Tử vi hàng ngày 13/10 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 13/10 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Giáp Ngọ, tháng Mậu Tuất, năm Tân Sửu: Dần tình cảm khó lòng như ý, Thìn công việc vô cùng phức tạp.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm khó lòng yên bình. Tác động của ngũ hành xung khắc ảnh hưởng ít nhiều lên mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Người độc thân cần thận trọng hơn trước các mối quan hệ, đừng nên dễ dãi quá mức với cảm xúc của mình.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra cần cân bằng lại. Người tuổi này có đôi lúc cảm thấy mơ hồ trước tương lai, điều này sẽ ảnh hưởng lên cảm xúc và tâm trạng làm việc. Việc nên làm lúc này là hãy cân nhắc kỹ càng trước mọi quyết định, đừng để mọi thứ diễn ra vượt ngoài tầm kiểm soát.

Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp Tài tác động cho biết con giáp này dẫu có cố gắng tới đâu thì cũng khó thu về lợi nhuận như mong đợi.

Tử vi tuổi Tý hôm nay khuyên bạn, bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Cẩn trọng: Tránh cho người khác vay tiền dễ dàng.

Tuổi Giáp Tý: Suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tuổi Bính Tý: Cố gắng giữ bình tĩnh, lạc quan trong mọi tình huống.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm hài hòa tươi sáng. Tuổi Sửu đã lập gia đình đừng quá chủ quan mà bỏ bê cảm xúc với những người thân yêu. Việc vun vén cảm xúc thường xuyên sẽ giúp cảm xúc của hai người tránh được việc lạnh nhạt.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng thuận lợi. Chính Quan nâng đỡ làm giảm bớt áp lực, căng thẳng mà con giáp này đang trải qua trong quá trình làm việc. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng từ mọi người xung quanh nên nhìn chung cũng không còn tự ti như trước.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Tuy vậy, bản mệnh không nên chủ quan mà tiêu pha hoang phí.

Về sức khỏe, trong thực đơn nên giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol đều đầu độc gan và mật. Chế độ ăn dưỡng mộc bao gồm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương cổ truyền, miso…có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của bạn.

Cẩn trọng: Sức khỏe có vấn đề lo ngại, nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tuổi Đinh Sửu: Chưa định hình được con đường phía trước phải thế nào.

Tuổi Quý Sửu: Cần chủ động hơn trong mọi tình huống.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm khó lòng như ý. Mộc khắc Thổ là nguyên nhân chính khiến tình cảm của các cặp đôi gặp sự không may. Mỗi người nên nhẫn nhịn một chút để giảm mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình chung sống.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Tam Hợp cục giúp các kế hoạch của người tuổi này gặp nhiều may mắn hơn hẳn. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên tốt hơn mỗi ngày mở ra cơ hội thăng tiến cho bản mệnh trên đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Nhờ khả năng ứng biến linh hoạt, biết cách nhìn xa trông rộng nên cải thiện được túi tiền của mình.

Tuổi Dần nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu không thể tập luyện thể thao thường xuyên thì cũng đừng bỏ qua những động tác giãn gân cốt, khớp xương để cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. 

Cẩn trọng: Cần dứt khoát và mềm mỏng trong giao tiếp.

Tuổi Mậu Dần: Nên quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân.

Tuổi Nhâm Dần: Cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh trong khả năng của mình.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm vui vẻ tươi sáng. Cục diện Lục Hợp giúp mối quan hệ giữa tuổi Mẹo và nửa kia suôn sẻ, hài hòa hơn. Người độc thân cũng nhận được nhiều cảm tình từ những người khác giới khác.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra gặp đủ rắc rối. Việc mất tập trung trong quá trình làm việc làm giảm hiệu quả trong quá trình làm việc. Công việc trì trệ khiến tinh thần sa sút ít nhiều, bản mệnh cần vực dậy tinh thần trước khi muốn quay trở lại làm việc.

Vận trình tài lộc bất ổn. Tuy nhiên, việc tiết kiệm sẽ giúp con giáp này cân bằng lại cuộc sống của mình.

Sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay có phần kém sắc vì thiếu Mộc khí. Bạn nên dành thời gian luyện tập thể thao. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn lợi ích vô tận, nó có thể giúp bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng năng lượng và tâm trạng vui vẻ cho bạn.

Cẩn trọng: Còn lơ đãng, chểnh mảng trong quá trình làm việc.

Tuổi Đinh Mão: Cãi vã thường xuyên khiến bản thân căng thẳng.

Tuổi Quý Mão: Sức khỏe có chiều hướng giảm sút rõ rệt.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm nảy sinh xung khắc. Tử vi ngày mới dự báo có kẻ chen chân vào mối quan hệ tình cảm của tuổi Thìn và nửa kia. Bản mệnh nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh nếu không muốn sinh ra hiểu lầm.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng phức tạp. Thiên Quan dự báo họa tiểu nhân đeo bám, nếu không cẩn thận rất dễ trở thành tâm điểm bị thị phi, tranh chấp. Con giáp này không nên lời qua tiếng lại, tranh cãi nặng nề làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Bản mệnh cần cân đối chi tiêu kỹ càng để tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

Nên giảm tối đa thời gian ngồi trước màn hình (ti vi, máy tính…) để tránh những tác động tiêu cực tới mắt và sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu công việc của bạn phải ngồi trước máy vi tính nhiều, bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình bằng cách sử dụng kính bảo vệ và giữ khoảng cách ngồi với máy tính phù hợp, khoảng 30 phút hãy để mắt thư giãn.

Cẩn trọng: Không nên đôi co, cãi vã khiến mọi thứ thêm tệ.

Tuổi Bính Thìn: Dễ gây mất lòng người khác vì nói năng không cẩn thận.

Tuổi Canh Thìn: Khó duy trì được sự siêng năng, chăm chỉ.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm nồng nàn thắm thiết. Ngũ hành tương sinh giúp mối quan hệ tình cảm của tuổi Tỵ và nửa kia được cải thiện rõ. Tình yêu đem đến cho con giáp này cảm giác thăng hoa, mới mẻ.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thỏa. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, siêng năng nhưng lại không giỏi sắp xếp công việc hợp lý. Điều nên làm lúc này là lập kế hoạch rõ ràng bên cạnh việc xây dựng mục tiêu cụ thể để đến gần hơn với thành công.

Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ có cách làm việc thông minh, hợp lý mà con giáp này không lo thiếu tiền tiêu.

Về sức khỏe, tử vi tuổi Tỵ hôm nay khuyên rằng bạn không nên dùng chung đồ dùng cá nhân, ngay cả với các thành viên trong gia đình. Nhất là trong tình hình dịch bệnh lan tràn thì bạn càng nên cẩn thận hơn với thói quen này của mình.

Cẩn trọng: Sức đề kháng giảm sút do làm việc liên tục trong nhiều giờ liền.

Tuổi Đinh Tỵ: Cần học cách sử dụng đồng tiền khéo léo.

Tuổi Kỷ Tỵ: Đừng lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Tam Hợp nâng đỡ giúp mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi càng thêm gắn kết. Cảm xúc mới mẻ, hạnh phúc dâng trào mà con giáp này cảm nhận được sẽ giúp bản mệnh có thêm nhiều động lực hơn.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng may mắn. Chính Tài soi sáng giúp người tuổi này làm việc hiệu quả nhờ kế hoạch, mục tiêu rõ ràng. Tuy nhiên, việc chủ quan quá mức có thể trở thành bất lợi lớn khiến mọi thứ trở nên tệ hơn.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Người làm kinh doanh nên cố gắng nắm bắt tốt cơ hội kiếm tiền dành cho mình.

Hôm nay sức khỏe tuổi Ngọ khá ổn định. Con giáp này đề cao việc rèn luyện cơ thể bằng các bài tập thể dục và các trò thể thao nên sức đề kháng luôn được duy trì ở mức tốt. Đừng quên nhắc nhở, khuyến khích cả những người thân trong gia đình cùng tham gia vào chế độ luyện tập này. 

Cẩn trọng: Không nên để tiền “đóng băng” mà hãy nghĩ cách sinh lời.

Tuổi Bính Ngọ: Không chủ quan với những gì xảy ra xung quanh.

Tuổi Canh Ngọ: Cần giữ khoảng cách an toàn với tất cả mọi người.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Tác động của Tuất Mùi tương phá cho thấy có điềm báo tiểu nhân quấy phá. Tình yêu đang tốt đẹp bỗng chuyển hướng khiến mọi nỗ lực xây dựng, vun vén như mất đi.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng bất ngờ. Chính Quan đảm bảo cho người tuổi này sự thuận lợi cần thiết trong quá trình xử lý công việc. Các kế hoạch lập ra đều đi đúng tiến độ nên không cần lo lắng quá mức, hãy cố gắng giữ cho tinh thần thoải mái là được.

Vận trình tài lộc bình ổn. Bản mệnh tìm thấy niềm cảm hứng trong việc kiếm tiền của mình.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngồi ù lì một chỗ cả ngày sẽ rất có hại cho sức khỏe bản thân, chớ có tiếc nuối thời gian đứng dậy ra ngoài đi lại một chút cho giãn cơ và giúp máu huyết lưu thông. Nếu ngồi lâu thì lúc đứng lên phải từ từ, không nên tiến hành một cách đột ngột có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt, thậm chí là choáng ngất.

Cẩn trọng: Tránh tác động tới vị trí của Thai thần.

Tuổi Đinh Mùi: Hành động xốc nổi, thiếu suy nghĩ kỹ càng.

Tuổi Tân Mùi: Làm việc chăm chỉ và kiên trì mới đạt được thành tích cho mình.

Số may mắn: 2, 3, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm cảm thông san sẻ. Người độc thân gặp may mắn khi tìm được một người bạn đồng hành đúng nghĩa. Hạnh phúc lâng lâng khiến mọi thứ bỗng thay đổi, bản mệnh có thêm niềm tin vào những điều mình làm.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ may mắn. Thiên Ấn trợ mệnh cho thấy người tuổi này nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên của mình, mọi thứ đã không còn khó khăn như trước. Con giáp này dần bộc lộ được trí tuệ, bản lĩnh của mình để xử lý tốt mọi thứ.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuy vậy, tuổi Thân cũng không nên quá chủ quan mà vung tay quá trán.

Với năng lượng tràn đầy, bạn sẽ cảm thấy bản thân có thể hoàn thành bất cứ điều gì, vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để tuổi Thân giải quyết.

Cẩn trọng: Không nên vội vàng tin lời người nào trong thời buổi này.

Tuổi Giáp Thân: Thẳng thắn nhìn nhận sai lầm của bản thân.

Tuổi Mậu Thân: Có sự cạnh tranh gay gắt trong môi trường làm việc.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Ngũ hành tương sinh giúp đào hoa vượng ở người độc thân trở nên rõ ràng hơn. Tuy nhiên, bản mệnh dường như chưa thật sự nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra đang gặp trở ngại. Tuất Dậu tương hại khiến công việc, mối quan hệ xã giao của con giáp này gặp đủ rắc rối. Dù bình thường rất điềm tĩnh nhưng hôm nay, bản mệnh cũng tỏ rõ sự bối rối và lúng túng của mình.

Vận trình tài lộc rối rắm. Do vậy, việc lên kế hoạch kiếm tiền và chi tiêu hợp lý sẽ là phương án giải quyết tốt lúc này.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay đề phòng khi đi ra khỏi nhà, nên nhớ cẩn thận với xe cộ và đi lại, cẩn thận họa huyết quang, có thể như đứt tay, chảy máu. Tử vi khuyên tuổi Dậu phải chuẩn bị khẩu trang khi đi ra ngoài, bảo vệ tốt phổi của mình. Không chỉ vậy, có thể uống thêm nước chanh mật ong để thanh đờm bổ phế.

Cẩn trọng: Cần tham khảo ý kiến của những người xung quanh để có thêm

Tuổi Đinh Dậu: Dễ gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Tuổi Tân Dậu: Còn thiếu tập trung trong quá trình làm việc.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất 

Vận trình tình cảm có điềm mâu thuẫn. Thủy Thổ xung khắc dự báo chuyện tình yêu đứt gánh giữa đường nếu người trong cuộc không có sự cẩn trọng, điềm tĩnh. Đừng cố tìm lại những cảm xúc ban đầu vì đây là điều khó xảy ra, thay vào đó hãy chăm chút cho những xúc cảm hiện tại.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra đang bị cản trở. Thiên Quan tác động cho biết sự xuất hiện của tiểu nhân sẽ gây ra nhiều khó dễ cho những người này. Tiến độ công việc giảm sút do ảnh hưởng của nhiều yếu tố, bản mệnh cần chủ động hơn để không rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan.

Vận trình tài lộc không tệ. Bản mệnh may mắn được quý nhân che chở nên tìm được cơ hội kiếm tiền ngoài mong đợi.

Về sức khỏe, bạn bôn ba nhiều nơi, làm việc hết mình mà không ăn uống đầy đủ. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến dạ dày và sau đó là sức khỏe tổng thể, năng suất làm việc của bạn. Tuổi Tuất nên dành thời gian của mình cho việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, các thực phẩm cay nóng và đồ không tốt cho sức khỏe.

Cẩn trọng: Sức khỏe sa sút thấy rõ do áp lực công việc đè nặng.

Tuổi Mậu Tuất: Người làm kinh doanh cần thận trọng hơn trong mọi tình huống.

Tuổi Nhâm Tuất: Không phải ai cũng có ý tốt với bạn.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm tồn tại mâu thuẫn. Thủy Thổ xung khắc tác động ít nhiều lên mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi và nửa kia. Người độc thân cũng khó tìm được người thương vì sự cứng nhắc, bảo thủ của mình.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn hơn hẳn. Tỷ Kiên xuất hiện cho rằng con giáp này đang hành xử khá cảm tính, tùy tiện. Và nếu điều này kéo dài có thể làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung và cả một tập thể lớn.

Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh cần nhanh chóng xây dựng cho mình kế hoạch kiếm tiền rõ ràng, cụ thể để giải quyết các vấn đề lúc này.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự đoán sức khỏe xấu nên không được tập trung vào công việc. Cần tránh những thói hư tật xấu như rượu chè, cờ bạc... bằng không hôm nay sẽ là một ngày cực thảm bại.

Cẩn trọng: Tránh tác động lên vị trí của Nhân thần trong thời gian này.

Tuổi Đinh Hợi: Tránh hơn thua từng chút một với người khác.

Tuổi Tân Hợi: Đừng quá nặng nề gay gắt gỏng với mọi người xung quanh.

Số may mắn: 2, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY