Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 4/7/2019: Song Tử không dễ bắt nạt, Xữ Nữ thiếu tự giác

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 4/7/2019 nhận định Song Tử không thường có tính cách ghê gớm hay hung dữ nhưng cũng chẳng dễ dàng bị bắt nạt.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 Bạch Dương có thể cảm thấy mệt mỏi ở nơi làm việc. Điều này xảy ra không phải bao giờ cũng là do áp lực công việc. Đôi khi chỉ đơn giản là thời tiết hoặc thể trạng của bạn không được tốt. Để tránh sự uể oải, bạn cần có sự chuẩn bị về tinh thần và thể lực thật tốt ngay từ hôm nay. Hãy cố gắng dẹp bỏ những bận tâm thường ngày và đi ngủ thật sớm nhé!

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 4/7/2019: Song Tử không dễ bắt nạt, Xữ Nữ thiếu tự giác

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tử vi cho rằng Kim Ngưu sẽ không dễ để duy trì được sự tập trung cần thiết cho cả buổi làm việc. Điều này không thường xảy ra bởi bạn là một người khá nghiêm túc trong công việc. Nhưng nếu bạn bị phân tâm bởi vấn đề cá nhân nào đó trong ngày mai, thay vì cố gắng để hướng tâm trí mình vào công việc, bạn nên tạm gác nhiệm vụ của mình lại để tìm cách giải quyết dứt điểm mối bận tâm đó đi thì hơn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 Song Tử không thường có tính cách ghê gớm hay hung dữ nhưng cũng chẳng dễ dàng để cho ai đó bắt nạt. Tử vi cho rằng nguyên tắc của bạn có thể bị người nào đó vi phạm và điều này khiến bạn không thể không phản ứng lại. Mọi người đều có ranh giới của mình và những người khác nên tôn trọng điều đó. Nhẫn nhịn là tốt nhưng không phải bao giờ đó cũng là lựa chọn tốt nhất. Quan trọng là bạn phải làm chủ được bản thân và phản ứng lại một cách có chừng mực.   

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi cho rằng công việc của Cự Giải trong thời gian gần đây không hẳn là những loại công việc quá phức tạp để có thể giải quyết được. Tuy nhiên, bạn lại mất khá nhiều thời gian và vẫn còn đang loay hoay tìm phương cách để hoàn thành nó. Đừng ngại hỏi ai đó nhiều kinh nghiệm hơn và cũng đừng ngại đề nghị sự giúp đỡ từ cấp trên. Bạn không cần phải cố gồng mình làm tất cả mọi chuyện.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 Sư Tử hãy hết sức để ý và tránh xa những cuộc tán gẫu theo kiểu đơm đặt, dựng chuyện vào ngày mai. Một số người lấy chuyện nói xấu người khác như một sở thích của mình, cũng có người nói xấu người khác chỉ là để hùa theo người khác. Bạn không nên là bất cứ ai trong số đó. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu như vậy và tập trung cho công việc của mình.

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 4/7/2019: Song Tử không dễ bắt nạt, Xữ Nữ thiếu tự giác

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ có thể sẽ cần đề cao tính tự giác của bản thân nếu như không muốn các công việc của mình dồn đống lại vào tuần sau. Tử vi cho rằng sẽ chẳng có ai đôn đốc bạn về những công việc còn dang dở vào ngày mai cả. Bạn sẽ phải lựa chọn giữa nghỉ ngơi, bỏ mặc công việc hay tiếp tục lao đầu vào với một cường độ cao. Hãy nghĩ về hậu quả có thể xảy đến với những công việc đã đến kỳ hạn phải hoàn thành vào tuần sau. Bạn sẽ biết cần phải làm gì lúc này!

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 cho rằng Thiên Bình sẽ cảm thấy nguồn sinh lực dồi dào và điều này tốt cho công việc kinh doanh của bạn. Thái độ của bạn đối với mọi người cũng sẽ được cải thiện đáng kể, các đối tác và khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và sự nhiệt thành của bạn. Giữ một bộ mặt u ám khi tiếp xúc với người khác đương nhiên sẽ khó có thể đạt được thiện cảm từ họ.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp cần tự cảnh tỉnh mình để không mất kiểm soát trước những sự khó chịu vô ý từ người khác. Ai đó có thể không cố tình "động chạm" đến bạn, một vài lời nói bâng quơ hay những câu chuyện làm quà,…Nếu như bạn coi như không nghe thấy và tập trung vào công việc của mình thì chuyện cũng chỉ đến thế. Nhưng nếu bạn gay gắt phản ứng lại, và phần nhiều là sẽ như vậy vào ngày mai, câu chuyện sẽ như một ngọn lửa cháy lan,…Hãy cố gắng tỉnh táo bạn nhé!

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 Nhân Mã luôn dễ bị phân tâm, điều này cũng thường thấy, nhưng bây giờ không phải là lúc để bạn buông lỏng tâm trí của mình. Tử vi cho rằng bạn có thể sẽ phải quay cuồng với đống nhiệm vụ cần xử lý của mình và chỉ một vài giờ xao nhãng cũng có thể làm hỏng việc. Tất nhiên, bạn có thể sửa nếu như sai, nhưng những người đang kỳ vọng vào bạn sẽ sụt giảm niềm tin.

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 4/7/2019: Song Tử không dễ bắt nạt, Xữ Nữ thiếu tự giác

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi chỉ ra rằng, công việc của Ma Kết sẽ tiến triển khá thuận lợi, đặc biệt nếu như bạn làm trong ngành dịch vụ. Sẽ là một ngày bận rộn nhưng đầy hiệu quả của bạn. Bạn cũng có thể kết thúc công việc khá sớm vào cuối ngày và sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho những giá trị còn lại của cuộc sống của mình.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 vấn đề đối với Bảo Bình trong thời gian gần đây có thể là về mục tiêu của bạn. Khát vọng của bạn liệu đã thực sự đủ lớn? Giống như ai đó từng nói: "Nếu bạn chỉ mơ ước thoát nghèo, bạn sẽ mãi nghèo. Nếu bạn mơ ước sự giàu có, bạn sẽ thoát nghèo lúc nào không hay". Tử vi khuyên bạn đừng bao giờ bằng lòng với những gì đang có, hãy tiếp tục phấn đấu cho những mục tiêu cao cả hơn vào ngày mai.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho rằng Song Ngư có thể không cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại của mình và đang tính chuyện "nhảy việc". Điều này cũng không có gì quá to tát trong bối cảnh xã hội hiện nay. Mọi người đều nên được làm việc mà mình thực sự yêu thích và đam mê. Nhưng hãy nhớ điều này, trước khi bạn nhìn thấy cơ hội công việc nào đó khác, hãy cống hiến hết mình cho tổ chức mà bạn đang là thành viên. Sự chuyên nghiệp của bạn đôi khi sẽ lại mang đến cho bạn những cơ hội không ngờ tới.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)