tượng đã đột nhập trường học để lấy trộm 8 laptop 
Các đối tượng đã đột nhập trường học để lấy trộm 8 laptop 

Số laptop này, các đối tượng khai nhận đã đột nhập vào trường học WellSpring trong khu dân cư Saigon Pearl để ăn trộm, trong lúc chạy thoát sang khu dân cư Vinhomes ngay bên cạnh thì bị bảo vệ ở đây bắt giữ. 

KHANG MINH

theo Tin 24h