Tử vi hàng ngày 18/10 tuổi Thìn: Tài lộc nở rộ

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/10/2020, đường tài lộc hôm nay rộng mở. Bạn dễ có may mắn và tiền lộc vào túi hoặc có cơ hội phát huy năng lực.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI TUỔI THÌN NGÀY 18/10/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 10 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Bính Tuất năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Tuổi Thìn vẫn chưa đủ tự tin để tiến tới tình yêu. Thế nhưng, bạn không thể chối bỏ cảm giác lâng lâng hạnh phúc bên trong mình. Ít nhất hãy thăm dò người ấy xem mình có cơ hội nào không đã. Nếu đối phương vẫn độc thân, hãy chinh phục họ bằng sự nhạy cảm và quan tâm một cách tinh tế của mình.

2. Công việc

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay có quý nhân nâng đỡ nên hiệu quả công việc cũng được nâng lên. Tuy nhiên bạn vẫn hay gặp tình trạng phát ngôn không suy nghĩ, nếu không may còn làm lộ ra những bí mật, bí kíp làm ăn kinh doanh. Bạn nên chú trọng hơn về kỹ năng mềm của mình thay vì chỉ chú tâm vào trình độ.

3. Tài vận

Đường tài lộc của tuổi Thìn hôm nay rộng mở. Bạn dễ có may mắn và tiền lộc vào túi hoặc có cơ hội phát huy năng lực, cải thiện được đánh giá của mọi người về mình. Nếu nhạy bén một chút thì khả năng nắm bắt được cơ hội, có ý tưởng độc đáo kiếm tiền nhanh chóng sẽ giúp tuổi này có được một ngày thăng tiến, tạo tiền đề tốt cho giai đoạn tiếp theo.

4. Sức khỏe

Hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Đừng ăn uống vô tội vạ, dùng thức ăn nhanh để ăn cho qua bữa bởi nó sẽ khiến sức khỏe của bạn bị bào mòn. Bạn có thể bị đau đầu, mất ngủ, tâm can hoảng loạn lo lắng. Cảm xúc thất thường cũng có thể là một trong các nguyên nhân chính cho vấn đề này.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương