Tử vi hàng ngày 14/10 cung Kim Ngưu: Liệu cơm gắp mắm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/10/2020, dù yêu thích những món đồ xa hoa và sang trọng, bạn cũng cần biết cách tiết chế để còn dành dụm tiền.

1. Tình duyên 

Tử vi hàng ngày  cho hay, đời sống cảm xúc của bạn trong hôm nay sẽ tràn ngập những điều độc đáo và thú vị. Cho dù có hơi hướng hơi cực đoan, song người ấy vẫn cảm nhận được tình yêu thương mà bạn trao trọn về phía họ.

2. Công việc

Ngày hôm nay cho bạn cơ hội hiểu được giá trị thực chất của một điều gì đó, trong khi những người xung quanh có thể không nắm bắt được nó. Đây chính là lợi thế của bạn, hãy sử dụng nó một cách hiệu quả nhất có thể. Với luồng cảm xúc tích cực trong hôm nay, bạn có thể phát triển bản thân bằng cách chuyển tải nó thành nguồn cảm hứng, giúp bạn nghiên cứu, tìm tòi đến tận gốc của vấn đề.

3. Tài vận

Kim Ngưu hôm nay lưu ý, cho dù có một niềm yêu thích đặc biệt với những món đồ xa hoa và sang trọng, bạn cũng cần biết cách tiết chế để còn dành tiền phục vụ cho những nhu cầu khác. Có vẻ như chòm sao này đang rất chú trọng những niềm vui tinh thần, vì thế một khi đã thích thì lại thường nhích luôn.

4. Sức khỏe

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập và tấn công của các vi khuẩn gây bệnh. Hãy đầu tư để nâng cao chất lượng giấc ngủ của mình.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 14/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương