Tử vi hàng ngày 12/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 12/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp công việc có bước ngoặt mới, Cự Giải tình cảm bấp bênh.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Đào hoa rực rỡ chiếu mệnh mang đến cho người độc thân cơ hội yêu thương tốt lành, nhưng yêu cầu nhỏ nhoi đặt ra là bạn cần phải cởi mở, tự tin hơn trong việc giao tiếp.

Vận trình sự nghiệp có chút bất ổn. Những quyết định nóng vội, thiếu cân nhắc kỹ lưỡng dẫn tới những hệ quả nghiêm trọng. Chòm sao này cần đặt ra nguyên tắc làm việc cho mình thay vì cứ hành xử cảm tính như trước nay.

Vấn đề tài vận của bạn trong hôm nay sẽ không tốt lắm. Bạn không nên đầu tư vào những thứ chưa chắc chắn, hơn nữa cũng không nên đầu tư tài chính trong ngày hôm nay để nhận lấy thất bại.

Làm việc liên tục trước màn hình máy tính, ít vận động là nguyên nhân dẫn tới các căn bệnh về mắt, xương khớp.

Tâm trạng: Bạn trở nên bốc đồng, nhanh nhảu trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Những lời nói vô tình không xuất phát từ ý xấu của bạn vô tình làm tổn thương đối phương. Tình cảm, sự quan tâm phải được thể hiện đúng mực mới có thể đem lại hạnh phúc thực sự cho hai người.

Công việc diễn biến thuận lợi và nhanh chóng đem lại những thành tựu nổi bật. Sức sống tràn đầy, cảm hứng làm việc bất tận đem đến cho bạn những ý tưởng độc đáo. Tiến độ tăng trưởng cao, Kim Ngưu tự tin đối diện với khó khăn và cường độ cao trong công việc.

Về tài vận, bạn cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm. 

Nếu không quan tâm đến chất lượng giấc ngủ thì sẽ gây ra tình trạng uể oải, mỏi mệt và căng thẳng cao độ.

Tâm trạng: Kim Ngưu tràn đầy năng lượng khi bắt đầu ngày mới.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm chưa đâu ra đâu. Sự mông lung và việc không xác định được nhu cầu tình cảm trong lòng khiến bạn không biết làm thế nào mới phải. Người độc thân nên dành thời gian này để lo cho sự nghiệp thay vì nghĩ tới chuyện yêu đương.

Vận trình sự nghiệp lên bổng xuống trầm. Tính khí nóng vội, hấp tấp dễ gây ra những tai hoạ nghiêm trọng và gián tiếp ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung. Bên cạnh đó, chòm sao này nên xem xét lại hướng đi của mình để có bước tiến khởi sắc hơn.

Không có nhiều biến động với ví tiền của chòm sao này trong hôm nay. Bạn vốn là người thức thời, nhạy bén với tình hình nên suy nghĩ tìm một công việc tay trái như buôn bán hay kinh doanh món gì đó để cải thiện thu nhập.

Dù công việc có bận rộn ra sao nữa thì Song Tử cũng nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Tính cách nóng nảy, dễ hành xử thiếu suy nghĩ gây thiện cảm trong mắt người khác.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Thiên Bình

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm có chút bấp bênh. Đối phương dù biết bạn bận rộn nhưng vẫn đòi hỏi chòm sao này phải dành thời gian, sự quan tâm cho họ. Giữa công việc và tình cảm lúc này, bạn không thể cân bằng tốt và dần trở nên mệt mỏi hơn.

Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Mặc dù có những yêu cầu cấp bách trong công việc nhưng nhờ khả năng thích ứng linh hoạt mà chòm sao này có thể giải quyết ổn thoả mọi chuyện. Cự Giải muốn thay đổi bản thân để phù hợp với hướng đi mới của công việc, và đây là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó.

Bạn là người cẩn trọng và tỉ mỉ trong các chi tiêu. Chính vì thế mà bạn có thể tiết kiệm được những khoản tiền lớn cho bản thân mình. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay không phải là một ngày thích hợp để đầu tư tài chính.

Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề đáng lo khi bạn hiểu cơ thể mình cần gì và biết chăm sóc bản thân mình hơn.

Tâm trạng: Cự Giải thoải mái và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm hài hoà. Chòm sao này đang cân bằng rất tốt giữa công việc và tình cảm, bạn đem lại cho nửa kia những cảm xúc tuyệt vời và mãnh liệt. Người độc thân luôn nắm bắt tốt cơ hội mở rộng các mối quan hệ xung quanh mình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Sư Tử luôn ấp ủ nhiều tham vọng đối với con đường công danh và biết bản thân cần làm gì, vào thời điểm nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Với năng lực hiện có, chòm sao này hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu trước mắt của mình.

Về tài chính, theo đuổi sự giàu có chẳng có gì sai trái cả, và nếu bạn muốn trở thành người giàu nhất trên đời, điều đó càng tuyệt vời hơn. Thế nhưng, nếu có ai đó làm bạn phiền lòng vì khả năng tiêu tiền của họ, hãy cố gắng lên, đừng nản chí.

Đã đến lúc bạn nên dành thời gian lắng nghe cơ thể của mình, đừng quá chiều chuộng bản thân mà gây ra những vấn đề bất lợi đối với sức khoẻ.

Tâm trạng: Nhiệt huyết, phấn khởi và say mê với cuộc sống mới.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Xử Nữ

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm chưa có thay đổi mới mẻ. Lời khuyên cho chòm sao này là nên mở rộng lòng mình hơn để nhận được sự quan tâm, yêu mến từ mọi người. Tình yêu đôi lứa có dấu hiệu tẻ nhạt, một màu do người trong cuộc ít dành thời gian cho nhau.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối dễ dàng. Mọi việc đều được diễn biến suôn sẻ hơn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp. Quan trọng là Xử Nữ vẫn chưa thật sự hoà đồng, dễ gần với các mối quan hệ xung quanh nên khó lòng phát huy hết năng lực của bản thân trong môi trường làm việc tập thể.

Bạn quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Dù ví tiền vẫn tương đối dư dả nhưng bạn cũng không tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định đến cuối tháng. Những thứ chưa cần gấp như mỹ phẩm, quần áo… chỉ thuộc vào hàng thứ yếu, bởi nhu cầu chưng diện đã bị bạn xếp ra sau nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân rồi.

Xử Nữ nên chú ý đến tình hình sức khoẻ của mình hơn, nhất là trong chế độ ăn uống và sinh hoạt thường ngày.

Tâm trạng: Căng thẳng, áp lực triền miên do công việc chồng chất. 

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm gặp nhiều điều vui vẻ. Dù là người độc thân hay người đã lập gia đình cũng có những tín hiệu tốt liên quan tới chuyện tình cảm nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Tuy nhiên, đừng chủ quan hạnh phúc đang ở bên cạnh mà ngừng cố gắng giữ gìn mối quan hệ hiện tại.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Bạn không còn phải băn khoăn hay lo lắng nhiều tới tiến độ công việc vì bản thân chòm sao này đã có những dự định rõ ràng cho tương lai. Song với tính cách thẳng thắn quá mức, tử vi dự đoán Thiên Bình sẽ phải đón nhận lấy không ít rắc rối.

Bạn hãy có trách nhiệm với tiền của mình vì người khác chẳng quan tâm tới nó như bạn. Thế nên nếu có nhiều tiền trong tay, đừng hỏi người khác nên làm gì với tiền của mình, hãy tự tiêu và có trách nhiệm với số tiền đó.

Tình hình sức khoẻ bất ổn do bạn hay lo lắng thái quá, bất an vì những rắc rối không đáng kể.

Tâm trạng: Bạn tràn đầy sự nhiệt tình, năng nổ và yêu đời.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm bình ổn. Cuộc sống vợ chồng luôn được hài hoà, ấm êm nhờ những điều bất ngờ mà cả hai dành cho đối phương. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa nghĩ nhiều tới chuyện hôn nhân gia đình.

Công việc bất ngờ có bước ngoặt mới. Tử vi cho biết Bọ Cạp sẽ được thử sức ở lĩnh vực hoàn toàn mới so với các công việc trước đây. Điều này vừa đem lại cho bạn cảm giác thú vị, vừa là dịp để chòm sao này bỏ túi những trải nghiệm mới.

Hôm nay, Bọ Cạp chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn. Khả năng phân tích sẽ đưa lại cho bạn nhiều phán đoán chính xác, nâng tầm uy tín của bạn lên nhiều lần trong mắt của mọi người.

Tình hình sức khoẻ được cải thiện tốt, đó là kết quả của quá trình kiên trì ăn uống và sinh hoạt điều độ.

Tâm trạng: Bọ Cạp thoải mái, dễ chịu nhờ thói quen chăm chỉ đọc sách.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu lứa đôi gặp nhiều may mắn. Tình cảm lãng mạn, ngọt ngào đem lại cảm hứng tích cực cho những người yêu nhau. Người độc thân không nên quá mộng mơ và ảo vọng vào một chuyện tình cổ tích, việc thực tế hoá tình yêu sẽ đem lại cho bạn hạnh phúc đích thực.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Sự thông minh, nhạy bén và cách ứng biến linh hoạt giúp chòm sao này khéo léo biến thách thức thành cơ hội để khẳng định năng lực bản thân. Nhân Mã hãy giữ vững tinh thần cao độ và sự kiên trì bền bỉ vì bạn sắp chạm tay tới thành công.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay, bạn nhận thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, bạn cần có thêm thời gian nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm để có lộ trình kiếm tiền rõ ràng trong cả ngày.

Sức khoẻ có chuyển biến tích cực nhưng không đồng nghĩa với việc bạn có thể duy trì được tình trạng này lâu nếu như phá vỡ các quy tắc trong chế độ ăn uống, sinh hoạt lâu nay.

Tâm trạng: Bạn trở nên căng thẳng, áp lực khi đối mặt với những vấn đề nảy sinh bất ngờ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm hài hoà. Qua nhiều sóng gió và bất hoà, các cặp đôi yêu nhau lại càng thêm khăng khít tình cảm. Giữa hai người có sự thấu hiểu, sẻ chia và trân trọng đối phương trong mọi hoàn cảnh.

Công việc bất ngờ phát sinh vấn đề trở ngại. Khi gặp khó khăn, Ma Kết dễ có xu hướng chùn bước và nản chí, từ đó dễ dẫn tới những quyết định sai lầm. Việc đọc sách hay dành thời gian để đi dạo là cách tốt nhất để chòm sao này hồi phục tinh thần, sự tập trung cao độ trong công việc.

Về tài chính, bạn có một chiếc thẻ tín dụng với hạn mức vay vài chục triệu đồng, trông thì rất nhiều, nhưng đó chỉ là công cụ để tiêu tiền chứ không phải là một nguồn tiền bạn sở hữu. Mua sắm, chi tiêu quá tay là sai lầm tài chính cơ bản nhất một người có thể mắc.

Chòm sao này nên dành thời gian chăm sóc bản thân một cách chu đáo, cẩn thận hơn, chứ không nên qua loa như trước nay đã làm.

Tâm trạng: Bạn hay cảm thấy bất an, lo lắng và không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm chưa có sự đột phá nào. Bảo Bình không muốn bị gò bó trong bất cứ mối quan hệ nào, thậm chí còn cảm thấy bức bối, mệt mỏi. Việc cởi mở và hoà đồng hơn sẽ dễ cho bạn trong quá trình đi tìm một nửa yêu thương.

Vận trình công danh sự nghiệp thuận lợi. Tử vi phương Đông cho biết chòm sao này mang đầy cảm hứng sáng tạo, bản sắc rất riêng trong ý tưởng ngày hôm nay. Công việc đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi, nhưng đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng.

Tình hình tài chính của bạn không quá ổn. Tuy vậy các quan hệ xã giao của Bảo Bình hôm nay lại khá tốt cho nên nếu có khó khăn gì chúng ta cũng có thể nhờ cậy những người bạn này.

Tình trạng sức khoẻ có nhiều vấn đề phức tạp, đặc biệt là các bệnh về da do thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Bảo Bình cảm thấy cô độc vì không tìm được người có chung lý tưởng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm diễn ra như mong đợi. Song Ngư cho phép bản thân được mộng mơ và vẽ nên những điều tươi đẹp cho câu chuyện tình yêu của mình. May mắn là chòm sao này dù có mơ mộng ra sao thì cũng không để mình xa rời thực tế

Vận trình sự nghiệp có chút rắc rối. Những khắt khe và yêu cầu vô lý đối với đồng nghiệp, đối tác vô tình cản đường tiến thân của chòm sao này. Phương diện tài chính cũng trở nên eo hẹp hơn do thói tiêu pha hoang phí gây ra.

Tài vận của chòm sao này hôm nay việc nắm bắt các cuộc nói chuyện tài chính bùng nổ nào đó có thể cảm thấy tự nhiên hơn vào thời điểm này và sẽ tạo ra các kết nối mạnh mẽ hơn!

Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại, trừ việc thức khuya kéo dài khiến đầu óc uể oải.

Tâm trạng: Đã đến lúc bạn cần lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi, nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương