Tử vi hàng ngày 1/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 1/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sự nghiệp hanh thông bất ngờ, Song Ngư tình yêu dồn nén cảm xúc.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu lãng mạn thăng hoa. Khoảng thời gian bình yên này giúp bạn và người ấy nhận ra sự quan trọng, cần thiết của người kia trong mối quan hệ hiện tại. Học cách trân trọng những gì mình đang có là cách để bản thân cảm thấy hạnh phúc hơn.

Vận trình sự nghiệp hanh thông bất ngờ. Đến cả Bạch Dương cũng không tin vào mắt mình vì nhiều sự may mắn mỉm cười cùng lúc. Dù đang làm công việc gì thì bạn cũng có thể hoàn thành xuất sắc vì không gặp trở ngại lớn.

Tình hình tài chính của bạn không quá ổn. Tuy vậy các quan hệ xã giao của Bạch Dương hôm nay lại khá tốt cho nên nếu có khó khăn gì chúng ta cũng có thể nhờ cậy những người bạn này.

Nên chú ý tới lối sinh hoạt, chế độ ăn uống để bảo đảm có được cơ thể khỏe mạnh nhất.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, hài lòng và vui vẻ mới mọi thứ xung quanh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm kém đi may mắn. Ở đối phương có nhiều điều khiến bạn không hài lòng, nhưng đừng để lỗi lầm của họ khiến bản thân khó chịu quá nhiều. Có khúc mắc gì thì mạnh dạn chia sẻ, có như vậy mới gỡ được mớ hỗn độn trong lòng.

Vận trình công danh sự nghiệp có chút vất vả. Nhưng rất may mắn là Kim Ngưu luôn dùng tinh thần tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm cao độ để đối diện với những điều này. Không ai có thể cứu lấy bạn ngoài bản thân mình, nên hãy dành thời gian để bồi dưỡng năng lực.

Vấn đề tài vận của bạn trong hôm nay sẽ không tốt lắm. Bạn không nên đầu tư vào những thứ chưa chắc chắn, hơn nữa cũng không nên đầu tư tài chính trong ngày hôm nay để nhận lấy thất bại.

Mệt mỏi kéo dài do tinh thần bất ổn, hãy đi ra ngoài nhiều hơn để khuây khỏa.

Tâm trạng: Cảm thấy khó chịu, ủ dột khi mọi sự không theo ý mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆  

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu thiếu sự chia sẻ. Chòm sao này yêu đương nồng nhiệt, bạn luôn trân trọng tình cảm của đối phương nhưng lại không đủ dũng khí chia sẻ lòng mình. Tình yêu không có sự chia sẻ rất dễ dẫn tới những đổ vỡ không đáng có.

Vận trình sự nghiệp có chút nóng vội. Song Tử đưa ra quyết định nào cũng nhanh chóng và vội vàng, điều này xuất phát từ tính tự mãn. Bạn được khuyên nên dành thời gian để phát triển các kỹ năng của mình thay vì luôn để ý tới hành động của người khác.

Bạn là người cẩn trọng và tỉ mỉ trong các chi tiêu. Chính vì thế mà bạn có thể tiết kiệm được những khoản tiền lớn cho bản thân mình. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay không phải là một ngày thích hợp để đầu tư tài chính.

Tình hình sức khỏe có vấn đề, tránh sử dụng tay cầm nắm thức ăn khi chưa vệ sinh sạch sẽ.

Tâm trạng: Tâm tình không thoải mái, tinh thần bất ổn và tự cao tự đại.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 4, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm chiếm hữu rõ rệt. Cự Giải dùng cách thức này để thể hiện tình yêu của mình nhưng lại không để ý tới cảm xúc, sự khó chịu của người kia. Tình yêu không thể dùng chiếm hữu để ràng buộc vì ban đầu nó xuất phát từ sự tự nguyện của hai người.

Vận trình sự nghiệp trở nên căng thẳng. Con giáp này đang phải căng thẳng đối mặt với đủ chuyện rắc rối phát sinh bất ngờ. Nhờ sự tỉ mỉ, thận trọng mà chòm sao này có thể giải quyết được không ít vấn đề mình đang gặp phải.

Không có nhiều biến động với ví tiền của chòm sao này trong hôm nay. Bạn vốn là người thức thời, nhạy bén với tình hình nên suy nghĩ tìm một công việc tay trái như buôn bán hay kinh doanh món gì đó để cải thiện thu nhập.

Nên tự tạo cho mình không gian yên tĩnh và thoải mái nhất có thể để cải thiện phương diện tinh thần.

Tâm trạng: Lo lắng kéo dài chỉ càng khiến tinh thần chịu nhiều áp lực.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 7, 10

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu chưa thật thẳng thắn. Kết hợp với thành thật, đó là hai điều cần thiết để phá vỡ mọi nghi ngờ trong một mối quan hệ. Thái độ là thứ quan trọng để quyết định tới sự kéo dài trong bất cứ mối quan hệ nào.

Công việc diễn ra tương đối ổn thỏa. Sự thông minh, tài thao lược giúp chòm sao này tiết kiệm được không ít thời gian để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, bạn nên chú trọng hơn tới việc bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng để có lợi hơn trong tương lai.

Bạn quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Dù ví tiền vẫn tương đối dư dả nhưng bạn cũng không tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định đến cuối tháng. Những thứ chưa cần gấp như mỹ phẩm, quần áo… chỉ thuộc vào hàng thứ yếu, bởi nhu cầu chưng diện đã bị bạn xếp ra sau nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân rồi.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, song khuyên bạn nên thay đổi thói quen thức khuya.

Tâm trạng: Cảm xúc không ổn định nhưng lại thiếu bản lĩnh để đối diện.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆   

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu gặp nhiều may mắn. Bạn và nửa kia may mắn tìm thấy nhau vào thời điểm mà cả hai đều chịu tổn thương. Cả hai ở cạnh nhau, lấp đầy những khoảng trống mà cuộc tình trước để lại.

Vận trình sự nghiệp tăng tốc về đích. Xử Nữ làm việc với một quyết tâm khí thế, bạn xây dựng mục tiêu rõ ràng và không để điều gì có thể làm phiền tới tiến độ của mình. Sự khôn ngoan trong từng quyết định giúp chòm sao này giảm được tối đa rủi ro ngoài ý muốn.

Hôm nay, Xử Nữ chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn. Khả năng phân tích sẽ đưa lại cho bạn nhiều phán đoán chính xác, nâng tầm uy tín của bạn lên nhiều lần trong mắt của mọi người.

Nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, đây cũng là cách để sạc đầy năng lượng cho bản thân.

Tâm trạng: Vô tư, thoải mái và hài lòng với mọi thứ mình đang có.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆ 

Số may mắn: 2, 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu thu hút lạ kỳ. Sự nhẹ nhàng, quyến rũ giúp chòm sao này dễ dàng gây ấn tượng trong mắt người kia. Đối phương “chết mê chết mệt” và gần như không thể rời mắt khỏi bạn.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung ổn định. Thiên Bình có thể dùng năng lượng tràn đầy để mau chóng giải quyết đống ngổn ngang còn sót lại. Bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để nhìn lại cũng như sắp xếp lại mọi thứ.

Bạn hãy có trách nhiệm với tiền của mình vì người khác chẳng quan tâm tới nó như bạn. Thế nên nếu có nhiều tiền trong tay, đừng hỏi người khác nên làm gì với tiền của mình, hãy tự tiêu và có trách nhiệm với số tiền đó.

Nên bổ sung rau củ, hoa quả, nước ép để da dẻ hồng hào trở lại.

Tâm trạng: Dễ chịu, thư thái với những êm ả trong ngày.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★   

Số may mắn: 3, 13

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm nghi ngờ ghen tuông. Tình yêu bị giết chết bởi điều này, bởi lẽ hai người không chọn cách chia sẻ mà có chuyện gì cũng cất giữ trong lòng. Người độc thân cần bản lĩnh, tự tin hơn để thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Vận trình sự nghiệp đang bị lấn lướt. Bọ Cạp trở nên nhường nhịn, bạn có xu hướng né tránh mọi cuộc đối đầu nhưng kẻ khác lại lấy đó là lý do để lất át. Ngoài ra, tử vi phương Tây khuyên bạn nên sử dụng quỹ thời gian hiệu quả hơn cho mọi việc.

Về tài chính, theo đuổi sự giàu có chẳng có gì sai trái cả, và nếu bạn muốn trở thành người giàu nhất trên đời, điều đó càng tuyệt vời hơn. Thế nhưng, nếu có ai đó làm bạn phiền lòng vì khả năng tiêu tiền của họ, hãy cố gắng lên, đừng nản chí.

Phương diện sức khỏe nhìn chung được cải thiện khá tốt nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Tự ti, hay than trách số phận nhưng chẳng có ích gì.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★☆☆☆ 

Tình cảm: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 8, 34

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm cáu gắt vô cớ. Nhân Mã ghen tuông đối phương không chung thủy, song lại không thẳng thắn nói điều bạn nghĩ với họ. Việc cất giấu những điều tồi tệ trong lòng chỉ càng khiến cảm xúc bị dồn nén và dẫn tới hệ quả đau lòng.

Vận trình sự nghiệp cần vững vàng hơn. Tử vi phương Tây khuyên bạn cần xem khó khăn trong hiện tại là động lực để vượt qua. Ai cũng có khoảng thời gian yếu lòng, nếu không tự mình vực dậy thì mọi thứ sẽ chuyển hướng tiêu cực.

Về tài chính, bạn có một chiếc thẻ tín dụng với hạn mức vay vài chục triệu đồng, trông thì rất nhiều, nhưng đó chỉ là công cụ để tiêu tiền chứ không phải là một nguồn tiền bạn sở hữu. Mua sắm, chi tiêu quá tay là sai lầm tài chính cơ bản nhất một người có thể mắc.

Sức khỏe được cân bằng khá tốt nhờ duy trì tốt chế độ ăn uống khoa học.

Tâm trạng: Căng thẳng, bức bách khi có quá nhiều thứ cần phải nghĩ.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu cảm thấy đau lòng. Buồn phiền kéo dài khiến chòm sao này gần như không chịu nổi. Hạnh phúc cảm tưởng như xa xăm, nhưng thực ra là do bạn nghĩ vậy nên mới để đánh mất tình yêu của mình.

Vận trình sự nghiệp hanh thông rực sáng. Ma Kết được mọi người yêu mến bởi sự tốt bụng, xông xáo và chân thành. Đó là lý do mà bạn chưa cần mở lời thì đã có người giúp đỡ ngay tức khắc mỗi khi gặp vấn đề rắc rối.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay, bạn nhận thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, bạn cần có thêm thời gian nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm để có lộ trình kiếm tiền rõ ràng trong cả ngày.

Da dẻ nhợt nhạt do tinh thần bất ổn, ăn uống không đủ chất.

Tâm trạng: Buồn bã, đau lòng vì có nhiều vấn đề không như ý muốn.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

 Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 12

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu ngọt ngào say mê. Bảo Bình và nửa kia đang ở trong giai đoạn yêu đương nồng nàn, thăng hoa. Người độc thân cũng nhanh chóng bị cuốn hút bởi sự đáng yêu, chân thành của người bên cạnh.

Vận trình sự nghiệp nhận kết quả xấu. Những quyết định nóng vội, thiếu suy nghĩ dẫn tới việc đi sai đường. Bảo Bình hãy tìm đến những người có kinh nghiệm để xin sự chỉ dẫn, cốt là để quay trở lại con đường ban đầu.

Tài vận của chòm sao này hôm nay việc nắm bắt các cuộc nói chuyện tài chính bùng nổ nào đó có thể cảm thấy tự nhiên hơn vào thời điểm này và sẽ tạo ra các kết nối mạnh mẽ hơn!

Cần chỉnh đốn lại chế độ ăn uống, lối sinh hoạt kém lành mạnh của mình.

Tâm trạng: Thất vọng, cảm xúc kém ổn định kéo dài khá lâu.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu dồn nén cảm xúc. Song Ngư có nhiều điều không hài lòng ở đối phương nhưng thay vì chia sẻ cho họ hiểu thì bạn lại chọn cách im lặng. Đó cũng là điều mà bạn nên rút kinh nghiệm để không lặp lại nữa.

Vận trình sự nghiệp thăng tiến rõ rệt. Khả năng sắp xếp công việc đâu ra đó, hợp lý và khoa học giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mình. Tuy nhiên, cảm xúc quá mãnh liệt cũng là điều nên chú ý nếu không muốn đưa ra những quyết định chóng vánh.

Về tài vận, bạn cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm. 

Bạn cần cân đối lại thời gian nghỉ ngơi vì tình trạng sức khỏe hiện tại cho thấy bạn gần kiệt sức.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt, mạnh mẽ hơn trước.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY