Tử vi hàng ngày 12/10 cung Kim Ngưu: Công việc trắc trở

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/10/2020, một ngày trắc trở và mệt mỏi với công việc. Công việc của bạn gặp những trục trặc nhất định.

1. Tình duyên 

Tử vi hàng ngày  dự đoán bạn và người ấy gặp nhiều khó khăn và vất vả hơn đối với cuộc sống hiện tại. Chúng ta có nhiều suy nghĩ nhưng lại không kể ra cho đối phương. Đối với người đang yêu, có thể bạn sẽ không hài lòng về người ấy, cũng có thể đang có những xung đột về cách sống của cả hai.

2. Công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo  dự đoán một ngày trắc trở và mệt mỏi với công việc. Công việc của bạn gặp những trục trặc nhất định. Chúng ta nên cẩn thận trong việc nhờ vả đồng nghiệp ngày hôm nay. Bên cạnh đó là chú ý những công việc mà bạn đang làm, đừng để xảy ra trục trặc gì.

3. Tài vận

Hôm nay bạn tương đối vất vả cho nên công việc không thuận, tài vận theo đó cũng có những bất lợi mà không thể giải quyết nhanh chóng. Hầu hết thì bây giờ chưa  phải là thời gian nhận lượng cho nên bạn cũng đang khó khăn, tử vi khuyên Kim Ngưu hôm nay nên hạn chế đi ăn chơi, cũng đừng nên lướt web mua sắm.

4. Sức khỏe

Sức khỏe của bạn yếu đi trong hôm nay. Kim Ngưu có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, suy nghĩ thường bị hạn chế và có thể sẽ gặp nhiều bất lợi.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 12/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng tiến và Kim Ngưu
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 14 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Thần Nông Tiểu nhân: Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương