Tử vi hàng ngày 19/10/2020 cung Thiên Bình: Quý nhân giúp đỡ

Tử vi cung Thiên Bình ngày 19/10/2020, được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Người giúp đỡ bạn sẽ là người làm gương cho bạn.

1. Tình duyên 

Hôm nay, Thiên Bình nhường phần chủ động cho đối phương. Các cô gái hãy nhớ rằng, nếu một chàng trai thật sự thích một cô gái thì họ sẽ luôn biết cách xoay sở và sắp xếp thời gian của mình dành cho những thứ mà họ quan tâm.

2. Công việc

Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Người giúp đỡ bạn sẽ là người làm gương cho bạn. Hành vi và lời nói của họ thống nhất, nói được là làm được, tạo nên sự tin tưởng cho tất cả những người xung quanh.

3. Tài vận

Thiên Bình có những ý kiến riêng của mình về tiền bạc và hôn nhân. Đối với hôn nhân, tiền được coi là nền tảng vật chất. Một cuộc hôn nhân không có nền tảng vật chất sẽ không đảm bảo được yếu tố vững chắc. Vì thế, khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân, vợ chồng nên đồng sức đồng lòng, cùng nhau phấn đấu làm ăn, đặc biệt là người đàn ông, cần có chí tiến thủ và luôn cố gắng hết mình với vai trò là trụ cột chính trong gia đình.

4. Sức khỏe

Thực tế ăn vặt không xấu, nhưng bạn cần chọn đồ ăn vặt lành mạnh để tránh tăng cân và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà vẫn thỏa mãn đam mê ăn uống.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 19/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8, 10 Màu may mắn: ghi, màu violet
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương