Tử vi hàng ngày 17/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Dự báo thời tiết tại khu vực Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi; trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng khu vực đồng bằng, ven biển đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm hàn gắn vết nứt. Tín hiệu tốt cho mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi lúc này, đừng chủ quan mà bỏ qua. Người độc thân nên học cách quên những nỗi buồn trong quá khứ vì ai cũng xứng đáng được yêu thương.

Công việc tiến triển vô cùng hanh thông. Tử vi phương Tây cho biết đây là ngày dành cho những người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh. Việc lập kế hoạch rõ ràng và khoa học sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Bạn nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể, tự tìm kiếm thêm những cơ hội tài chính mới cho mình. 

Tình trạng sức khỏe còn chút lo ngại do hay thức khuya, ăn uống kém điều độ.

Tâm trạng: Còn rụt rè và kém tự tin vào bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu ngập tràn may mắn. Mối quan hệ của bạn và người ấy nhận được nhiều sự cảm thông vì ấm áp đến lạ. Việc lắng nghe, cảm thông cho nhau đã giúp đôi lứa thêm gắn kết hơn theo thời gian.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung dễ dàng. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo sẽ đón kha khá tin vui trong ngày. Tuy nhiên, bản mệnh không nên chủ quan, tự cao mà đánh mất cơ hội của mình.

Nếu bạn kinh doanh, hãy theo dõi các mục tiêu làm ăn của mình. Bạn có thể sớm được trao cơ hội để chốt một thỏa thuận tốt.

Việc nuông chiều lối sống kém lành mạnh có thể khiến cơ thể suy nhược, kém thoải mái.

Tâm trạng: Tò mò và hứng thứ với những điều mới lạ.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím lilac

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm tủi thân buồn phiền. Ảnh hưởng của sao Thủy khiến chòm sao này có xu hướng nhạy cảm hơn mọi người. Bạn đừng lúc nào cũng cứng nhắc, tình cảm chủ về cảm xúc nên không phải lúc nào lý trí cũng giải quyết được việc.

Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Tử vi cho rằng đây sẽ là ngày làm việc xuất sắc của những người này. Bạn có thể mạnh dạn ứng tuyển, phỏng vấn, đầu tư hay mở rộng lĩnh vực làm ăn tùy ý.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Sức khỏe gặp rắc rối do ảnh hưởng của tinh thần.

Tâm trạng: Dồi dào cảm xúc, phóng khoáng và năng động.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm hy vọng hòa hợp. Chòm sao này có xu hướng tránh xa mọi cuộc tranh luận, cãi vã vì không muốn xung đột trở nên căng thẳng. Bạn đặt thật nhiều kỳ vọng vào mối tình hiện tại, chẳng may thực tế không được như ý muốn sẽ làm bạn suy sụp.

Vận trình sự nghiệp đem đến tin vui. Những người đang nắm quyền lãnh đạo, đứng ở vị trí chỉ huy sẽ đón nhận thành tựu trong lúc làm việc. Tuy nhiên, vẫn cần lắng nghe góp ý từ động nghiệp, bạn bè để cải thiện bản thân mỗi ngày.

Bạn có một số vấn đề khó khăn về tài chính. Đừng lo lắng, hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm giải pháp cho hiện tại. Có thể đối tác sẽ cho bạn một số lời khuyên để giải quyết vấn đề.

Sức khỏe đã khá hơn nhờ thay đổi lối sống phù hợp.

Tâm trạng: Vui vẻ, tự tin và làm chủ được cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử, Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm vạn sự tùy duyên. Đó cũng là lời khuyên dành cho những người đang còn độc thân. Người đã có đôi có cặp hài lòng với cuộc sống bình lặng và không có quá nhiều xáo trộn trong hiện tại.

Vận trình sự nghiệp kiêu ngạo hống hách. Điều này có thể khiến kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách phá hoại. Chòm sao này nếu cứ tiếp tục ngủ quên trên chiến thắng thì rất có thể sẽ tự gây họa cho bản thân.

Tử vi hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Việc ăn uống không kiểm soát dễ ảnh hưởng tới vấn đề cân nặng.

Tâm trạng: Vô cùng tự tin, tháo vát và năng động từ đầu ngày.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 10

Màu may mắn: Hồng đào

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu lứa đôi vượt ngoài mong đợi. Các cặp đôi yêu nhau bằng thứ tình cảm chân thành, trong sáng. Người độc thân không vội tìm kiếm bạn đời mà chỉ mong làm thật tốt công việc hiện tại.

Vận trình sự nghiệp vội vàng phù hợp. Mặc dù chòm sao này không tốn nhiều thời gian để đưa ra một quyết định nào đó, nhưng xem ra cuối cùng đã đem lại may mắn thấy rõ. Trực giác tốt còn giúp chòm sao này chiến thắng trong vài tình huống.

Hôm nay bạn có thể tìm thấy một tình huống khiến bạn bất an. Sẽ có người mượn tiền của bạn. Người này đã có những ký ức không hề tốt đối với bạn trong quá khứ. Hãy nói với họ rằng, bạn không thể đáp ứng những gì họ mong muốn.

Tình hình sức khỏe không cần lo lắng quá mức, bạn biết cách chăm sóc cơ thể và nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc tột cùng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu khó mà bộc lộ. Tử vi cho biết chòm sao này không thoải mái trong việc bộc lộ cảm xúc cá nhân. Xu hướng thu mình lại này còn khiến người độc thân khó tìm được một nửa dành cho mình.

Vận trình sự nghiệp trở nên căng thẳng. Thiên Bình làm việc gì cũng không vừa ý, cuối cùng lại phải tốn thời gian để khắc phục hậu quả hiện tại. Việc kém tập trung, dễ bị chi phối còn khiến bạn làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung.

Bạn vốn cẩn thận, lại giỏi sắp xếp nên thường không gặp vấn đề với các kế hoạch tài chính. Điều này vừa giúp bạn kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

Sức đề kháng kém do ăn uống không đúng giờ, lại hay thức khuya.

Tâm trạng: Phân tâm, không tập trung làm bất cứ việc gì.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu nồng nàn mãnh liệt. Cảm giác nhớ nhung thường trực đem tới cho những người này thứ cảm xúc đặc biệt. Bạn cảm thấy mình may mắn khi tìm được người hiểu mình, biết sẻ chia.

Vận trình sự nghiệp đón đầu tin vui. Bọ Cạp có sự cởi mở, lắng nghe và chăm học hỏi từ những người xung quanh. Nhờ vậy mà cơ hội tiếp thu cũng như cải tiến bản thân đã tốt hơn, từ đó giúp chòm sao này tiếp cận được nhiều người tốt hơn.

Trong ngày hôm nay, một số vấn đề khó khăn sẽ xảy ra với bạn nơi liên quan đến tài chính. Hãy kiểm soát chi tiêu của bạn. Đừng tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết và nếu có thể hãy tiết kiệm một chút.

Sức khỏe không có vấn đề cần lo lắng, nhưng tốt hơn là đừng chủ quan.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm bảo thủ cứng nhắc. Nhân Mã đang tự lấy đi cơ hội yêu đương dành cho mình vì bạn thiếu cởi mở trong chuyện yêu đương. Quan điểm là thứ cần được thay đổi, cải tiến để phù hợp hơn với thực tế.

Vận trình sự nghiệp gặp phải rắc rối. Sự chủ quan và có chút thiếu tập trung dễ khiến chòm sao này gặp đủ khó khăn trong lúc làm việc. Chòm sao này nên chủ động, tự tin hơn vào năng lực của bản thân.

Tiền bạc ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng điều gì. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Sức khỏe giảm sút do mải mê làm việc đến nỗi không đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Còn khá chủ quan và thích đánh giá vấn đề một chiều.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3, 21

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đề phòng cãi vã. Ma Kết được khuyên nên học cách chấp nhận những điểm chưa hoàn hảo ở người bạn đời. Bạn yêu những gì tốt đẹp ở đối phương thì cũng cần chấp nhận cả những thứ bạn cho là chưa phù hợp với mình.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi dễ dàng. Khả năng tổ chức và sắp xếp khối lượng công việc khổng lồ giúp chòm sao này tối ưu hóa được hiệu quả công việc. Có vài thứ khiến bạn không hài lòng nhưng đừng để sự tiêu cực ảnh hưởng tới quá trình làm việc.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Sức khỏe không có vấn đề cần lo lắng nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Cam đào

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu cân bằng khá tốt. Việc phân bổ thời gian hợp lý giúp bạn có cơ hội lắng nghe, chia sẻ với người bạn đời nhiều hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý hơn tới cách làm mới cảm xúc bằng những món quà lãng mạn chẳng hạn.

Vận trình sự nghiệp chăm chỉ chịu khó. Điều này giúp Bảo Bình nhanh chóng đến gần hơn với thành công. Tuy nhiên, hãy rèn luyện thêm tinh thần tập trung cao độ để hạn chế sai sót trong lúc làm việc.

Đây không phải là thời điểm tốt để thực hiện cuộc phiên lưu tài chính. Hy vọng tình hình kinh tế của bạn sẽ thoải mái hơn.

Tình trạng sức khỏe nhìn chung ổn định, bạn có cách để cân đối thời gian nghỉ ngơi và làm việc.

Tâm trạng: Hài hòa, dễ chịu và không điều gì khiến bạn lo lắng.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm ghen tuông vô cớ. Nửa kia chỉ cần trò chuyện hay gần gũi với người khác giới, dù chưa biết họ là ai thì bạn đã nổi cơn ghen dữ dội. Nếu có điều gì không hài lòng ở đối phương, bạn nên thẳng thắn góp ý vẫn tốt hơn.

Vận trình sự nghiệp hành động khôn ngoan. Điều này giúp Song Ngư hạn chế được những rủi ro có thể gặp phải. Tuy nhiên, bạn được khuyên nên thận trọng hơn trước quyết định đón nhận nhiệm vụ, dự án mới.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu. 

Cần bổ sung đủ nước, dinh dưỡng đủ cho cơ thể.

Tâm trạng: Trở nên nóng tính và vội vàng, tiêu cực.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương